Dấu ấn Trung tâm thương mại Gigamall: Tiên phong công nghệ, trải nghiệm đẳng cấp

25/12/2019 08:00 GMT+7

Sau 1 năm chính thức hoạt động trên thị trường bán lẻ, Trung tâm thương mại Gigamall liên tục đổi mới và đầu tư công nghệ, cơ sở hạ tầng, vươn tầm quốc tế.

Là trung tâm thương mại (TTTM) kiểu mới hoạt động theo xu hướng kết hợp giữa trải nghiệm giải trí tích hợp công nghệ 4.0 và mua sắm, Gigamall tiên phong và nổi bật với loạt công nghệ giải trí hiện đại như: sàn tương tác Led kết hợp dàn đèn Led Di.Crystal thông tầng; 3D Mapping; 7D Hologram… phục vụ khách hàng.

Tiên phong công nghệ giải trí phục vụ khách hàng

Sau 1 năm hoạt động, nhiều công nghệ mới lần đầu tiên tại VN như công nghệ AR Show, Holographic Stage,… tiếp tục được ra mắt để phục vụ khách hàng tại TTTM Gigamall.
Múa tương tác bằng công nghệ holographic stage

Múa tương tác bằng công nghệ holographic stage

Khác với những phiên bản trước, dịp này Trung tâm giải trí Giáo dục tương tác Công nghệ cao JP World tại tầng 6 - TTTM Gigamall ra mắt sân khấu Hologram với siêu phẩm Holographic Stage - phiên bản có hình ảnh trong suốt, tạo ấn tượng mạnh bởi phần trình diễn kết hợp thực và ảo được thực hiện bằng công nghệ holographic reflection.
Công nghệ 3D Mapping với hiệu ứng ánh sáng “Suối hoa”

Công nghệ 3D Mapping với hiệu ứng ánh sáng “Suối hoa”

Đây được xem là hologram chuyên nghiệp nhất hiện nay sử dụng màn gauze và chất liệu hologracphic screen giúp cho khách hàng thưởng lãm nhiều tiết mục trình diễn công nghệ đặc sắc và ấn tượng như: múa tương tác bằng công nghệ holographic stage, công nghệ broadcast AR có thể tương tác với các AR model (Safari) hoặc các nhân vật Marvel, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng…
Ngoài ra, JP World còn cho ra mắt mô hình tương tác với trải nghiệm mới về công nghệ 3D Mapping với hiệu ứng ánh sáng “Suối hoa”, nhiều nội dung mới được ứng dụng các công nghệ AR, VR, Dome Theater 720 mang sắc Xuân phục vụ khách hàng trong dịp Tết Canh Tý 2020.
Phòng chiếu 12D + đầu tiên tại TP.HCM

Phòng chiếu 12D + đầu tiên tại TP.HCM

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật TTTM Gigamall, khách hàng còn được thưởng thức công nghệ AR Show - một công nghệ được thiết kế từ công nghệ 3D và AR (Augmented Reality - Thực tế tăng cường). Với nhiều chủ đề thú vị như: Khủng long, Giáng sinh, Tết Việt,… công nghệ AR Show mang lại trải nghiệm ấn tượng khi cho phép khách hàng tương tác với những nhân vật ảo 3D.
Công nghệ giải trí đỉnh cao tại TTTM Gigamall

Công nghệ giải trí đỉnh cao tại TTTM Gigamall

Có thể nói, việc đầu tư công nghệ giải trí đỉnh cao như AR Show, Hologram, 3D Mapping… với nội dung trình diễn nghệ thuật, định hướng tính giáo dục và văn hóa các quốc gia đã mang đến những dấu ấn đặc biệt cho khách hàng trong nước và quốc tế khi đến TTTM Gigamall.

Mừng sinh nhật, mua sắm thả ga trúng ngay Vespa

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật TTTM Gigamall (12.1.2019 - 12.1.2020), khách hàng tham gia chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” có cơ hội nhận được xe Vespa Primavera S 125, máy chạy bộ Cyber Air Pro FT455, ghế Massage Ogawa Smart Jazz, gói làm đẹp từ Nitipon, liệu trình giảm mỡ Oru từ Eri International, voucher Ivivu, thẻ tập California Fitness & Yoga Center và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Mừng sinh nhật, mua sắm thả ga trúng ngay Vespa tại TTTM Giagmall

Mừng sinh nhật, mua sắm thả ga trúng ngay Vespa tại TTTM Giagmall

Bên cạnh đó, hơn 100 thương hiệu tham gia chương trình “Vòng quay may mắn” 100% trúng thưởng cho khách hàng với giá trị khuyến mãi hơn 1 tỉ đồng.
Chương trình áp dụng cho nhiều thương hiệu tại Gigamall như các nhãn hàng thời trang, làm đẹp, phụ kiện, chăm sóc sức khoẻ Nitipon, Ogawa, Gintell…; các nhãn hàng vui chơi, giải trí CGV, Jum Arena, JP Bowlling & Game…; các nhãn hàng ẩm thực Jollibee, Spicy Box, Chang Kang Kung…; các hàng gia dụng tại siêu thị Kohnan, Us Mart, Aeon Bicycle Shop, Miniso… Ngoài ra, Vstyle - đơn vị độc quyền tổ chức chương trình Fashion & Beauty Fair với 200 thương hiệu quốc tế chính hãng được tổ chức định kỳ hàng tháng tại Gigamall mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những món hàng hiệu cao cấp giảm giá đến 50%.

Phong phú hệ sinh thái ẩm thực Á - Âu

Ngoài các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm; “thiên đường ẩm thực” tại Gigamall quy tụ tinh hoa ẩm thực trải dài từ Âu đến Á như Mỹ, Nhật, Hàn, Hồng Kông, Thái, VN… với vô số thương hiệu nổi tiếng như Starbuck, Soya Garden, Royal Tea… cho đến các chuỗi nhà hàng như BBQ House, Gogi House, Manwah… cùng nhiều nhãn hàng thức ăn nhanh như: KFC, Pizza Company, Lotteria…
“Thiên đường ẩm thực” tại Gigamall quy tụ tinh hoa ẩm thực trải dài từ Âu đến Á

“Thiên đường ẩm thực” tại Gigamall quy tụ tinh hoa ẩm thực trải dài từ Âu đến Á

Nhân dịp tháng sinh nhật, Giga Deli còn ra mắt khu ẩm thực đến từ xứ chùa Vàng - Thái Lan và siêu thị bánh ngọt với nhiều ưu đãi bất ngờ. Nhiều món ăn street food nổi tiếng Siam Paragon như: Tom Yum, Som Tam, Pad Thai, Guay Teow… ngay tại tầng B1 - Gigamall.
Ngoài ra, trên tầng 8 với hệ thống nhà hàng JP Restaurant phục vụ buffet; khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em JP Garden; khu thủy cung với các bể cá thiên nhiên kết hợp sàn 3D; sân khấu ca nhạc JP Theater ngoài trời phục vụ món ăn tinh thần vào cuối tuần với sự góp mặt nhiều nghệ sĩ như: danh ca Hương Lan, Tuấn Ngọc, Phi Nhung…
TTTM Gigamall toạ lạc tại 240-242 đại lộ Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức - nơi tiếp giáp Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức cho đến Đồng Nai, Bình Dương. Với tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 (2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng), Gigamall sở hữu các mô hình shopping, ẩm thực, giải trí, văn phòng và công nghệ phục vụ mọi đối tượng, trở thành điểm đến tuyệt vời cho mọi khách hàng trong nước và quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.