Đi tìm chút ‘chill’ độc bản tại Intercontinental Phu Quoc Long Beach

15/01/2021 20:00 GMT+7

Năm 2020 nhiều biến động vừa qua chỉ cho chúng ta biết cách sống chậm, dành thời gian lắng nghe chính mình và biết ơn những khoảnh khắc bình yên bên người thân yêu.

Những chuyến đi hối hả cũng dần được thay thế bởi những kỳ nghỉ riêng tư, yên bình giúp cân bằng tâm trí, gắn kết gia đình và làm mới bản thân. Có ai mà không ao ước được tận hưởng một kỳ nghỉ trong mơ với các đặc quyền như thượng khách để phiêu diêu thư giãn trong không gian khác biệt với cuộc sống thường ngày và xung quanh là gia đình, bè bạn?

“Mỗi năm một lần, hãy đến một nơi bạn chưa từng đến”

Mỗi khi nhắc đến một kỳ nghỉ bình yên với biển xanh cát trắng, chúng ta không thể ngăn mình nghĩ về Phú Quốc. Nằm bên hồ sen mênh mông và nép mình ở một góc vườn yên tĩnh của khu nghỉ dưỡng, các biệt thự tại InterContinental Phu Quoc mang đến cảm giác yên bình và riêng tư cho những ngày nghỉ dưỡng dài ngày của gia đình và nhóm bạn. Cảm hứng từ thiên nhiên và biển cả với những chi tiết trang trí vừa hiện đại vừa gắn liền với văn hóa địa phương là nét chủ đạo trong kiến trúc của các căn biệt thự 3 phòng và 4 phòng tại đây.
Điểm nổi bật của những căn biệt thự mở mang hơi thở đại dương này còn nằm ở dịch vụ mang dấu ấn cá nhân. Tại đây, tất cả những gì du khách cần làm là thư giãn, tắm nắng và tận hưởng khí hậu ấm áp của Phú Quốc từ khuôn viên biệt thự, trên những chiếc ghế lười ngoài hồ bơi riêng hay đắm mình vào hoàng hôn Bãi Trường lãng mạn trong khi nhấm nháp chút cocktail “chill chill” vào buổi chiều tà.
Nếu những điều này vẫn chưa đủ gây ấn tượng về một kỳ nghỉ riêng tư thì câu trả lời thuyết phục hơn nằm ngay ở bên dưới.

“Sự sang trọng phải gắn liền với cảm giác thoải mái”

Như Coco Chanel đã từng nói: "Sự sang trọng phải gắn liền với cảm giác thoải mái, nếu không thì đó không phải là sự sang trọng".
Tại InterContinental Phu Quoc, 5 căn biệt thự nằm bên bờ biển được mệnh danh là “thiên đường của sự riêng tư được ôm ấp bởi thiên nhiên yên bình”. Với diện tích từ 900 - 1.300 m² bao gồm khuôn viên đầy cây xanh, hồ bơi riêng và vườn cây ngập nắng, các biệt thự 3 và 4 phòng ngủ mang đến cho du khách không gian và thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời vượt xa mọi sự mong đợi.
Hãy tưởng tượng mình thức dậy trong tiếng sóng, với những tia nắng dịu dàng hôn lên tóc và làn gió biển đưa mùi vị mặn mà của biển khiến tinh thần ai nấy đều hân hoan. Chờ đợi ngoài hiên là một bữa sáng ngon miệng với nước trái cây tươi, trà và cà phê mới pha hay bánh ngọt mới nướng thơm lừng cả một buổi sớm mai. Nghỉ ngơi một chút rồi lại cùng nhau tập thiền, tập những bài yoga hay giãn cơ bổ ích để cơ thể đảm bảo cơ thể dù là trong trạng thái nghỉ dưỡng vẫn dẻo dai và linh hoạt.
Trà chiều được phục vụ ngay trong vườn của biệt thự cũng là một đặc quyền không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ đặc biệt này tại InterContinental Phu Quoc. Những chiếc bánh bơ gơ, bánh ngọt nhỏ xíu bên cạnh mấy cái chum thủy tinh đựng mứt màu sắc nằm gọn gàng trên chiếc khay ba tầng xinh xắn chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào yêu thích ẩm thực tao nhã kiểu Anh.
Không cần đi đâu xa, du khách vẫn có thể tận hưởng những hoạt động thư giãn và giải trí khác được tổ chức theo yêu cầu của mình ngay trong biệt thự mình đang ở. Còn gì thú vị bằng việc nằm dài trên những chiếc ghế lười ngoài vườn, nhấm nháp bỏng ngô và thả hồn theo những thước phim hấp dẫn được chiếu chỉ cho riêng mình?
Các gia đình hay nhóm bạn khi trú tại đây có thể lựa chọn hình thức “BBQ tại gia” để thoải mái tận hưởng khoảng thời gian bên nhau. Đầu bếp riêng, rượu thơm, hải sản tươi, các món ngon Phú Quốc và hoàng hôn buông trên biển là những điều tuyệt vời làm nên một bữa tối hoàn hảo.
Với những ai ưa thích nấu nướng thì lớp học nấu ăn cho gia đình sẽ là một điều vô cùng thú vị. Ngoài ra còn có lớp học pha chế hay những buổi thử rượu lúc chiều tà khiến ngày nào cũng là những trải nghiệm lý thú và “độc bản” khó có thể tìm thấy được ở bất cứ nơi đâu.
Không rập khuôn theo phong cách hay bất kỳ dịch vụ nào, kỳ nghỉ tuyệt vời tại một trong những biệt thự cao cấp của InterContinental Phu Quoc hứa hẹn mang đến cho du khách một khái niệm mới về “nghỉ dưỡng chất lượng” và bài học về việc “yêu chiều bản thân”. Suy cho cùng, sự sang trọng, đúng như Coco Chanel đã nói, phải “gắn liền với sự thoải mái”, và một kỳ nghỉ “độc bản” với những dịch vụ “có một không hai” như trên chính là món quà mà ai cũng có thể tự thưởng cho mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết về gói nghỉ dưỡng biệt thự đặc biệt này, vui lòng xem thêm tại: https://phuquoc.intercontinental.com/vi/villa_seclusion hoặc liên lạc đặt phòng qua email: reservations.icpq@ihg.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.