Để trở thành ‘bậc thầy’ kinh doanh trên internet thời đại công nghệ 4.0

03/06/2019 20:00 GMT+7

Thế giới bước vào thời đại công nghệ 4.0. Tại khóa học “Bùng nổ doanh số trên internet”, các chuyên gia nổi tiếng như TS Lê Thẩm Dương, CEO Nguyễn Vĩnh Cường trang bị cho học viên “bí kíp” để trở thành “bậc thầy” trên môi trường này.

Tiếp cận tư duy mới về kinh doanh online

Khóa học “Bùng nổ doanh số trên internet” sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần từ 22 - 23.6.2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (57 Phạm Hùng, Hà Nội) do Công ty URA LEARNING tổ chức. Công ty URA LEARNING được biết đến với “thành tích” đã giúp hàng chục ngàn học viên tiếp cận với một tư duy mới về khởi nghiệp, kinh doanh, marketing và bán hàng trong thời đại công nghệ 4.0. Những bài giảng kết hợp thực hành thú vị và rất thực tế được áp dụng ngay tại buổi học được các chuyên gia thiết kế dành riêng cho các học viên có đam mê kinh doanh online.
Khóa học này được đánh giá là một trong những sự kiện Internet marketing & Sale “đình đám” nhất năm 2019 và được bảo chứng chất lượng bởi 2 chuyên gia hàng đầu trong công tác “đào tạo kinh doanh online” là tiến sĩ Lê Thẩm Dương và chuyên gia marketing online Nguyễn Vĩnh Cường. Chuyên gia marketing Nguyễn Vĩnh Cường có 17 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực quảng cáo, công nghệ thông tin, truyền thông, dịch vụ online, và đã trải qua hàng nghìn chiến dịch marketing, tham gia tư vấn chiến lược marketing, truyền thông, thương hiệu cho hàng trăm doanh nghiệp.
Về TS Lê Thẩm Dương, chuyên gia này đã quá nổi tiếng với những bài giảng xuất sắc mang đậm phong cách Lê Thẩm Dương: “Rất… đời trong truyền đạt kiến thức và máu lửa trong kinh doanh”. Chuyên gia lão luyện này hứa hẹn sẽ “tẩy não” những học viên vốn là người kinh doanh theo kiểu offline truyền thống cũ kỹ và “cấy chip” vào não bộ học viên kinh doanh online trên môi trường internet thời đại 4.0. Khi khóa học bắt đầu cũng chính là lúc các học viên sẽ được kích hoạt một kỹ năng và niềm hứng thú trong kinh doanh, bán hàng online đầy mới mẻ, thú vị!

Hào hứng với những bài học cực kỳ thú vị

Tham gia khóa học “hot” này không chỉ với những “tay mơ” kinh doanh trong môi trường internet của công nghệ 4.0 mà ngay cả những học viên vốn dĩ đã và đang kinh doanh online, đang bán hàng online cũng có cơ hội được “vỡ lòng” với những bài học kinh doanh cực kỳ thú vị và bổ ích.
Học viên là những ai? Theo thiết kế chương trình đào tạo, đó sẽ là người bán hàng online, chủ doanh nghiệp, người làm marketing… Đặc biệt, những người mới muốn tìm hiểu công việc bán hàng và marketing trên internet. Trong khóa học này, học viên sẽ được trang bị kiến thức “chuẩn online 4.0” về mô hình kinh doanh hệ thống và bán hàng hệ thống trên internet; Quy trình hóa mô hình kinh doanh và công thức bán hàng gia tăng doanh số. Đồng thời khai phá tiềm năng kinh doanh online đang còn ẩn khuất bên trong mỗi người. Khóa học Bùng nổ doanh số trên internet “chống chỉ định” với người thiếu quyết tâm, những người muốn tìm kiếm phương pháp làm giàu nhanh và dễ dàng.
Học viên sẽ được học những gì? Các chuyên gia, diễn giả sẽ truyền đạt những kiến thức hoàn toàn mới mẻ với những người đang kinh doanh, bán hàng online qua các bài học: Cách thức xây dựng mô hình kinh doanh trên internet; Tiêu chí lựa chọn sản phẩm (thay đổi thuộc tính); Quy trình bán hàng hiện đại; Chiến lược phát triển bán sỉ; Hệ thống tự động hóa marketing và bán hàng trên internet…
“Mô hình kinh doanh trên internet có nhiều khác biệt so với các mô hình kinh doanh truyền thống do thói quen, niềm tin, văn hóa... của khách hàng. Nhiều mô hình kinh doanh hoạt động tốt với môi trường offline nhưng không hiệu quả khi dịch chuyển lên môi trường online, thậm chí thất bại và thua lỗ thảm hại”, CEO Nguyễn Vĩnh Cường chia sẻ.
Chuyên gia Nguyễn Vĩnh Cường lưu ý: “Nếu bạn cứ mãi ứng dụng cách thức cũ cho một bối cảnh mới, chắc chắn bạn sẽ không thể gặt hái thành công. Khóa học “Bùng nổ doanh số trên internet” sẽ cung cấp cho bạn những quy trình được cập nhật mới từ các chuyên gia hàng đầu.
Nhanh tay đăng ký để được ưu đãi giá chỉ còn 197.000 đồng
Học viên muốn mở rộng mối quan hệ; Kết nối thành công với hàng ngàn người đang làm kinh doanh và quản trị hệ thống bán hàng; Tối ưu hóa quy trình kinh doanh trên internet thì hãy nhanh tay đăng ký tham gia khóa học duy nhất trong năm 2019. Đặc biệt, học viên đăng ký sớm sẽ được mức giá cực kỳ ưu đãi với chỉ 197.000 đồng so với giá gốc 2 triệu đồng. Chỉ với số tiền ít ỏi và 2 ngày tham dự buổi học, học viên sẽ học được những bài học có thể áp dụng ngay cho công việc kinh doanh trên Internet là mức đầu tư quá hấp dẫn! Chi tiết xem tại https://ulc.vn/ise.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.