Đầu tư nhà phố biển nghỉ dưỡng chỉ với... 868 triệu đồng

21/12/2017 08:00 GMT+7

Sở hữu vị trí vàng ngay vịnh Mũi Né giàu tiềm năng du lịch, pháp lý sở hữu vĩnh viễn... Ocean View - Queen Pearl Mũi Né đang mang đến cho giới đầu tư bài toán kinh doanh đa dạng với số vốn khiêm tốn chỉ... 868 triệu đồng.

Dễ dàng đầu tư
Các biệt thự, căn hộ mặt tiền biển luôn là “khao khát” của giới đầu tư. Bởi lẽ, ngoài sở hữu một thiên đường để nghỉ dưỡng, những tài sản này còn được xem là “mỏ vàng” sinh lợi nhuận đến chủ yếu từ hoạt động cho thuê. Tuy nhiên, để sở hữu một bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng, nhà đầu tư phải bỏ ra khoản chi phí khủng, từ 3 - 5 tỉ cho một căn hộ và 10 - 20 tỉ cho một biệt thự hoặc nhà phố. Mức đầu tư khá lớn đã khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng mất đi một lượng khách đầu tư tầm trung, có số vốn vừa tầm.
Nắm bắt cơn “khát” của thị trường, đầu tháng 12 vừa qua, Công ty cổ phần DKRA Việt Nam tung ra thị trường khu nhà phố biển nghỉ dưỡng Ocean View, thuộc dự án Queen Pearl Mũi Né. Được biết, đây là những sản phẩm cuối cùng, có vị trí đẹp nhất toàn dự án. Ocean View mang đến làn gió mới cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng khi định vị thuộc phân khúc tầm trung, giá bán chỉ từ 868 triệu đồng. Tính cả chi phí xây dựng cũng không vượt quá 2,2 tỉ đồng một căn nhà phố một trệt, hai lầu hướng ra vịnh Mũi Né. Chi phí này chỉ bằng 1/2 dòng condotel và 1/8 dòng biệt thự nghỉ dưỡng hiện đang chào bán trên thị trường. Bên cạnh mức giá “đột phá”, khách mua còn được trả chậm trong 15 tháng không lãi suất. Mặt khác, Ocean View - Queen Pearl Mũi Né còn là dự án hiếm hoi được cam kết sở hữu vĩnh viễn. Đây là yếu tố quan trọng để gia tăng giá trị cho sản phẩm.
Một vốn bốn lời
Nếu giá tạo cho Queen Pearl lợi thế cạnh tranh thì khả năng sinh lời mới chính là con át chủ bài để Queen Pearl thu hút đầu tư. Ở dự án này, mức sinh lời được bảo đảm ở các yếu tố: vị trí, hạ tầng giao thông và quy hoạch.
Dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thông, tuyến đường trọng điểm đi về Mũi Né - Hàm Tiến, nằm cạnh sân bay Phan Thiết, nơi kết nối “Thủ đô Resort” với du khách miền Trung, phía bắc và khách quốc tế. Ngoài ra, Queen Pearl còn nằm liền kề làng chài Fishermen show, công viên tượng cát Forgotten Land, tháp Posha Inư, lầu Ông Hoàng… Hiện nay, Mũi Né đang là trung tâm du lịch có lượng khách nội địa cao nhất cả nước, đồng thời nơi đây cũng sở hữu dải phố Tây sầm uất, thu hút hàng chục nghìn khách du lịch từ các nước Tây Âu đổ về mỗi năm. Việc liền kề hàng loạt điểm du lịch nổi tiếng của Mũi Né cho thấy, Queen Pearl đang sở hữu tiềm năng kinh doanh dịch vụ du lịch rất lớn, mà đặc biệt là các loại hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ, homestay cho du khách.
Với mục đích đầu tư lướt sóng, anh Hoàng Hải (ngụ TP.HCM) cho biết: “Queen Pearl sở hữu 720 m mặt tiền đường Nguyễn Thông đang được nâng cấp mở rộng lên 25 m. Đồng thời liền kề sân bay Phan Thiết vừa được phê duyệt nâng cấp đạt tiêu chuẩn hàng không quốc tế sẽ đi vào hoạt động trong giai đoạn 2018 - 2019. Thêm vào đó, tuyến cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (rút ngắn quãng đường di chuyển từ TP.HCM - Phan Thiết còn hơn 2 giờ lái xe) sắp tới cũng được khởi công. Đây là yếu tố thuận lợi để dự án gia tăng giá trị nên việc mua đi bán lại ở thị trường thứ cấp để hưởng lời chênh lệch là vô cùng khả quan.
Ưu thế tiếp theo mà nhà đầu tư có thể nhìn thấy khả năng sinh lời tại Queen Pearl nằm ở lối quy hoạch đồng bộ, xứng tầm quần thể nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Mũi Né. Hiện nay, hạ tầng dự án đã hoàn thiện. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng đang gấp rút xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp như đài ngắm biển đầu tiên tại vịnh Phan Thiết, hồ bơi tràn 2.000 m2, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại, công viên trung tâm, phố Tây... để sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách.
Tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, Công ty cổ phần DKRA Việt Nam
Hotline: 0917396006
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.