Dấu ấn lễ khai trương biệt thự mẫu West Lakes Golf & Villas

16/05/2020 17:26 GMT+7

Sáng 16.5, lễ khai trương biệt thự mẫu West Lakes do Trần Anh Group tổ chức tại Long An chính thức diễn ra lúc 8 giờ 30 phút.

Sự kiện thu hút hơn 300 khách hàng tham dự, đánh dấu khởi đầu thành công cho chuỗi hoạt động ra mắt sản phẩm.
Sự kiện được xem là điểm nhấn giúp khách hàng tiếp cận trực tiếp hơn tới dự án, cũng như cảm nhận một không gian sống chân thật, đầy tinh tế, đẳng cấp của biệt thự trong tương lai.
Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Trần Anh Group cho biết: “Thấu hiểu nhu cầu quan tâm sản phẩm bất động sản lớn của khách hàng, Trần Anh Group đã nhanh chóng xây dựng biệt thự mẫu West Lakes Golf & Villas nhằm mang đến sự trải nghiệm thực tế và cơ hội sở hữu sản phẩm giá trị. Đây là một trong những dự án mang tính đột phá tầm cao của Trần Anh Group, hứa hẹn sẽ mang lại một không gian sống đẳng cấp cho cư dân tương lai và nơi gia tăng giá trị thực cho nhà đầu tư”.
Chính thức diễn ra Lễ khai trương biệt thự mẫu West Lakes Golf & Villas

Chính thức diễn ra Lễ khai trương biệt thự mẫu West Lakes Golf & Villas

Bên cạnh lễ khai trương, Trần Anh Group cũng chia sẻ thông tin về dự án West Lakes Golf & Villas mang lại cho khách hàng những cơ hội sở hữu biệt thự tiềm năng tại đây. Được biết, rất nhiều khách hàng đã chọn một trong những sản phẩm biệt thự này.
Theo đó, mỗi khách hàng đều được ưu đãi 1 lượng vàng SJC trị giá gần 50 triệu đồng.
Ngoài ra, giải thưởng đặc biệt 1 voucher 200 triệu đồng và 2 voucher 50 triệu đồng khi sở hữu sản phẩm nhà của Trần Anh Group cũng tìm được chủ nhân may mắn.
Biệt thự West Lakes Golf & Villas là loại sản phẩm mới do Trần Anh Group phát triển, có tổng diện tích trên 200ha, được chia thành 2 giai đoạn phát triển: giai đoạn 1 gồm 537 căn biệt thự; giai đoạn 2 là khu dân cư ổn định.
Hiện dự án đang triển khai giai đoạn 1 với tiến độ dự án đã hoàn thành được hơn 50%, trong đó, 4 căn biệt thự nhà mẫu đã đi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm cho khách hàng cũng như nhà đầu tư. Mỗi căn biệt thự mẫu đều được xây dựng hoàn thiện từ hạ tầng đến nội thất. Sở hữu phong cách tân cổ điển, biệt thự West Lakes Golf & Villas thể hiện sự sang trọng, nâng tầm vị thế cho chủ nhân tương lai. Nội thất được sử dụng chủ yếu là gam màu nâu gỗ, xám và trắng, toát lên một không gian êm ái.
Tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 822, Đức Hòa, Long An, bao quanh dự án là sân golf 27 lỗ lớn nhất Long An, cùng liền kề khu dân cư hiện hữu. Đặc biệt, kết nối vùng thuận tiện với các tiện ích khác như khu công nghiệp, bệnh viện, trường học liên cấp giúp gia tăng giá trị sở hữu.
Bà Nguyễn Thúy Lan, khách hàng đến từ Vũng Tàu cho biết: “Có lẽ tôi là khách hàng xa nhất vì đến từ Vũng Tàu. Dự án West Lakes Golf & Villas không làm tôi thất vọng, một dự án được xây dựng đẹp, thiết kế cũng rất phù hợp. Đặc biệt, với giá bán khá hấp dẫn chỉ từ 2,85 tỉ đồng, xứng đáng để tôi quyết định đầu tư”.
Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Sự kiện thu hút đông đảo khách hàng tham gia

Biết rằng, ngoài những ưu đãi quà tặng hấp dẫn, Trần Anh Group cũng đưa ra chính sách hấp dẫn tạo cơ hội để khách hàng dễ dàng sở hữu biệt thự West Lakes với gói vay V50, tương ứng khách hàng được vay lên đến 50%, ưu đãi lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên.
Với tiềm năng lớn, West Lakes Golf & Villas xứng đáng là dự án được khách hàng quan tâm không chỉ về vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín mà chính sách cũng là điểm nổi bật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.