Đêm nhạc không biên giới kỷ niệm 30 năm thành lập EVA Air

12/09/2019 15:30 GMT+7

Hãng hàng không 5 sao EVA Air và Công ty Evergreen Việt Nam vừa tổ chức thành công 3 đêm nhạc chào mừng kỷ niệm 30 năm kể từ lần cất cánh đầu tiên năm 1989.

Vừa qua, vào ngày 11.9.2019 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh, EVA Air và Evergreen đã long trọng tổ chức đêm nhạc tri ân khách hàng đã gắn bó và đồng hành cùng hãng. Đêm nhạc không chỉ mang tính chất kỷ niệm 30 năm thành lập hãng mà còn là sự kiện văn hóa âm nhạc lớn, giúp thúc đẩy giao lưu âm nhạc giữa Đài Loan và Việt Nam.

Sự kiện giao lưu âm nhạc giữa Đài Loan và Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập EVA Air

Các buổi biểu diễn có sự tham gia của dàn nhạc giao hưởng Evergreen đến từ Đài Loan, được xem là “linh hồn” của đêm diễn. Đây là dàn nhạc chuyên nghiệp được thành lập năm 2002 bởi ông Y.F Chang, Chủ tịch Tập đoàn Evergreen, cũng là đơn vị chủ quản của EVA Air. Dàn nhạc được liên kết với quỹ Y.F Chang với mong muốn kết nối con người thông qua âm nhạc không biên giới tuyệt đẹp. Cùng với đó, Hãng cũng đã mời ngôi sao đàn vĩ cầm Richard Lin - người từng đoạt giải nhất cuộc thi Đàn vĩ cầm kỳ thứ 10 tại Indianapolis và nữ ca sĩ nổi tiếng Đông Nhi, cũng là đại sứ thương hiệu của EVA Air Việt Nam cùng tham gia trình diễn.
Dàn nhạc giao hưởng trứ danh Evergreen và Richard Lin lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Dàn nhạc giao hưởng trứ danh Evergreen và Richard Lin lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Chương trình đã giúp người xem sống lại những ký ức tuyệt đẹp thông qua việc thưởng thức các bài danh ca cổ điển và các bài hát kinh điển nổi tiếng. Đêm nhạc được chia làm hai phần, phần một gồm những khúc ca vang bóng một thời như Bản giao hưởng số 9 của Dvorzak, bài hát Đài Loan Ánh trăng nói hộ lòng tôi, bài hát dân gian Việt Nam Trống cơm, bài hát chủ đề phim Nga Triệu đóa hoa hồng và bài hát dân gian Mỹ Oh Susanna, bản Waltz số 2 chọn từ Jazz Suite số 2, nhạc sĩ Bizet: Farandole trích từ ca khúc số 2 L’Arlesienne, cuối phần một là màn trình diễn bởi Richard Lin với ca khúc Bài ca kẻ lang thang của Sa La Cát Thái và Vũ điệu Tra Nhĩ Đạt Sư của Mông Đề.
Trong khi đó, ở phần hai, khán giả được đắm mình và say sưa với “khúc mở đầu Light Cavalry” của Franz von Suppe, My heart will go on chủ đề phim Titanic, Waltz bên dòng Danube xanh xinh đẹp của tác giả Jr.John Strauss, bài hát dân gian Ý Trở về Surriento, và tiết mục 3 bài hát nổi tiếng của nữ ca sĩ Đông Nhi Xin anh đừng, Trách ai bây giờXin lỗi anh quá phiền. Kết thúc đêm trình diễn là giai điệu hoành tráng nhất của khúc mở đầu “1812”.
Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi - đại sứ hình ảnh của EVA Air Việt Nam

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi - đại sứ hình ảnh của EVA Air Việt Nam

Đêm nhạc diễn ra thành công ngoài mong đợi với sự đón nhận và thưởng thức nhiệt tình của đông đảo khán giả. Điều này cho thấy sự gần gũi và giao thoa giữa hai nền văn hóa âm nhạc Việt Nam - Đài Loan. Ngoài ra, đêm nhạc kỷ niệm sẽ tiếp tục được tổ chức vào ngày 15.9.2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Trực thuộc Tập đoàn vận tải Evergreen, Hãng hàng không EVA Air và Công ty Evergreen Việt Nam đã có mặt nhiều năm tại Việt Nam. Công ty Evergreen Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 1990 chuyên về vận tải đường biển, trong khi đó, EVA Air là hãng chuyên vận tải đường hàng không.
Đội tàu của Công ty Evergreen Việt Nam từ năm 1985 đã trở thành một trong các hãng tàu lớn nhất thế giới. Tại thị trường Việt Nam, hãng đã có hơn 30 năm phục vụ nhiều công ty hàng hóa và hiện đã cập bến TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quy Nhơn, Cái Mép… Hiện nay, Evergreen đang là thương hiệu hàng đầu về vận tải container trong ngành hàng hải toàn cầu.
Công ty Evergreen Việt Nam đã có mặt tại Việt Nam 30 năm qua

Công ty Evergreen Việt Nam đã có mặt tại Việt Nam 30 năm qua

Riêng EVA Air, sau 30 năm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, hãng đã đạt được nhiều giải thưởng về an toàn và dịch vụ trên thế giới. Hãng liên tục nhiều năm nhận được đánh giá an toàn hàng không từ Jet Airliner Crash Data Evaluation Centre của Đức và AirlineRatings.com bầu chọn là Top 20 hãng hàng không an toàn thế giới. Ngoài ra, Eva Air cũng dược Skytrax và Tripadvisor trao tặng Top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới, và Hãng hàng không 5 sao từ Skytrax.
Hãng hàng không Quốc tế 5 sao EVA Air 30 năm không ngừng phục vụ khách hàng

Hãng hàng không Quốc tế 5 sao EVA Air 30 năm không ngừng phục vụ khách hàng

EVA Air chuyên cấp dịch vụ bay giữa Việt Nam và Đài Loan và khắp năm châu, được đông đảo hành khách, đặc biệt là nhiều Việt kiều lựa chọn để hồi hương cũng như công tác, du lịch đến khắp nơi trên thế giới. Ngoài đường bay tại hai thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM và Hà Nội, sắp tới từ ngày 21.12.2019, hãng sẽ khai thác thêm đường bay Đài Bắc - Đà Nẵng để gia tăng sự thuận tiện và giúp nhiều khách hàng tận hưởng dịch vụ 5 sao của hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.