Để gia đình trọn vẹn niềm vui

16/01/2015 05:00 GMT+7

Hầu hết các bậc cha mẹ khi nghĩ đến tương lai của con là nghĩ đến những gì con sẽ nhận được trong tương lai để hoàn thành ước mơ của mình. Đồng thời nếu chẳng may rủi ro xảy ra đối với cha mẹ thì tương lai của con cũng sẽ được thực hiện.

Hầu hết các bậc cha mẹ khi nghĩ đến tương lai của con là nghĩ đến những gì con sẽ nhận được trong tương lai để hoàn thành ước mơ của mình. Đồng thời nếu chẳng may rủi ro xảy ra đối với cha mẹ thì tương lai của con cũng sẽ được thực hiện.

 
An Phúc Thành Tài Ưu Việt - giải pháp vẹn toàn cho tương lai học vấn vững chắc
An Phúc Thành Tài Ưu Việt - giải pháp vẹn toàn cho tương lai học vấn vững chắc - Ảnh: H.V
Chính vì vậy AIA Việt Nam vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới An Phúc Thành Tài Ưu Việt mang đến quyền lợi bảo vệ cho cha/mẹ là người trụ cột trong gia đình nhằm đảm bảo các nguồn tài chính cho con nếu có bất trắc gì xảy ra với cha mẹ.
Bảo vệ cha mẹ - trụ cột gia đình
Theo đại diện của AIA Việt Nam, sản phẩm An Phúc Thành Tài Ưu Việt dành cho người được bảo hiểm (NĐBH) trong độ tuổi từ 18 - 55 tuổi, được thiết kế để bảo vệ cha, mẹ - vốn là trụ cột trong gia đình. Sản phẩm này là giải pháp bảo vệ tài chính hữu hiệu cho cả gia đình với nhiều quyền lợi bảo hiểm cao dành cho cha hoặc mẹ. Đồng thời sản phẩm mang đến một sự an tâm khi tương lai của con đã được chăm lo chu đáo trước bất kỳ rủi ro nào xảy ra cho các bậc phụ huynh trong cuộc sống.
Theo đó, An Phúc Thành Tài Ưu Việt cung cấp cơ hội cho khách hàng được đảm bảo an toàn tài chính với những quyền lợi bảo hiểm như sau: Đối với NĐBH, AIA Việt Nam sẽ chi trả 200% số tiền bảo hiểm (STBH) trong trường hợp NĐBH tử vong do tai nạn trước 65 tuổi; 100% STBH trong trường hợp NĐBH tử vong không do tai nạn hoặc bị tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn và quyền lợi bảo hiểm sẽ tăng thêm 10% STBH nếu NĐBH tử vong và được xác định không hút thuốc lá. Ngoài những quyền lợi trên, trong trường hợp NĐBH tử vong hoặc bị tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn, An Phúc Thành Tài Ưu Việt còn cung cấp thêm quyền lợi hỗ trợ tài chính mỗi năm bằng 10% STBH vào ngày kỷ niệm hợp đồng ngay sau ngày sự kiện rủi ro xảy ra cho đến hết thời hạn đóng phí. Bên cạnh đó, 25% STBH sẽ được chi trả trong trường hợp NĐBH mắc bệnh ung thư trước 65 tuổi.
Tổng giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark cho biết: “Mong ước lớn nhất của các bậc cha mẹ là con mình đỗ đạt và thành tài. Nhưng liệu chúng ta đã chuẩn bị chu đáo để đảm bảo nguồn tài chính vững chắc cho tương lai học vấn của con cho dù có bất kỳ rủi ro nào xảy ra đi chăng nữa? An Phúc Thành Tài Ưu Việt được thiết kế như là một giải pháp giúp khách hàng đảm bảo nguồn tài chính để con mình được tiếp tục nuôi dưỡng trong điều kiện tốt và có thể đi hết con đường học vấn đã được hoạch định”.
Con cái yên tâm theo đuổi ước mơ
Cũng theo đại diện AIA Việt Nam, khi khách hàng tham gia An Phúc Thành Tài Ưu Việt quyền lợi học vấn cho con sẽ được đảm bảo chắc chắn. Công ty sẽ chi trả 150% STBH kèm theo các khoản lãi chia tích lũy và lãi chia cuối hợp đồng đã công bố và không khấu trừ bất cứ khoản quyền lợi bảo hiểm nào khác đã chi trả trước đó. Quyền lợi học vấn này sẽ là nguồn tài chính góp phần hỗ trợ con trẻ tiếp tục con đường học hành hoặc khởi nghiệp, theo đúng mong ước và hoạch định của gia đình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể linh hoạt chuyển đổi lựa chọn nhận quyền lợi học vấn để phù hợp với nhu cầu tài chính của mình. Chắc chắn rằng, với kế hoạch bảo vệ hợp lý này, tương lai học vấn cho con sẽ không bị gián đoạn nếu chẳng may rủi ro xảy ra cho cha mẹ. “Vì giấc mơ học vấn của mỗi người luôn khác nhau, An Phúc Thành Tài Ưu Việt cung cấp các lựa chọn đáp ứng nhu cầu của mỗi cá nhân, cho dù bạn muốn đứa con thân yêu của mình theo học đại học uy tín trong nước hay các trường danh tiếng nước ngoài hoặc thậm chí là món quà tài chính ý nghĩa giúp con bạn khởi nghiệp đầu đời. An Phúc Thành Tài Ưu Việt còn là công cụ hữu hiệu giúp bạn dễ dàng chứng minh tài chính và quá trình xin nhập học tại các trường đại học nước ngoài trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết”, Tổng giám đốc AIA Việt Nam, ông Stephen Clark chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.