Đầu tư và an cư bền vững với căn hộ Vinhomes West Point

30/01/2019 08:00 GMT+7

Hội tụ trọn vẹn những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế và tiện ích đẳng cấp, các dòng căn hộ đa dạng tại dự án Vinhomes West Point được đánh giá là lựa chọn sinh lời hấp dẫn và là nơi an cư lý tưởng.

Trải nghiệm sống đẳng cấp giữa lòng thủ đô

Phong cách, hiện đại và tiện nghi, các dòng căn hộ 1-2 phòng ngủ, Dual Key tại Vinhomes West Point được đánh giá là những không gian đáng sống bậc nhất tại phía tây thủ đô cho cả người độc thân, gia đình trẻ lẫn gia đình đa thế hệ.
Không những đẳng cấp về tiện nghi bên trong, chủ nhân tương lai còn được thụ hưởng hệ sinh thái tiện ích khép kín đủ đầy trong nội khu, bao gồm trường mầm non Vinschool, trung tâm mua sắm, siêu thị VinMart, khu vui chơi giải trí, thể thao, phòng tập gym, spa, bể bơi ngay dưới chân tòa nhà. Trong khi đó, chỉ cách dự án vài phút chạy xe là hàng loạt tòa nhà văn phòng, thương mại, siêu thị lớn, trung tâm Hội nghị quốc gia, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, đường đua F1, cùng nhiều tuyến đường huyết mạch và các tuyến metro sắp đi vào hoạt động.

Tiềm năng đầu tư đa dạng và hấp dẫn cho chủ nhân

Các căn hộ Vinhomes West Point được nhận định là lựa chọn đầu tư cho thuê “không đắt” nhưng “xắt ra miếng” bởi yêu cầu vốn ban đầu không lớn nhưng tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn và nhu cầu thị trường luôn dồi dào.
Uy tín và tiềm lực tài chính của thương hiệu Vinhomes cũng mang đến cho nhà đầu tư nhiều lợi thế khó có thể tìm thấy ở các dự án khác. Cụ thể, với gói hỗ trợ tài chính mới nhất, khách hàng có thể vay đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% kể từ ngày giải ngân (riêng với căn hộ officetel tại tòa West 1 và Officetel, căn hộ tại tòa West 2 không muộn hơn ngày 16.5.2020, căn hộ tại tòa West 3 không muộn hơn ngày 30.4.2020). Khách hàng nước ngoài ký hợp đồng thuê căn hộ được ưu đãi 3% vào giá trước VAT và được tặng kinh phí bảo trì. Thêm vào đó, mỗi khách hàng mua căn hộ được nhận gói quà tặng Vinpro trị giá 350 triệu đồng. Khách hàng đặt cọc và ký thủ tục từ ngày 1.1.2019 đến hết ngày 15.4.2019 có cơ hội trúng xe Toyota Camry trị giá 1,3 tỉ đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác tại chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mua nhà phía tây, tậu ngay xế hộp”.
Nếu như chính sách bán hàng đầy ưu đãi mang lại lợi thế lớn trong việc tối ưu hóa dòng tiền, thì những phẩm chất nội tại bên trong căn hộ lẫn tổng thể dự án là yếu tố quyết định đến khả năng hồi vốn và tiềm năng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư. Hội tụ vị trí đắc địa, thiết kế thời thượng, tiện ích khép kín đỉnh cao và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đây được đánh giá là một trong những sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường BĐS thủ đô, nhất là khi khai thác các phân khúc cao, khách hàng nước ngoài. Không những phù hợp với các loại hình đầu tư truyền thống như bán lại, cho thuê dài hạn, trung hạn, các căn hộ Vinhomes West Point còn mở ra cơ hội khai thác các xu hướng mới như cho thuê ngắn hạn, cho thuê du lịch và homestay.
Là dự án căn hộ cao cấp duy nhất của thương hiệu Vinhomes đang được mở bán, Vinhomes West Point đang là “gà đẻ trứng vàng” trong mắt giới đầu tư và là nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội.
Với lời bảo chứng từ chủ đầu tư Vinhomes và tinh thần trách nhiệm, sự nghiêm túc của nhà thầu Coteccons, cả 3 tòa West 1, West 2 và West 3 thuộc dự án Vinhomes West Point đang được thi công đúng tiến độ, tới đầu tháng 1 năm 2019:
• Tòa West 1 và West 3 đã thi công xong bê tông sàn tầng 9, chuẩn bị đổ bê tông sàn tầng 10.
• Tòa West 2 đã thi công xong sàn tầng 8.
Liên hệ Tân Thời Đại - đơn vị độc quyền phân phối Vinhomes West Point. Hotilne: 0906628855.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.