Biệt thự biển The Maris - nơi chạm đến hạnh phúc thực sự

10/12/2020 13:25 GMT+7

Cùng với sự gia tăng tỷ lệ người giàu tại Việt Nam, nhu cầu về ngôi nhà thứ hai không dừng lại ở việc là khoản đầu tư hay tài sản để dành.

Tổ ấm hạnh phúc thực sự còn là điểm hẹn, nơi gia đình quây quầy sum họp cuối tuần và thư giãn sau những bôn ba cuộc sống.

Biệt thự biển - khoản đầu tư xứng đáng cho gia đình

Anh Daniel Đỗ, giám đốc một công ty xuất khẩu nội thất tại TP.HCM, cho biết quyết định mua một căn biệt thự biển tại Vũng Tàu không đơn thuần chỉ để đầu tư sinh lời từ second home như xu hướng của nhiều người hiện nay. Đối với vị doanh nhân này, ngôi nhà thứ hai đúng nghĩa mới là điều trân quý nhất anh dành cho bản thân và gia đình. “Tôi muốn vợ và các con có cơ hội tiếp xúc với một môi trường sống tốt hơn, không phải lúc nào cũng chìm ngập vào sự hối hả và huyên náo của thành thị. Sở hữu ngôi nhà thứ hai (second home) cách thành phố không xa, nơi cả nhà có thể trải qua những thời khắc tuyệt đẹp bên nhau luôn là khoản đầu tư xứng đáng mà tôi muốn thực hiện”, anh Daniel chia sẻ.
Cũng vừa chọn mua biệt thự nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu, chị Mỹ Duyên ở Thảo Điền, Q.2 cho biết chị chọn dự án The Maris (tên cũ là Vũng Tàu Regency) như món quà dành tặng cho mẹ mình sau bao năm bôn ba, để bà có thể thảnh thơi thụ hưởng tuổi già. Mẹ chị Duyên năm nay đã ngoài 70 tuổi, môi trường phố thị xô bồ không còn phù hợp với bà. Vậy nên chị muốn tìm một ngôi nhà, nơi có không khí trong lành, cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên để mẹ có thể nghỉ ngơi, thư giãn.
 Theo chị Duyên: “Biệt thự The Maris sẽ là nơi gia đình trở về mỗi dịp cuối tuần, để các con vừa có thể gần gũi bên ông bà, vừa có môi trường vui chơi năng động”

Theo chị Duyên: “Biệt thự The Maris sẽ là nơi gia đình trở về mỗi dịp cuối tuần, để các con vừa có thể gần gũi bên ông bà, vừa có môi trường vui chơi năng động”

“Môi trường trong lành và không gian sống hài hòa với thiên nhiên ở vùng biển rất thích hợp để nghỉ dưỡng và tái tạo sức khỏe của người già. Đây là tiêu chí tiên quyết khiến tôi chọn The Maris. Cái hay của biệt thự The Maris là có đầy đủ các tiện ích hiện đại từ chăm sóc sức khỏe, mua sắm, vui chơi và vẫn giữ được sự dịu êm, nhẹ nhàng mà người lớn tuổi rất yêu thích”, chị Duyên chia sẻ.
 Cuộc sống thư thái bên vịnh biển chính là liều thuốc tuyệt vời của “mẹ thiên nhiên”, giúp ta tìm về sự cân bằng

Cuộc sống thư thái bên vịnh biển chính là liều thuốc tuyệt vời của “mẹ thiên nhiên”, giúp ta tìm về sự cân bằng

“Ngôi nhà hạnh phúc” chào đón chủ nhân quay về tại trung tâm TP.Vũng Tàu

Song hành cùng thói quen tự lái xe du lịch ngắn ngày vào dịp cuối tuần, những điểm đến cách TP.HCM chỉ vài giờ lái xe như Vũng Tàu sẽ sở hữu lợi thế lớn. Vì chỉ “vài cú nhấn ga”, cả gia đình đã có thể thỏa sức bên nhau hít thở không khí mát lành của biển.
Tọa lạc bên bãi biển Chí Linh nguyên sơ với mật độ xây dựng 21%, The Maris- quần thể nghỉ dưỡng với quy mô lên đến 23ha đang trở thành điểm đến hàng đầu của thị trường “second home” phía Nam. Sự xuất hiện của The Maris đã mở ra nhiều cơ hội để giới thành đạt có thể sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai tiêu chuẩn 5 sao quốc tế giữa trung tâm TP biển Vũng Tàu sôi động. Dự án được ví như một trong những “trạm dừng chân” trên hành trình hạnh phúc của mỗi gia đình, nơi lưu giữ những phút giây thăng hoa của cảm xúc giữa thiên nhiên, nghệ thuật và những tiện ích giải trí sang trọng.
 Kỳ nghỉ dưỡng tại The Maris sẽ tràn ngập những niềm vui bất tận và trở thành kỉ niệm đẹp khó quên trên hành trình tìm đến hạnh phúc trọn vẹn

Kỳ nghỉ dưỡng tại The Maris sẽ tràn ngập những niềm vui bất tận và trở thành kỷ niệm đẹp khó quên trên hành trình tìm đến hạnh phúc trọn vẹn

The Maris là tổ hợp nghỉ dưỡng gồm 4 tòa tháp căn hộ và khách sạn 5 sao bao quanh 192 biệt thự cao cấp cùng những điểm nhấn kiến trúc độc đáo. Sở hữu bãi tắm riêng trải dài gần 500m, những căn biệt thự mặt tiền biển của The Maris là nơi hội tụ những chủ nhân ưu tú, giúp cân bằng cảm xúc, hồi phục sức khỏe và gắn kết các thành viên trong gia đình.
Dự án The Maris được tư vấn thiết kế bởi Tama Architects & GK Archi và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế từ Tập đoàn Absolute Hotel Services, đồng thời khai thác với thương hiệu Eastin Grand Hotels & Resorts. Thế nên, sở hữu biệt thự biển The Maris đồng nghĩa với việc thừa hưởng những đặc quyền vượt trội và hệ thống hơn 100 tiện ích đỉnh cao với nhiều hoạt động âm nhạc, ẩm thực, vui chơi giải trí thú vị quanh năm.
Giới chuyên môn cho rằng, tiềm năng tăng trưởng và lợi nhuận đầu tư của loại hình biệt thự nghỉ dưỡng là điều đã được kiểm chứng qua nhu cầu và sức mua của thị trường. Hơn thế, với đà gia tăng nhanh chóng của tầng lớp thượng lưu tại VN, biệt thự biển còn là lựa chọn hoàn hảo cho chất lượng sống đỉnh cao, mang trọn vẹn ý nghĩa “nhà là nơi để trở về”.
The Maris Vũng Tàu - Kiêu hãnh vươn xa
Chủ đầu tư: Công ty TNHH AllGreen Vượng Thành Trùng Dương
Phát triển dự án Rio Land
Website: themaris.vn
Hotline: 093 168 39 79
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.