Đất Xanh Đông Nam Bộ chính thức khai trương Sales Gallery HT Pearl tại TTTM Gigamall

22/05/2021 16:00 GMT+7

Nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm dự án HT Pearl, Sales Gallery đã chính thức khai trương vào sáng 22.5.2021 tại lầu 7 Trung tâm thương mại Gigamall, quận Thủ Đức.

Sau thành công của sự kiện Live Kickoff khi thu hút hơn 8.000 lượt theo dõi và chạm mốc hơn 27.000.000 lượt tìm kiếm từ khóa trên Google, có thể thấy HT Pearl đang là “tâm chấn” trong giới bất động sản hiện nay. Để đáp ứng sự quan tâm của khách hàng, các nhà đầu tư và hệ thống kinh doanh, sáng 22.5.2021 Đất Xanh Đông Nam Bộ chính thức khai trương Sales Gallery HT Pearl.
Sales Gallery sang trọng của dự án căn hộ cao cấp HT Pearl

Sales Gallery sang trọng của dự án căn hộ cao cấp HT Pearl

Mặc dù số lượng đăng ký tham quan rất lớn nhưng đơn vị triển khai Đất Xanh Đông Nam Bộ đã phối hợp với hệ thống đại lý bán hàng để điều phối lượng khách hàng quan tâm, tuân thủ các yêu cầu phòng chống dịch, giới hạn dưới 20 lượt khách trên mỗi đợt tham quan nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng.
Sales Gallery HT Pearl chính thức khai trương và đón khách tham quan tại TTTM Gigamall Thủ Đức

Sales Gallery HT Pearl chính thức khai trương và đón khách tham quan tại TTTM Gigamall Thủ Đức

HT Pearl - dự án căn hộ cao cấp ngay cửa ngõ thành phố Thủ Đức

HT Pearl là dự án hiếm hoi có vị trí giáp ranh Thành phố Thủ Đức được đầu tư bài bản, hoàn thiện cao cấp, nhưng với mức giá mềm được giới thiệu chỉ từ 33 triệu đồng/m², rất phù hợp với nhu cầu ở thực và đầu tư dài hạn.
Dự án được thiết kế bởi thương hiệu Kume Design Asia lừng danh. Đây là thương hiệu gắn liền với nhiều dự án đa quốc gia. Tại Việt Nam, Kume Design Asia cũng thiết kế nhiều công trình đẳng cấp, nổi tiếng tại Hà Nội, TP.HCM, Phú Quốc…
“HT Pearl là dự án được đầu tư tâm huyết cả về chất lượng lẫn thiết kế. Kume Design Asia và chủ đầu tư Công ty TNHH Nhà Hưng Thịnh cũng coi việc phát triển dự án chính là một yếu tố quan trọng đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, địa phương. HT Pearl tập trung phát triển các tiện ích nội - ngoại khu cho cư dân, đặt sự hài lòng và trải nghiệm sống của cư dân lên hàng đầu. Chúng tôi tự hào rằng dự án đã thể hiện được khả năng thiết kế của mình với sự đồng thuận và thấu hiểu từ phía của chủ đầu tư” - ông Yasuyuki Nakamura - Chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc điều hành của Kume Design Asia.
HT Pearl được thi công phần hầm bởi nhà thầu Hòa Bình. Đây là nhà thầu hạng A trên thị trường cả về chất lượng cũng như mức giá. Điều này cho thấy tâm huyết của chủ đầu tư trong việc hiện thực hóa những ý tưởng thiết kế, làm nên không gian sống đẳng cấp hàng đầu khu vực.
Một điểm đặc biệt khác tại HT Pearl là chủ đầu tư chọn trước danh mục trang thiết bị bàn giao cho khách hàng, với những thương hiệu cao cấp như: Toto, Panasonic, Malloca… Việc chủ đầu tư lựa chọn chi tiết đến từng mã sản phẩm và công bố đến khách hàng sẽ đảm bảo nhà thật bàn giao như nhà mẫu. Mặt khác, đây cũng là dự án hiếm hoi mà chủ đầu tư thi công xong phần móng mới ra mắt thị trường. Điều này không chỉ đáp ứng điều kiện pháp lý mà còn cho thấy năng lực tài chính vững mạnh, doanh nghiệp không phải huy động vốn theo kiểu “bán lúa non”.
 Sở hữu hơn 30 tiện ích đỉnh cao, HT Pearl luôn đặt trải nghiệm sống của khách hàng lên hàng đầu

Sở hữu hơn 30 tiện ích đỉnh cao, HT Pearl luôn đặt trải nghiệm sống của khách hàng lên hàng đầu

Đem đến cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn tại khu vực cửa ngõ thành phố Thủ Đức, có thể thấy HT Pearl sẽ trở thành điểm sáng trên thị trường trong quý 2/2021 này. Không những thế, chủ đầu tư còn đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, trả góp lãi suất 0% hoặc khách hàng có thể lựa chọn phương thức thanh toán rất nhẹ nhàng chỉ 1%/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.