Dettol chung sức cùng 22 bệnh viện đẩy lùi dịch Covid-19

27/08/2020 21:41 GMT+7

Đại diện thương hiệu Dung dịch diệt khuẩn Dettol vừa trao tặng sản phẩm cho Bệnh viện Nhi Đồng 1, chung tay với 22 bệnh viện lớn trên cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 .

Hơn 11.000 chai Dettol 500ml tương ứng gần 6.000 lít dung dịch diệt khuẩn đã và đang được trao cho các bệnh viện như Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, Nhi Đồng Thành phố (TP.HCM), Bạch Mai, Chợ Rẫy, Bệnh viện 115, Phụ sản TW (Hà Nội), Từ Dũ, Hùng Vương, Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, Phụ sản Hải Phòng, Phụ sản Cần Thơ… trong tháng 8 và tháng 9.
“Sự có mặt kịp thời của Dettol tại thị trường Việt Nam trong mùa dịch sẽ giúp bảo vệ hiệu quả cho nhân viên y tế cũng như các gia đình. Chúng tôi dự kiến số lượng Dettol được trao tặng đợt này sẽ góp phần đáng kể trong việc làm sạch bề mặt của các bệnh viện trong suốt thời gian chống dịch, giúp các BS, đội ngũ nhân viên y tế, bệnh nhân và thân nhân trong bệnh viện được bảo vệ trong mùa dịch hiện nay”, ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông RB Việt Nam, cho biết.

BS CKII, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Tri Thức, Giám đốc BV Chợ Rẫy và ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông RB Việt Nam tại buổi trao tặng Dung dịch diệt khuẩn Dettol.

Dung dịch Dettol đã được Cục Quản lý môi trường Y tế (Bộ Y tế) cấp phép, xác nhận có tác dụng diệt 99, 9% vi khuẩn. Dettol có thể pha loãng để lau sàn nhà và các bề mặt cứng khác, sát trùng vết thương trên da hay vệ sinh cá nhân theo công thức được hướng dẫn trên nhãn bao bì. Đặc biệt, dung dịch Dettol có thể được sử dụng để sát khuẩn quần áo bằng cách pha loãng rồi cho vào máy giặt - một trong những thói quen tốt được khuyến cáo trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Dung dịch diệt khuẩn Dettol đang được trao đến các bệnh viện ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

Dung dịch Dettol ra đời tại Anh Quốc vào năm 1933. Có lịch sử trên 85 năm hình thành và phát triển,
Dettol là một trong những thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn RB đang được tin dùng trên khắp thế giới nhằm ngăn ngừa bệnh tật và giúp các bà mẹ bảo vệ gia đình bằng cách tiêu diệt vi khuẩn có hại trong môi trường. Sản phẩm hiện được bán rộng rãi ở các nước trên thế giới và được các chuyên gia y tế cũng như người tiêu dùng tin dùng. 
Mới đây, Dettol đã được trao Giải thưởng Health Partnership Award 2020 tại buổi lễ tổ chức ở Hồng Kông, ghi nhận những đóng góp lớn của thương hiệu này trong Dịch vụ Cộng đồng xuất sắc ở lĩnh vực Vệ sinh cá nhân thuộc hạng mục Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.