Dễ dàng sở hữu căn hộ mặt tiền đường Phạm Văn Đồng chỉ từ 600 triệu đồng

27/04/2021 11:00 GMT+7

Trong bối cảnh giá không ngừng tăng cao và nguồn tài chính của những người có nhu cầu mua nhà ở không dư dả nhiều sau dịch, người mua thường ưu tiên những dự án có mức giá hấp dẫn kèm ưu đãi tài chính.

Giá bất động sản Thủ Đức bất ngờ tăng vọt

Theo báo cáo của batdongsan.com.vn, chỉ số giá của bất động sản (BĐS) vào quý IV/2020 tại TP.HCM đã tăng 2% so với quý IV/2019, trong đó tăng đáng kể ở loại hình chung cư. Đối với loại hình chung cư, giá cả ở 3 phân khúc bình dân, trung cấp, cao cấp đã tăng 6-7% so với năm 2019. Trong năm 2021, dự báo giá chung cư tại TP.HCM sẽ tăng đến 9%.
Đặc biệt, thị trường BĐS khu Đông TP.HCM dần trở nên sôi động sau khi có quyết định thành lập TP Thủ Đức, giá BĐS nơi đây bất ngờ nhảy vọt. Một số khu vực đã được đẩy giá lên cao như trung tâm hành chính TP Thủ Đức, Tăng Nhơn Phú, Long Bình, Long Thạnh Mỹ, Long Phước, Long Trường, Phú Hữu,…
Thị trường TP.Thủ Đức ngày càng sôi nổi

Thị trường TP.Thủ Đức ngày càng sôi nổi

Ảnh: Phúc Đạt Connect 2

Điển hình, giá tại các dọc đường chính như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển tăng từ 70-100 triệu đồng/m², những khu vực khác có mức tăng thấp hơn từ 30-60 triệu đồng/m². Diễn biến rượt đuổi giá tại TP.Thủ Đức được cho là phản ứng bình thường do sự tham gia của các ông lớn bất động sản có thể thúc đẩy nâng cấp phân khúc nhà ở, từ đó định vị giá chào bán căn hộ ở ngưỡng cao hơn.

Với 600 triệu đồng trong tay, nên làm gì để sinh lợi nhiều nhất?

Sau một năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhiều người bắt đầu rục rịch trở lại đường đua đầu tư. Một kênh đầu tư được cho là an toàn nhất là gửi tiết kiệm. Tuy nhiên, hiện nay lãi suất tiền gửi vào ngân hàng vẫn chưa có dấu hiệu tăng trưởng trở lại sau dịch.
Cùng đó, giá vàng trong năm qua cũng gặp biến động mạnh khiến nhiều người không dám mạo hiểm. Trong năm 2020, giá vàng tăng mạnh mẽ, đỉnh điểm lên đến 60 triệu đồng/lượng và kết thúc năm ở mức 56,1 triệu đồng/lượng.
Còn thị trường chứng khoán được đánh giá là chống chịu tốt với đại dịch, nhưng nhiều người vẫn chưa dám “xuống tiền” vào thời điểm này do tâm lý phòng thủ. Bên cạnh đó, kênh đầu tư này chưa bao giờ là cuộc chơi dễ dàng cho tất cả mọi người.
Đầu tư bất động sản - Kênh đầu tư bền vững

Đầu tư bất động sản - Kênh đầu tư bền vững

Trong khi đó, đầu tư vào bất động sản được đánh giá là một trong những kênh đầu tư tiềm năng nhất hiện nay. Điểm thuận lợi là bất động sản có xu hướng tăng giá và khả năng đem đến lợi nhuận cao trong dài hạn.
Hiện nay, nhiều người có xu hướng đầu tư vào bất động sản, nhưng vẫn còn tâm lý e ngại do vốn tài chính không nhiều. Thấu hiểu được nhu cầu đầu tư cũng như các khách hàng có nhu cầu tìm mua nhà. Đặc biệt là những người có thu nhập trung bình hoặc giới trẻ lập nghiệp những người có nhu cầu mua nhà ở. Chủ đầu tư Phúc Đạt Tower đã triển khai chính sách thanh toán với nhiều ưu đãi đã thu hút được nhiều người quan tâm, bên cạnh vị trí đắt giá của mình là nằm trên mặt tiền Phạm Văn Đồng nối dài - Quốc lộ 1K.
Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 600 triệu đồng

Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ chỉ từ 600 triệu đồng

Cụ thể, để giảm gánh nặng về tài chính, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, tức 600 triệu đồng, là có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ của Phúc Đạt Tower có diện tích dao động từ 59,9 - 72 m² mà không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào cho đến khi nhận nhà. Điểm hấp dẫn của gói tài chính này là không cần phải trả gốc và lãi trong 18 tháng đầu tiên. Trong khoảng thời gian này, khách hàng có thể kiếm thêm một khoản đầu tư giúp bù lại khoản thanh toán ngân hàng và giúp khách hàng hoàn toàn chủ động về dòng vốn.
Căn hộ 2 phòng ngủ với lối thiết kế hiện đại

Căn hộ 2 phòng ngủ với lối thiết kế hiện đại

Chỉ từ 600 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ đầu tiên cho riêng mình. Khởi đầu sang trang cuộc sống mới cùng Phúc Đạt Tower.
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2
Tổng đại lý: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển BĐS Seareal Đông Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.