Đầu năm, ngân hàng tung chiêu hút khách hàng gửi tiết kiệm

09/03/2017 09:00 GMT+7

Vào dịp đầu xuân năm mới, sau khi đã chi tiêu cho những kế hoạch của năm cũ, số tiền còn dư nhiều người đã gửi tiết kiệm ngân hàng với mong muốn đầu tư để rước tài lộc vào nhà suốt cả năm.

Theo đó nhiều ngân hàng đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút người dân gửi tiền. Tuy nhiên gửi tiền ngân hàng nào có lợi nhất không phải ai cũng biết.

Đối với nhiều người gửi tiền tiết kiệm ngân hàng luôn là một lựa chọn tin cậy, bạn hoàn toàn yên tâm bởi khoản tiền của mình được giữ an toàn, thêm sinh sôi nảy nở để khởi đầu cho một năm mới may mắn. Nhưng làm thế nào để lựa chọn đúng nơi gửi tiền tiết kiệm ngân hàng trong dịp đầu năm, khi mà hầu hết các ngân hàng lớn nhỏ đều đã và đang có những chương trình khuyến mãi hoặc tặng quà, quay thưởng dành cho khách gửi tiền ngân hàng.

Với số tiền 100 triệu đồng chị Nguyễn Vân Anh (Hà Nội) đã lựa chọn gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Việt Á. Chị chia sẻ: “Đây là số tiền mừng hạnh phúc mà chúng tôi nhận được khi về chung một nhà từ cuối năm 2016. Tuy nhiên đến đầu năm chúng tôi mới lựa chọn được ngân hàng gửi tiết kiệm, biết đâu lần này vợ chồng sẽ có một chuyến vi vu Nhật Bản ngắm hoa anh đào”.

Được biết, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) gửi đến khách hàng chương trình “Quà tặng đầu xuân” như một món quà tri ân đầu năm dành cho khách hàng trong dịp đầu xuân.

Theo đó, mỗi khách hàng tham gia gửi tiền trong giai đoạn từ ngày 10.2.2017 đến hết ngày 29.4.2017, căn cứ trên số tiền gửi và kỳ hạn gửi, hệ thống sẽ tự động xuất mã số dự thưởng cho khách hàng. Mã số dự thưởng không giới hạn số lượng, dùng để bốc thăm tại thời điểm cuối chương trình. Giải thưởng đặc biệt bốc thăm cuối chương trình là 1 chuyến du lịch đến Nhật Bản 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người trị giá 100.000.000 VNĐ. Giải nhì là 2 chuyến du lịch đến Đà Nẵng dành cho 2 người trị giá 30.000.000 VNĐ/giải (Các chi phí của giải thưởng đã bao gồm toàn bộ chi phí máy bay, khách sạn, ăn uống, vận chuyển giữa các điểm tham quan, hướng dẫn viên, visa du lịch và bảo hiểm du lịch).

Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui cho khách hàng trong dịp đầu năm, chương trình “Quà tặng đầu Xuân” của Ngân hàng TMCP Việt Á còn dành tặng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài giải thưởng bốc thăm cuối chương trình, khi thực hiện giao dịch gửi tiền tiết kiệm khách hàng sẽ nhận được hàng trăm phần quà đa dạng, ấn tượng như: voucher mua hàng, ba lô dây rút/túi vải, mũ bảo hiểm, túi du lịch, bộ cốc pha lê cao cấp... khi quay số trúng thưởng trực tiếp tại quầy giao dịch của VietABank trên toàn quốc.

Vào dịp đầu năm, ai ai cũng mong muốn nhận được nhiều niềm vui, nhiều điều may mắn. Dân gian tin rằng, những món quà đến vào dịp đầu năm sẽ mở đầu cho nhiều may mắn. Sự lựa chọn đúng nơi, đúng thời điểm không chỉ giúp tài chính của gia đình bạn ngày càng vững vàng hơn mà còn mang đến những khởi đầu may mắn cho một năm mới thuận lợi, thành công.


VietABank không chỉ mang đến sự an tâm cho món tiền gửi cho khách hàng mà còn  luôn đồng hành cùng khách hàng hiện thực mong ước với tôn chỉ của ngân hàng: “VietABank - Đồng hành cùng khát vọng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.