Bùng nổ đặt chỗ tại khai trương căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim

10/10/2019 08:00 GMT+7

Hàng trăm khách hàng tham dự và lượng lớn khách hàng chính thức đặt mua ngay trong ngày 5.10.2019 sau khi được trực tiếp “mục sở thị” căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim.

Dự án đang tạo sức hút lớn trên thị trường nhờ pháp lý minh bạch ngay từ khi ra mắt.
Hàng trăm khách hàng tham dự và lượng lớn khách hàng chính thức đặt mua ngay trong ngày 5.10.2019 sau khi được trực tiếp “mục sở thị” căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim

Hàng trăm khách hàng tham dự và lượng lớn khách hàng chính thức đặt mua ngay trong ngày 5.10.2019 sau khi được trực tiếp “mục sở thị” căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim

Tham gia sự kiện, ngoài đông đảo khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mua căn hộ còn có chủ đầu tư (Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành), đại diện Hội môi giới bất động sản Việt Nam, đơn vị thi công dự án (Công ty TNHH Phước Thành), đại diện các ngân hàng tham gia hỗ trợ lãi suất, đơn vị tư vấn giám sát (Nagecco), đơn vị phân phối độc quyền (Hoàng Anh Sài Gòn Group), chính quyền địa phương…
Tại sự kiện, các khách hàng được lắng nghe những chia sẻ về dự án từ chủ đầu tư, những cam kết về chất lượng xây dựng và bàn giao đúng tiến độ của đơn vị thi công dự án, cũng như các chính sách hỗ trợ vay từ các ngân hàng.
“Đây là một sản phẩm mà chúng tôi vô cùng tâm huyết, được đầu tư rất lớn và bài bản. Tại Paris Hoàng Kim, chúng tôi không chỉ chú trọng vào yếu tố con người - những chủ nhân tương lai của dự án, để xây dựng nên một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại bậc nhất, mà còn gia tăng nhiều tiện ích mới cùng các phong cách kiến trúc độc đáo từ Paris với chất lượng xây dựng tốt”, đại diện cho đầu tư cho biết thêm.
Ông Phan Chí Hiếu - Đại diện chủ đầu tư phát biểu tại sự kiện

Ông Phan Chí Hiếu - Đại diện chủ đầu tư phát biểu tại sự kiện

Cũng trong sự kiện, ông Đoàn Chí Thanh - Chủ tịch HĐTV Hoàng Anh Sài Gòn Group cũng cho biết thêm, “Đây là thời điểm thích hợp để các khách hàng đang quan tâm đến dự án có được cái nhìn chính xác nhất về thiết kế căn hộ Paris Hoàng Kim, trước khi quyết định gia nhập “cộng đồng thịnh vượng” tại đây trong tương lai”.
Sau nghi lễ khai trương, khách hàng đã có cơ hội tham quan hai căn hộ mẫu bố trí 71 - 97 m2 gồm 2 và 3 phòng ngủ, thiết kế tối ưu diện tích và công năng sử dụng, tất cả các phòng đều có cửa sổ giúp cho căn hộ luôn được thoáng mát. Rất nhiều khách hàng sau khi chiêm ngưỡng hai căn hộ mẫu đều khen ngợi hai căn hộ mẫu thực tế đẹp hơn so với phối cảnh thiết kế trên bản vẽ của chủ đầu tư.
Chị Mỹ Hạnh - một nhà đầu tư đến từ TP.HCM cho biết, chị đến từ sớm để được vào tham quan căn hộ tại dự án này. Chủ đầu tư đã không để khách hàng phải thất vọng vì thiết kế các căn hộ rất đẹp, tối ưu không gian, nội thất sang trọng, chắc chắn Paris Hoàng Kim sẽ là không gian sống mà chị tìm kiếm bấy lâu.
Kết thúc sự kiện, đạt ngoài kỳ vọng của chủ đầu tư, đã có tới hàng trăm khách hàng đến tham dự và rất nhiều khách hàng “xuống tiền” đặt cọc mua căn hộ tại Paris Hoàng Kim. Theo nhận định của giới chuyên gia, với vị trí đắc địa, pháp lý dự án và các chính sách bán hàng hấp dẫn của chủ đầu tư, Paris Hoàng Kim sẽ thu hút người mua nhà trong thời gian sắp tới.
Đông đảo khách hàng tham quan căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim

Đông đảo khách hàng tham quan căn hộ mẫu Paris Hoàng Kim

Paris Hoàng Kim tọa lạc ngay Trần Não - Lương Định Của, quận 2. Dự án cung cấp ra thị trường 417 căn hộ, diện tích linh hoạt từ 57 - 99 m2, bố trí hợp lý 1 - 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Ấn tượng hơn cả là dự án có 3 tầng hầm để xe, 5 tầng dịch vụ - thương mại cao cấp, trang bị hơn 30 tiện ích đẳng cấp 5 sao từ mua sắm, giải trí, ăn uống đến giáo dục… tất cả đều có trong nội khu dự án.
Đặc biệt, Paris Hoàng Kim cũng là một trong những dự án đầu tiên tại khu đô thị mới Thủ Thiêm sử dụng vật liệu cách âm chống rung 7 độ Richter, có khả năng chống rung, giảm ồn và chịu được tải trọng của tòa nhà.
Được biết, khách hàng đặt cọc mua căn hộ sẽ được nhận ngay ưu đãi 1% cùng nhiều phần quà có giá trị lên đến 300 triệu đồng trong ngày mở bán sắp tới.
Thông tin chi tiết về dự án, chương trình bán hàng liên hệ:
Nhà phát triển và phân phối dự án: Hoàng Anh Sài Gòn Group
Hotline: 0946.5555.18 (PKD CĐT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.