Đi tìm căn hộ phù hợp với gia đình 3 thế hệ

21/11/2019 15:20 GMT+7

Dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) đã chính thức bàn giao căn hộ. Và tại đây, cuộc sống hạnh phúc đã bắt đầu…

Nhìn gương mặt rạng rỡ, hài lòng của bố mẹ trong ngày nhận bàn giao căn hộ Imperia Sky Garden, vợ chồng anh Hưng như trút được một mối lo âu, thấp thỏm trong lòng mà không dễ bày tỏ cùng ai.
Chẳng là, nhà anh Hưng ở trong một con ngõ nhỏ ở quận Đống Đa. Gia đình 3 thế hệ nên sinh hoạt trong căn nhà hơn 30 m2 rất bất tiện. Suy đi tính lại nhiều lần, anh chị quyết tâm sẽ lựa chọn mua chung cư để ở. Được bạn bè tư vấn, dẫn khảo sát cả chục dự án nhưng vẫn chưa ưng ý, mãi đến khi thăm căn hộ mẫu có 3 phòng ngủ tại Imperia Sky Garden, anh chị mới “gật đầu”.
Căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia Sky Garden

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Imperia Sky Garden

Cơ quan vợ ở quận Hoàn Kiếm, chồng làm ở quận Đống Đa nên từ Imperia Sky Garden đi đâu cũng thuận tiện. Nhưng khổ nỗi, khi nói chuyện mua căn hộ với bố mẹ, hai ông bà nằng nặc phản đối. Nhà chật, bí bách nhưng tâm lý người cao tuổi vẫn thích nhà đất. Vợ chồng anh Hưng tìm đủ mọi cách thuyết phục, đưa cả phối cảnh dự án với những khu vườn xanh mướt, có cả chỗ chơi cờ và sân tập dưỡng sinh, hai ông bà mới tạm xuôi theo. Tuy vậy, trong lòng vợ chồng anh vẫn thấy lo lắng, chỉ sợ ông bà lại đổi ý.
Ngày nhận bàn giao tháng trước, hai vợ chồng mới chính thức thở phào nhẹ nhõm. Nhìn ông bà vui vẻ cùng nhau đi dạo trên lối đi quanh co trong khu vườn ngập tràn sắc tím, lặng ngắm sông Hồng trong chiều hoàng hôn từ khu vườn chân mây trên mái rực rỡ sắc hoa, vợ chồng anh Hưng thực sự thấy yên lòng. Đặc biệt hơn khi thấy cái cách mà ông bà háo hức hoàn thiện nội thất để có thể đón tết trong căn nhà mới, anh Hưng cảm thấy như mùa xuân năm nay như đã về.
Không gian sống ngập tràn sắc xanh tại Imperia Sky Garden

Không gian sống ngập tràn sắc xanh tại Imperia Sky Garden

Đường dạo bộ trên tầng mái dự án Imperia Sky Garden

Đường dạo bộ trên tầng mái dự án Imperia Sky Garden

Việc mua căn hộ đối với gia đình tam đại đồng đường như anh Hưng khó hơn nhiều so với những gia đình hạt nhân. Bởi không chỉ vì những bậc cao niên thích sống ở nhà liền thổ mà còn làm sao tìm được dự án có vị trí thuận tiện cho vợ chồng trẻ đi làm, con cái học hành. Đặc biệt phải có dịch vụ tiện ích đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.
Căn hộ 3 phòng ngủ ở Imperia Sky Garden đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ. Không chỉ được sở hữu một căn hộ ở nội thành thuận tiện đi lại và sinh hoạt mà các tiện ích của dự án cũng thỏa mãn được nhu cầu đa dạng của các lứa tuổi khác nhau. Trẻ em có Kid Club, bể bơi và khu vui chơi ngoài trời an toàn, thay vì đi học về là chỉ ở trong bốn bức tường, làm bạn với tivi, điện thoại. Người cao tuổi có khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ, đường dạo bộ và chòi nghỉ chân. Cuộc sống cũng vì thế thi vị hơn.
Khu vui chơi dành cho trẻ em trong nội khu dự án

Khu vui chơi dành cho trẻ em trong nội khu dự án

Đặc biệt, Imperia Sky Garden là dự án căn hộ hiếm hoi thiết kế bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa trên mái, một tiện ích vốn chỉ có ở những khách sạn 5 sao. Với những khu vườn địa đàng, vườn chân mây, vườn treo… ở cả trên mặt đất và trên tầng mái, Imperia Sky Garden giống như một khu vườn nhiệt đới ngập tràn sắc màu của cỏ cây hoa lá và thanh bình giữa chốn phố thị sầm uất.
Đặc biệt, thành phố hạn chế phát triển nhà cao tầng ở nội đô và thực tế cũng khó có thể kiếm được khu đất đủ lớn ở nội thành để phát triển một khu căn hộ có không gian xanh và tiện ích đa dạng cho nhiều thế hệ như ở Imperia Sky Garden.
Không những thế, khách hàng ở Imperia Sky Garden cũng tin rằng, căn hộ sẽ ngày càng có giá trị khi cư dân cảm nhận được giá trị của một “khu vườn chân mây” cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Đoạn đường Minh Khai trước mặt Imperia Sky Garden đã được mở rộng gấp đôi cùng thời điểm với việc bàn giao căn hộ. Song song với đó là đường trên cao nối cầu Vĩnh Tuy với Ngã Tư Sở cũng đang được xây dựng đúng tiến độ, cầu vượt Nguyễn Khoái đã thông xe từ lâu, đường Trần Khát Chân đã được mở rộng, tạo nên hệ thống giao thông huyết mạch thông thoáng từ Imperia Sky Garden đến trung tâm thành phố cũng như các khu vực trọng điểm khác của thành phố.
Thông tin chi tiết về Imperia Sky Garden liên hệ hotline: 0919 88 33 99
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.