Để tường nhà luôn bốn mùa tươi sắc

05/05/2016 08:00 GMT+7

Giữ gìn màu sơn trong tiết trời oi nóng hay giữa tiết giao mùa ẩm ướt luôn là vấn đề khiến chủ nhà phiền lòng.

Tôi đã chuẩn bị đầy đủ ngân sách để tiến hành xây tổ ấm cho cả hai vợ chồng. Tôi cũng chọn được màu sắc ưng ý. Tuy nhiên tôi có một điều rất băn khoăn về việc chọn sơn trang trí nội và ngoại thất, sản phẩm nào có thể giữ cho tường bền màu lâu nhất và an toàn với môi trường cũng như sức khoẻ cho gia đình tôi? Nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi. (anh Nguyễn Tuý, Bình Thạnh, TP.HCM)
Chuyên gia từ công ty sơn TOA Việt Nam trả lời:
Xin chào bạn, cám ơn câu hỏi của bạn. Trong thời tiết nắng gắt và chuyển mùa mưa như ở Sài Gòn hiện nay, nỗi băn khoăn của bạn đồng thời cũng là nỗi lo âu chung của rất nhiều gia chủ và thầu thợ. Chúng tôi xin phép đưa ra lời khuyên chung như sau:
1. Đối với nhà đã xây dựng:
- Kiểm tra và sửa chữa những vị trí là nguyên nhân gây thấm ẩm như các vết nứt trên trần và tường nhà trước mùa mưa đến và đảm bảo nước không thấm vào kết cấu được. Các bạn nên sử dụng các hóa chất xây dựng chuyên dụng như Toa Acrylic Filler, Toa Acrylic Sealant,...
- Bảo dưỡng và vệ sinh toàn bộ các máng xối gom nước mưa để bảo đảm làm sạch toàn bộ rác, lá cây, chất bám bẩn không bị tồn đọng lại trong máng xối và nước mưa từ mái nhà có thể chảy thông suốt không lắng động, giúp trần và tường nhà không bị thấm nước vào mùa mưa.
- Nếu lớp sơn tường đã cũ, xuống cấp thì bạn cũng có thể tiến hành sơn bảo dưỡng, sữa chữa và nên chọn sơn có khả năng chống thấm, có độ bám dính tốt vào bề mặt màng sơn cũ để tránh hiện tượng bong tróc, phòng rộp vào mùa mưa.
2. Đối với những người chuẩn bị xây mới nhà:
- Chọn vật liệu chất lượng và chủ thầu uy tín
- Chọn sơn nước nội ngoại thất chất lượng cao có đặc tính bền màu tối đa, có khả năng kháng kiềm cao, chịu đựng tốt với tác động khắc nghiệt của thời tiết, khả năng chùi rửa dễ dàng, chống tia cực tím hiệu quả giúp màng sơn không bị bám bẩn, phai màu, bong tróc...ngôi nhà sẽ luôn tươi mới quanh năm.

Đặc biệt với câu hỏi của anh Nguyễn Tuý, các chuyên gia tư vấn khuyên anh nên chọn những sản phẩm sơn chất lượng và thân thiện với môi trường như TOA 4 Seasons. Công nghệ xanh TOA Eco care giúp TOA 4 Seasons không những đảm bảo các yêu cầu về chất lượng mà còn hạn chế tối đa việc sử dụng các hợp chất hữu cơ bay hơi trong sơn, sản phẩm không chứa kim loai nặng, Apeo, phooc mon,... góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe người sử dụng. Xin cám ơn!
Được biết, ngày 4.4 vừa qua, công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã tiến hành lễ ra quân cho chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” tại nhà máy Bình Dương & các chi nhánh, văn phòng Sơn TOA trên toàn quốc tại Hà Nội, Bình Định, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ, chiến dịch cũng đã lan tỏa ra 51 tỉnh thành trên cả nước và được người tiêu dùng trên cả nước đón nhận.
Chia sẻ về chiến dịch, ông Udom Parichartwutthikul - Tổng giám đốc điều hành toàn quốc của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam - đã tự hào cho biết: “Với chiến dịch giới thiệu hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của sơn TOA 4 Seasons - Bốn Mùa Tươi Sắc. Công ty Sơn TOA Việt Nam muốn chuyển tải thông điệp: Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn. Bằng sự cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm, với công nghệ 4 Powers giúp ngôi nhà của bạn luôn bền đẹp và được bảo vệ tối ưu, để mọi gia đình an tâm tận hưởng những giây phút tươi vui, hạnh phúc bên nhau. Công ty Sơn TOA Việt Nam hy vọng sẽ luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các đại lý, các đối tác và người tiêu dùng trên toàn quốc.”
Sơn TOA 4 Seasons Exterior Tropic Shield, TOA 4 Seasons Exterior Satin Glo, Toa 4 Seasons Interior Top Silk

Sơn TOA 4 Seasons với doanh thu 2.500 tỉ mỗi năm tại Thái Lan, là nhãn hiệu được người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á tin cậy với giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập và nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.