Đem năng lượng thiên nhiên hòa vào trong không gian sống

12/10/2020 08:00 GMT+7

Không ít người lắc đầu ngần ngại khi nghĩ đến khoảng thời gian giãn cách xã hội năm 2020: Tù túng, bị giữ chân trong nhà 2 tuần liền, tách biệt khỏi những thú vui giải trí quen thuộc,…

Thế nhưng, sẽ thế nào nếu trong những ngày giãn cách xã hội, bạn được ở trong một không gian như resort ven biển, với đầy đủ các tiện ích và thiên nhiên thoáng đãng, xanh mát quanh mình? Khám phá không gian sống của cư dân Diamond Centery - nơi nhiều người nói đùa là “sẵn lòng giãn cách quanh năm ở nơi này!”.

“Giãn cách” với tất cả tiện ích 5 sao trong tầm tay

Trái với viễn cảnh “giãn cách” trong sự tù túng về không gian, Diamond Centery mang đến đầy đủ tiện ích đẳng cấp và độc đáo của một resort đích thực để cư dân có thể tận hưởng ngay tại nơi ở của mình. Đó là Câu lạc bộ golf Royal Centery - nơi bạn có thể trải nghiệm các môn thể thao quý tộc, Lifestyle Lounge - nơi bạn thoải mái tận hưởng chất nồng say tinh tế của ly vang thơm nồng, Chef’s Choice Kitchen - nơi bạn tự thết đãi mình những món ngon đầy phong cách, hay Escape Spa - nơi bạn chiều chuộng bản thân với các liệu pháp chăm sóc thư giãn…
Thả mình vào chất nồng say thượng hạng của ly vang thơm nồng tại Club House với Diamond Centery

Thả mình vào chất nồng say thượng hạng của ly vang thơm nồng tại Club House với Diamond Centery

Là phân khu tọa lạc tại vị trí trung tâm Celadon City, Diamond Centery thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đa dạng của khu đô thị đẳng cấp quốc tế xanh mát hàng đầu phía Tây thành phố, gồm các trường học công lập và quốc tế, khu phức hợp TDTT nội bộ lớn nhất cả nước, cơ sở y tế hiện đại, công viên tư nhân 16,4ha… Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng chú trọng tạo ra nhiều không gian chung cho các hoạt động gia đình và cộng đồng như các khu vui chơi trong nhà, các sân chơi sáng tạo, thư viện… để mang người và người đến gần nhau hơn.
Theo đó, bất cứ nhu cầu nào của cư dân cũng được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất trong không gian sống hoàn mỹ này. Không còn tiếc nuối những chuyến đi xa hay buồn chán khi phải ở nhà nhiều hơn, bởi mỗi khoảnh khắc sống tại Diamond Centery đã là một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

“Giãn cách” nhưng luôn có thiên nhiên xanh mát quanh mình

“Giãn cách” hẳn sẽ rất ngột ngạt nếu quanh bạn chỉ là những bức tường, nhưng sẽ rất khác biệt nếu lúc nào cũng được thiên nhiên ôm trọn vào lòng. Ở Diamond Centery, không chỉ có vườn thảo mộc, những hàng dừa lãng mạn, các thảm cỏ xanh mát, hay những dòng nước đưa mình uốn lượn trong tầm nhìn, mà ngay trong từng góc nhà, góc bếp, nắng gió cũng có thể len lỏi, nô đùa với các gia chủ, mở ra không gian giao hòa ấm áp giữa con người với thiên nhiên.
Thả mình vào không gian xanh len lỏi vào mọi góc tại chính ngôi nhà của bạn với Diamond Centery

Thả mình vào không gian xanh len lỏi vào mọi góc tại chính ngôi nhà của bạn với Diamond Centery

Còn gì thú vị hơn “giãn cách” tại gia mà vẫn có hương biển, vị biển và tiếng róc rách ngọt ngào của biển liền kề - cảm giác ấy chẳng khác nào đắm mình giữa nguyên sơ nước non, tĩnh lặng, dịu êm mà phóng khoáng. Năng lượng thiên nhiên sẽ đánh thức các giác quan, mang đến cảm giác nghỉ dưỡng thật sự, giúp các chủ nhân cân bằng cuộc sống.

“Giãn cách” để tìm về với chính mình

Tách biệt khỏi cái ồn ã, tấp nập đời thường của Sài Thành, Diamond Centery còn là một không gian sống có thể dễ dàng giúp bạn tìm lại chính mình qua những giây phút kết nối với bản thân như tập yoga, thư giãn bên khu nghỉ dưỡng bên hồ, hay thậm chí chỉ đơn thuần là được làm “sâu lười” nằm ngắm hoàng hôn lãng đãng buông nơi cuối trời…
Lấy lại năng lượng tích cực sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi với hệ tiện ích toàn diện tại Diamond Centery

Lấy lại năng lượng tích cực sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi với hệ tiện ích toàn diện tại Diamond Centery

Bạn có thể vô tư làm những điều mình yêu thích bên gia đình và bạn bè trong các bữa tiệc BBQ, những cuộc vui bên hồ cát nhân tạo, hay các buổi tối thưởng thức những thước phim hay tại rạp chiếu phim ngoài trời…
“Không gian sống của Diamond Centery sang trọng một cách tinh tế, bình yên nhưng đầy cảm hứng - vừa đảm bảo trải nghiệm chân thực vừa mang lại cảm giác riêng tư tuyệt đối. Với tôi, mỗi ngày ở Diamond Centery là một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời rồi, chẳng cần phải ngại giãn cách hay đi đâu xa xôi cả”, chị M.H - một cư dân tương lai nêu cảm nghĩ.
THÔNG TIN DỰ ÁN
Diamond Centery - Mảnh ghép hoàn thiện Khu đô thị đẳng cấp quốc tế Celadon City
Địa chỉ: Khu nhà mẫu Celadon City, số 68, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú
Nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM
Hotline: 090.334.0888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.