Đầu tư officetel tại TP.HCM, dự án nào đáng để ‘chọn mặt gửi vàng’ ?

20/09/2018 08:00 GMT+7

Đa dạng chức năng, lợi nhuận hấp dẫn, tính thanh khoản cao là những lý do để Officetel là lựa chọn đầu tư thông minh trong giai đoạn hiện nay.

Vị trí địa lý - yếu tố quan trọng quyết định sức hấp dẫn của officetel
Trước thời kỳ rất nhiều loại hình bất động sản mới nở rộ hiện nay, các nhà đầu tư cần tỉnh táo để có cái nhìn khách quan về dự án mình quyết định xuống tiền. Bởi vì nếu không nắm rõ “cách chơi” thì nhà đầu tư tự đánh mất cơ hội sinh lời tối đa.
Đa dạng chức năng, lợi nhuận hấp dẫn, tính thanh khoản cao là những lý do để Officetel là lựa chọn đầu tư thông minh trong giai đoạn hiện nay. Nhưng để lợi thế này trở thành hầu bao hiện hữu rót vào túi tiền nhà đầu tư thì lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, trong đó đặc biệt phải kể đến vị trí dự án. Không giống như các dự án nhà ở thông thường, Officetel có tiềm năng lớn khi đặt tại khu vực trung tâm sầm uất, hạ tầng phát triển.
Southgate Tower có vị trí đắc địa tại khu Nam Sài Gòn
Officetel là lựa chọn của đa phần các doanh nghiệp trẻ hay các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư tại Việt Nam. Văn phòng làm việc không thể đặt tại vị trí xa trung tâm, kém phát triển, thiếu kết nối. Bởi lẽ, vị trí văn phòng được xem là “chìa khóa” để doanh nghiệp bứt phá giữa thời kỳ cạnh tranh hiện nay.
Dự án officetel nào đáng để “chọn mặt gửi vàng” tại Sài Gòn hiện nay?
Theo thống kê, đến năm 2018, dân số TP.HCM đạt ngưỡng 13 triệu dân, trong khi quỹ đất trung tâm ngày càng hạn hẹp. Để giải quyết được bài toán này, thành phố buộc phải quy hoạch mở rộng, phát triển các đô thị vệ tinh vùng ven.
Không có gì lạ khi Nam Sài Gòn được nhận định sẽ trở thành một “tiểu Singapore”. Bởi lẽ chỉ trong một thời gian ngắn nơi đây đã được đầu tư hàng tỉ đô la để phát triển hạ tầng giao thông, kết nối toàn diện với các khu vực. Quy tụ nhiều lợi thế nên nơi đây đang trở thành một vùng kinh tế phát triển năng động thu hút các startup, doanh nghiệp trẻ.
Đón đầu xu thế, giành trọn vị trí độc tôn tại Nam Sài Gòn, Southgate Tower đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, quận 7, kết nối với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tiếp giáp trực tiếp với trục đường huyết mạch Bắc Nam - Sài Gòn, đường Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh và nằm gần tuyến Metro số 4 hiện đại sắp đi vào hoàn thiện.
Southgate Tower tọa lạc trên mảnh đất tiềm năng của khu Nam Sài Gòn
Southgate Tower tọa lạc trên mảnh đất tiềm năng của khu Nam Sài Gòn
Southgate Tower có ưu thế gần như tuyệt đối về vị trí khi nằm tại trung tâm Nam Sài Gòn. Mặc dù có rất nhiều mô hình officetel mới ra đời nhưng Southgate Tower là dự án “hiếm hoi”được xây dựng tại mảnh đất vàng trong khu vực. Điều này lý giải vì sao dự án có sức hấp dẫn đặc biệt so với các officetel cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.
Không chỉ được thừa hưởng trọn vẹn những tiềm năng hạ tầng hiện đại, dự án còn được kết nối tiện ích ngoại khu nổi bật: gần Trung tâm thương mại Big C, Bệnh viện Quận 7, Trường RMIT, chỉ mất vài phút di chuyển đến các quận trung tâm TP.HCM.
Với vị trí đắc địa, Southgate Tower hứa hẹn sẽ là nơi quy tụ của cộng đồng doanh nhân trẻ năng động, là nơi giao lưu kết nối giữa các doanh nghiệp trong một môi trường đa văn hóa.
Officetel Southgate Tower giải quyết trọn vẹn bài toán căn hộ văn phòng hoàn hảo
Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Southgate Tower còn có thiết kế vô cùng ấn tượng. Hai tòa tháp Southgate Tower được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu. Đặc biệt mỗi căn hộ đều được bố trí theo lối kiến trúc mở, thông thoáng, hiện đại, không góc chết, tận dụng tối đa công năng sử dụng.
Không chỉ sở hữu vị trí lý tưởng, Southgate Tower còn được tích hợp những tiện ích độc đáo
Không chỉ sở hữu vị trí lý tưởng, Southgate Tower còn được tích hợp những tiện ích độc đáo
Bên cạnh các tính năng văn phòng được chăm chút tỉ mỉ: sảnh chờ lung linh như cung điện Pháp, lối đi đẹp tựa con đường thời trang Rivoli, khu vực tiếp tân chuyên nghiệp, hệ thống an ninh 24/24… Officetel Southgate Tower còn tích hợp những tiện ích nội khu: trung tâm thương mại, phòng tập Gym, hồ bơi Hoàng Gia, spa,….
Một trong những bài toán đau đầu của các startup chính là thừa ý tưởng nhưng thiếu vốn. Southgate Tower không chỉ lợi thế về vị trí, đầy đủ tiện ích mà còn có chi phí hợp lý. Dự án có giá tham chiếu từ 1,5 tỉ đồng/căn, có thiết kế với trần cao 4,5 m (các dự án khác chỉ 2,85 m). Đây là ưu điểm nổi bật của căn hộ văn phòng Southgate Tower đảm bảo sự thông thoáng và có thể tích hợp thêm nhiều tiện ích. Chủ đầu tư đưa ra các chương trình chiết khấu ưu đãi tốt nhất: được ưu tiên chọn vị trí đẹp, hỗ trợ vay vốn ngân hàng, thanh toán mỗi đợt 5% cho đến khi nhận nhà.
Có thể nói rằng, Southgate Tower là dự án đáng để đầu tư bởi dự án đã giải quyết trọn vẹn bài toán một officetel hoàn hảo: vị trí không thể đẹp hơn, tiện ích toàn diện, chi phí hợp lý.
Hotline: 0912 20 88 77 - 0909 977 937
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần thương mại & đầu tư Hồng Hà
Các đơn vị phân phối chiến lược: AsiaLand, Vinahomes, SkyLand, Đất Xanh Premium 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.