‘Chạm mặt’ tâm điểm giao thương của Buôn Ma Thuột

26/11/2020 08:00 GMT+7

Ngoài các lợi thế về kiến trúc, vị trí “hái ra tiền”, lý do khiến nhà phố thương mại Paris trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột là nhờ định hướng khai thác rõ ràng.

Nhà phố thương mại Paris - Tâm điểm giao thương của Buôn Ma Thuột

Dòng sản phẩm nhà phố thương mại Paris sắp ra mắt thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột được giới đầu tư đánh giá cao nhờ sở hữu vị trí kết nối vùng hoàn hảo khi khi chỉ cách trung tâm hành chính, y tế, ngân hàng, vui chơi giải trí, giáo dục… của thành phố vài phút di chuyển. Được định hướng vừa là điểm đến thương mại sôi động, vừa là nơi giao thương văn hóa, vì vậy mặc dù đến ngày 29.11.2020 các căn nhà phố thương mại Paris mới chính thức mở bán, tuy nhiên, dòng sản phẩm này đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.
Lấy cảm hứng từ đại lộ Champs - Elysees, tuyến phố đi bộ nổi tiếng thế giới, sẵn sàng làm say lòng những du khách yêu vẻ đẹp lãng mạn của Paris, kế thừa tinh thần đó nhà phố thương mại Paris được kiến tạo để trở thành tâm điểm giao thương của Ban Mê Thuột. Dạo bước trên những con đường rợp bóng cây xanh dọc chiều dài 1.500m tuyến phố thương mại, khách hàng sẽ có cảm giác như đang đại lộ Champs - Elysees lừng danh.
Những tín đồ thời trang sẽ chẳng cần phải đến Paris xa xôi mới có thể bước vào thế giới mua sắm bất tận, khi các cửa hiệu kinh doanh thời trang với đầy đủ mọi mặt hàng từ vải vóc, quần áo, phụ kiện, đồ thể thao sẽ sớm hình thành tại đây. Trong tương lai, khi các của hàng ẩm thực đậm vị Á Đông, những quán cà phê xinh xắn hay những hộp đêm được hình thành, tạo ra một nhịp sống năng động từ sáng tới đêm tại “tâm điểm giao thương”, sẵn sàng làm say lòng du khách khi ghé thăm thủ phủ cà phê.
Một phần không thể thiếu tạo nên nhịp sống năng động của Paris hào hoa là các lễ hội và sự kiện văn hóa, nơi diễn ra các hoạt động: Art Fair, Nuit Blanche, biểu diễn âm nhạc và nghệ thuật đường phố. Chưa dừng lại ở đó, nếu đi hết trục giao thông trung tâm, du khách sẽ bắt gặp con đường ánh sáng dài 480m, với tâm điểm là biểu tượng bảo tàng Louvre, bất kỳ đâu trên con tuyến phố này cũng là điểm check in không thể bỏ qua.
Sức hấp dẫn của nhà phố thương mại Paris không chỉ nằm ở khả năng khai thác mà còn bởi hệ thống tiện ích nội khu đa dạng khi chủ đầu tư đã khéo léo bố trí công viên ánh sáng với tiểu cảnh nước, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em, giàn che nắng hình hoa lá, vườn dạo, ghế nghỉ, cây điểm nhấn, cây ăn trái lớn, thảm hoa 4 mùa, kios cà phê, quán hoa, biểu tượng kim tự tháp bằng kính, sân chơi nước, khe xanh cảnh quan... là thiên đường giải trí cho mỗi gia đình.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Nhiều chính sách hỗ trợ tài chính được chủ đầu tư Capital House áp dụng cho khách mua nhà phố thương mại Paris trong thời gian này

Nhiều chính sách hỗ trợ tài chính được chủ đầu tư Capital House áp dụng cho khách mua nhà phố thương mại Paris trong thời gian này

Trong bối cảnh giá bất động sản tại TP Buôn Ma Thuột, nhiều nơi tăng 20%, cùng chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt, cụ thể từ nay đến ngày 30.11.2020, khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ lên tới 70% giá trị hợp đồng, hưởng lãi suất 0% trong vòng 12 tháng. Đối với khách hàng mua từ 2 căn xây thô trở lên, được tặng 1 cây vàng trị giá 55 triệu đồng.
Theo thông tin từ chủ đầu tư Capital House, tại sự kiện mở bán diễn ra ngày 29.11.2020 tới đây, khách hàng sẽ có cơ hội trúng các phần quà hấp dẫn với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Khách hàng đặt cọc thành công sẽ nhận được 1 phiếu tham dự chương trình “Mua nhà sang, tậu xế vàng” dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 12 và có cơ hội trở thành chủ nhân của 1 xe Camry 2.5 trị giá 1,2 tỉ đồng.
Với không gian kinh doanh lý tưởng trong lòng điểm đến giao thương, văn hóa, cộng hưởng cùng danh tiếng của chủ đầu tư - Tập đoàn Capital House, sản phẩm nhà phố thương mại Paris hứa hẹn là tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tai thị trường bất động sản Buôn Ma Thuột.
Để biết thêm thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:
1. Đại lý Titan Luxury: 090.901.6996
2. Đại lý Tân Long Land: 0913.148.586
3. Đại lý Hải Phát Land: 0916.03.99.22
4. Hotline T&A: 0901.467.678.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.