Đầu tư vào đâu để có lợi nhuận cao và bền vững?

27/05/2019 11:38 GMT+7

Sáng mai 28.5, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức tọa đàm "Đầu tư vào đâu lợi nhuận cao và bền vững?" tại tòa soạn Báo ở TP.HCM.

Đối với nhiều gia đình, sở hữu ngôi nhà thứ hai được xem là mục tiêu lớn trong cuộc đời. Ngoài việc có thể tận hưởng các kỳ nghỉ cùng gia đình, chủ nhân còn có thể thu được lợi nhuận từ việc cho thuê trong thời gian không sử dụng. Mức độ sinh lời của căn nhà thứ hai càng lớn khi giá trị bất động sản vẫn tiếp tục gia tăng theo thời gian. Đặc biệt, loại hình "ngôi nhà thứ 2" hiện nay khá đa dạng, từ biệt thự nghỉ dưỡng cho tới căn hộ khách sạn nên không chỉ người giàu có mà cả những người có thu nhập trung bình đều có thể sở hữu "Second home". 
Những ưu điểm vượt trội khi đầu tư vào "ngôi nhà thứ 2" so với các kênh đầu tư khác như thế nào? Thu nhập bao nhiêu thì có thể mua "ngôi nhà thứ 2"? Vay tiền ngân hàng để đầu tư bất động sản có nên không ? Hay vấn đề pháp lý cho loại hình căn hộ khách sạn – condotel cần như thế nào... là những vấn đề sẽ được giải đáp trực tiếp tại buổi tọa đàm này.
Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của các cơ quan quản lý nhà nước tại TP.HCM, đại diện Ngân hàng Nhà nước, Hiệp hội Bất động sản, các doanh nghiệp bất động sản và du lịch để cùng chia sẻ nhận định, đánh giá về mô hình này.
Hội thảo cũng sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền, doanh nghiệp với các tổ chức xã hội, giữa doanh nghiệp với ngân hàng cũng như giữa các doanh nghiệp với nhau.
Trước đó, báo Thanh Niên đã tổ chức thành công nhiều cuộc hội thảo, tọa đàm... liên quan đến những vấn đề thời sự nóng diễn ra trên thị trường với sự tham gia của đại diện chính quyền, các tổ chức xã hội ngành nghề, các chuyên gia kinh tế hàng đầu ở Việt Nam và các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nội dung hội thảo cũng được chuyển đến bạn đọc trên các kênh online, truyền hình và báo giấy của Báo Thanh Niên, tạo sự lan tỏa trong giới doanh kinh doanh nói riêng và toàn xã hội nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.