Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi: ‘Đòn bẩy’ cho xu hướng ‘Wellness tourism’ tại Hòa Bình

23/06/2021 11:00 GMT+7

Wellness tourism (nghỉ dưỡng sức khỏe) là xu hướng du lịch đang lên trong những năm gần đây. Lợi thế về tự nhiên kết hợp đầu tư bài bản, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi là điểm đến hàng đầu theo xu hướng này.

Du lịch chăm sóc sức khỏe lên ngôi

Từ khoảng 2 năm trở lại đây, Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) đã đưa ra dự báo, khách du lịch trên toàn cầu có xu hướng ngày càng ưa chuộng các loại hình du lịch phục vụ nhu cầu sức khỏe, làm đẹp… Và khi đại dịch Covid-19 tấn công toàn thế giới vào đầu năm 2020, thì loại hình này càng chứng tỏ sức hấp dẫn và tiềm năng vô hạn.
Tại Việt Nam, du lịch gắn liền với chăm sóc sức khỏe đang được định hình và phát triển, với hàng loạt mô hình mới.

Wellness tourism: Cơ hội kinh doanh tỉ đô

Tính đến cuối 2019, mô hình du lịch này đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và được dự báo tăng trưởng với tốc độ trung bình 7,5% hằng năm. Đến năm 2022 kinh doanh trong mảng Wellness tourism ước đạt mức 919 tỉ USD, chiếm 18% tỷ trọng thị trường du lịch thế giới.
Với Việt Nam, nhiều chuyên gia đánh giá mô hình du lịch wellness rất giàu tiềm năng phát triển bởi Việt Nam sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên và địa điểm du lịch nghỉ dưỡng thích hợp để khai thác dịch vụ. Bằng chứng là Việt Nam được xếp vào Top 10 điểm đến tốt nhất cho Wellness tourism tại châu Á. Đây rõ ràng là thị phần màu mỡ cho ngành du lịch trong tương lai nếu chúng ta định hướng đúng và biết cách khai thác triệt để thế mạnh.
Đón đầu xu hướng này, Apec Group đã phát triển một tổ hợp nghỉ dưỡng trị liệu sức khỏe khoáng nóng trên không mang tên Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi.

Lợi thế của tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng trên mây tại Hòa Bình

Tọa lạc tại vị trí đắc địa thừa hưởng mạch khoáng nóng quý giá, cách Hà Nội chỉ 90 phút di chuyển, gần kề với các địa danh nổi tiếng như Thung Nai, Hồ thủy điện Hòa Bình, Cửu Thác Tú Sơn... Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi sẽ là nơi an trú hoàn hảo của mỗi du khách trong quá trình tìm kiếm nơi tái tạo sức khỏe tâm và thân, cân bằng cuộc sống, tránh xa ồn ào phố thị.
Là mô hình nghỉ dưỡng trị liệu trên mây tiên phong tại Hòa Bình kết hợp cùng trị liệu sức khỏe bằng nguồn khoáng nóng trực tiếp nằm sâu trong lòng đất, chứa nhiều khoáng chất quý hiếm như natri, canxi, magie, silic, đặc biệt là hàm lượng brom cao giúp thúc đẩy quá trình thay thế tế bào, tăng khả năng miễn dịch, giúp hỗ trợ điều trị cột sống, nhiều bệnh mạn tính, đặc biệt là các bệnh về tim mạch, huyết áp, xương khớp,… Việc tắm khoáng nóng ở đây đặc biệt tốt cho người già, người lao động trí óc căng thẳng, phụ nữ muốn có làn da trẻ trung và cơ thể tràn đầy sức sống.
Vườn Onsen bay tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi

Vườn Onsen bay tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi

Tại đây, khách hàng còn được tận hưởng chuỗi tiện ích trên mây 5 sao như thác khoáng La Mã, vườn Onsen trên mây, tổ hợp La Sen Spa với hàng trăm loại nguyên liệu detox cơ thể từ chuyên gia, cung cấp các bài thiền, yoga giữa phong cảnh thiên nhiên nguyên bản.
Bể khoáng hiện đại giúp tái tạo năng lượng cho du khách

Bể khoáng hiện đại giúp tái tạo năng lượng cho du khách

Hấp dẫn hơn, chỉ với 1,1 tỉ đồng, khách hàng đã sở hữu 1 căn hộ trên mây có bể khoáng nóng ngay tại nhà. Ngoài ra, mỗi khách hàng khi giao dịch thành công căn hộ đều được Apec Group tặng kèm chương trình thanh toán dàn trải, hỗ trợ tài chính cùng ưu đãi chiết khấu lên đến 8%.
Căn hộ trên mây tích hợp bể bơi khoáng nóng

Căn hộ trên mây tích hợp bể bơi khoáng nóng

Là dự án bắt kịp xu hướng du lịch Wellness đang được ưa chuộng và phát triển mạnh trên toàn cầu, tổ hợp trị liệu khoáng nóng 5 sao trên mây Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi hứa hẹn sẽ là kênh trú ẩn dòng tiền an toàn, mang đến “lợi nhuận kép” - vừa đầu tư vừa nghỉ dưỡng cho gia chủ trong bối cảnh các kênh đầu tư khác như chứng khoán và vàng đang biến động khó lường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.