85% giao dịch thành công khi mở bán Cát Tường Phú Hưng đợt 5

10/09/2019 11:30 GMT+7

Sáng ngày 8.9.2019 tại TP.HCM, Tập đoàn địa ốc Cát Tường đã tổ chức sự kiện mở bán khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đợt 5, thu hút 2.000 khách hàng tham dự.

Đợt này, chủ đầu tư mở bán các sản phẩm đất nền, nhà phố có diện tích lớn, vị trí đẹp. Hơn 85% sản phẩm với giá từ 1,8 tỉ đến 2,5 tỉ đồng đã được giao dịch thành công ngay trong sự kiện.
Ra mắt từ đầu năm 2019, khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng sở hữu tiến độ thi công “thần tốc”, chưa đến một năm triển khai hạ tầng, dự án đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét tại thị trường bất động sản Bình Phước.
Theo thông tin từ chủ đầu, hầu hết những trục đường chính, các công viên nội khu, quảng trường tại dự án sắp hoàn thiện. Vừa qua, tập đoàn cũng đã động thổ xây dựng trung tâm thương mại Ngân Phát quy mô 8 tầng dự kiến quý 4 năm 2020 đưa vào khai thác giai đoạn 1. Khánh thành đưa vào sử dụng công viên thế giới di sản kiến trúc The Destina quy mô 2,1 ha. Khởi công xây dựng và dự kiến cuối năm nay, sẽ đưa chợ đêm Phú Thiên Kim vào vận hành.
Chuỗi nhà hàng, cà phê, beer club trong nội khu dự án Cát Tường Phú Hưng

Chuỗi nhà hàng, cà phê, beer club trong nội khu dự án Cát Tường Phú Hưng

Đặc biệt, Cát Tường Phú Hưng cũng đã bắt đầu thu hút nhiều hoạt động thương mại như nhà hàng, cà phê, beer club,… phục vụ cư dân và du khách. Đây được xem là những yếu tố góp phần gia tăng giá trị nhà đất tại dự án trong tương lai gần, đặc biệt với sản phẩm nhà phố thương mại có vị trí đại lộ, quảng trường, gần khu vực trung tâm thương mại và công viên thế giới di sản kiến trúc.
Vì thế, ngay từ sáng sớm, hơn 2.000 khách hàng đã có mặt đông đủ để tham dự sự kiện. Không khí “nóng” dần lên khi chủ đầu tư công bố giá và nhiều chính sách ưu đãi. Theo đó, khách hàng khi giao dịch thành công sẽ nhận ngay mức chiết khấu trực tiếp rất hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị. Đặc biệt, khách hàng khi mua đất nền chỉ cần thanh toán 50%, phần còn lại trả đều trong 24 tháng, riêng sản phẩm nhà phố, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%, 20% trả khi nhận nhà, phần còn lại thanh toán đều trong 24 - 36 tháng.
Đây cũng là phương thức thanh toán hấp dẫn từ trước đến nay, không chỉ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu đất nền, nhà phố tại dự án, mà còn là cơ hội giúp các nhà đầu tư cân đối dòng tiền.
Với những tiềm năng mạnh mẽ trong tương lai cùng loạt ưu đãi hấp dẫn, sự kiện công bố mở bán dự án Cát Tường Phú Hưng đợt 5 được xem là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ. Đây cũng là thời điểm thích hợp nhất để các nhà đầu tư đón đầu tại thị trường Bình Phước, một trong những thị trường đang và sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.