Capital Place - ‘Con rồng’ của thị trường văn phòng Hà Nội

13/10/2020 09:00 GMT+7

Vị trí kim cương, thiết kế hiện đại và tiện ích sang trọng… đã giúp Capital Place trở thành tòa nhà văn phòng hạng A nổi bật trên thị trường Hà Nội trong năm 2020.

Hình ảnh thực tế tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hình ảnh thực tế tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Ra mắt vào thời điểm thị trường văn phòng Hà Nội đang “khát” nguồn cung hạng A, Capital Place ngay lập tức đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Sức hấp dẫn của dự án không chỉ đến từ danh tiếng của nhà đầu tư - Tập đoàn CapitaLand, mà còn bởi sự độc đáo trong thiết kế.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng trong truyền thuyết dân gian Việt Nam, CapitaLand đã dựng nên tòa tháp đôi (chung khối đế) với chiều cao 37 tầng tại giao lộ sầm suất bậc nhất của Thủ đô (Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh - Liễu Giai).

Mặt sàn rộng lớn, tầm nhìn vượt trội

Ngay từ khi bước vào, Capital Place đã gây ấn tượng mạnh mẽ bằng đại sảnh có chiều cao trần đến 9 mét và thiết kế sang trọng trên tông vàng nổi bật lấy cảm hứng từ họa tiết vảy rồng. Khu vực lễ tân chuyên nghiệp chào đón tất cả khách thuê trước khi đến khu thương mại hoặc khu văn phòng. Công nghệ nhận diện gương mặt cũng được áp dụng ngay từ sảnh ra vào giúp đơn vị quản lý chủ động trong việc phát hiện các xâm nhập trái phép, nhận diện các tình huống xung đột hay hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng đồ vật thất lạc.
Đại sảnh tòa nhà và khu vực lễ tân

Đại sảnh tòa nhà và khu vực lễ tân

Hai khối tháp đặt hai bên đại sảnh cùng các cửa check-in bằng thẻ từ và hệ thống an ninh nhiều lớp, đảm bảo an toàn cho khách thuê. Mỗi tháp sở hữu 16 thang máy tốc độ cao 6 mét/giây, lòng thang rộng, sức chứa lớn, tích hợp công nghệ thông minh gợi ý thang trống và phân chia theo khu vực tầng thấp đến cao giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi và di chuyển cho người sử dụng.
Chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng đã di chuyển đến các tầng văn phòng với mặt sàn lớn lên đến 1.300 m2. Đặc biệt, tất cả các tầng tại Capital Place đều là mặt sàn nâng không cột, hệ thống cột trụ của tòa nhà được đẩy vào các góc, giúp mặt sàn trở nên thông thoáng và liền mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sắp xếp, bố trí không gian làm việc linh hoạt, đồng thời loại bỏ hoàn toàn “góc chết” thường gặp ở đa số tòa nhà văn phòng hiện nay.

Mặt sàn “không cột” lớn bậc nhất Việt Nam

Nhờ hệ kính phủ từ sàn đến trần cao 2,7m, tầm nhìn của các sàn được mở rộng gần như tuyệt đối, có thể bao quát không gian khoáng đạt của 4 hồ (hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Thủ Lệ, hồ Giảng Võ) và toàn cảnh thành phố. Đây là thiết kế tôn vinh vị trí kim cương của dự án, mang lại trải nghiệm tưởng chừng như chỉ có ở các căn hộ penthouse triệu đô. Không gian làm việc tuyệt đẹp là liều thuốc tinh thần khơi gợi cảm hứng sáng tạo - tiền đề quan trọng để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
Hướng tới các khách hàng doanh nghiệp lớn, Capital Place cũng tiên phong trong thiết kế thông tầng. Tại các vị trí đã được tính toán sẵn về kỹ thuật, khách hàng có nhu cầu thuê từ hai tầng trở lên có thể lắp đặt cầu thang nội bộ trong diện tích thuê của mình, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cũng như tính riêng tư cho doanh nghiệp. Mặt khác, thiết kế cầu thang nội bộ có thể trở thành một điểm nhấn về thẩm mỹ, làm gia tăng sự hiện đại và sang trọng cho không gian làm việc chung.

Tiện ích đẳng cấp, trải nghiệm khác biệt

Nhằm ứng phó trước tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng tại Hà Nội, chủ đầu tư đã phát triển hệ thống lọc không khí tổng sử dụng thiết bị lọc Merv 13 có khả năng lọc bụi mịn với kích thước siêu nhỏ đến 0,4 micromet, giúp không khí trong văn phòng luôn trong lành, tươi mát.
Tại mỗi tầng, nhà vệ sinh được thiết kế rộng rãi, sang trọng không thua kém các khách sạn 5 sao, với phòng tắm riêng. Thiết kế này thể hiện sự am hiểu rất sâu nhu cầu người dùng văn phòng tại Việt Nam mà rất ít dự án khác có được.
Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm thương mại dưới tầng hầm được kì vọng mang đến sự tiện lợi cho các khách thuê tại tòa nhà, không chỉ về nhu cầu ăn uống, giải trí mà còn về kết nối, nhất là trong tương lai, hệ thống hầm sẽ được kết nối gần kề với nhà ga tuyến Metroline Nhổn - Ga Hà Nội chạy bên cạnh tòa nhà.
Không gian cây xanh bao quanh tòa nhà

Không gian cây xanh bao quanh tòa nhà

Hiện nay, dự án đang thu hút mức độ quan tâm lớn từ thị trường. Đây là điều tất yếu khi tòa nhà sở hữu hàng loạt lợi thế về vị trí, kết nối giao thông, tiện ích… xứng đáng là địa chỉ lý tưởng để các doanh nghiệp đặt “đại bản doanh”.
Được biết, Capital Place đã và đang đón những vị khách đầu tiên vào hoàn thiện nội thất và tiếp tục chào đón khách thuê đăng ký tham quan, tham dự các sự kiện giới thiệu.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline 1800 9289.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.