Đất Xanh đạt Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn

27/03/2018 09:51 GMT+7

Tập đoàn Đất Xanh vừa được trao giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” thuộc khuôn khổ cuộc bình chọn “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” của Anphabe.

Chương trình được Anphabe khảo sát chính thức từ tháng 10.2017 với các hạng mục - Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017 (danh sách bao gồm cả công ty Việt Nam và công ty nước ngoài tại Việt Nam); Top 50 Doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn (bao gồm công ty Việt Nam).
Đây cũng là năm đầu tiên Đất Xanh tham gia danh sách cuộc bình chọn và nhanh chóng được ghi nhận. Theo ban tổ chức, Đất Xanh được người đi làm đánh giá là một trong những nhà tuyển dụng tốt nhất dựa trên các tiêu chí lớn: chế độ thưởng; cơ hội phát triển; văn hóa và môi trường; lãnh đạo - quản lý; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty.
Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, ông Trần Quốc Thịnh, Giám đốc Nhân sự cấp cao của Tập đoàn Đất Xanh cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn”. Hoạt động trên giá trị cốt lõi Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn, cùng tầm nhìn và chiến lược cụ thể, Đất Xanh không ngừng xây dựng môi trường làm việc an toàn và triển khai nhiều chính sách phúc lợi nhằm đảm bảo lợi ích cho cán bộ nhân viên (CBNV), đồng thời tạo điều kiện để những CBNV trẻ có cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài với công ty, cùng chung tay góp sức cho sự thành công của tập đoàn”.
Có mặt trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam từ năm 2003 với tư cách là nhà môi giới, phân phối BĐS; đến nay sau 15 năm Đất Xanh có tổng tài sản đạt gần 10.000 tỉ đồng, đã và đang chuyển mình một cách mạnh mẽ để trở thành “Nhà phát triển dự án” hàng đầu khi sở hữu quỹ đất hơn 1.000 ha, đảm bảo cho kế hoạch phát triển dự án cũng như chỉ tiêu doanh thu lợi nhuận trong 5 năm tới.
Bên cạnh kết quả kinh doanh ấn tượng, những người lãnh đạo Đất Xanh luôn hiểu rõ đến việc thu hút nguồn nhân sự chất lượng cao nhờ chính sách phúc lợi - lương - thưởng nổi bật cùng công tác bồi dưỡng và đào tạo. Đây là cơ sở để CBNV định hướng rõ mục tiêu phát triển nghề nghiệp của bản thân, hoàn thiện hệ thống lộ trình thăng tiến. Số lượng CBNV gia nhập Đất Xanh ngày càng đông, từ vài chục người (năm 2003) đến nay lên đến gần 3.500 CBNV với trình độ và chuyên môn ngày càng nâng cao.
Cũng theo cuộc khảo sát, Đất Xanh cũng được đánh giá là doanh nghiệp BĐS có chế độ đãi ngộ tốt trên thị trường lao động hiện nay. Không chỉ chăm lo cho CBNV, doanh nghiệp này có triển khai nhiều chính sách chăm sóc gia đình và người thân của CBNV như: tài trợ chi phí du lịch cho gia đình, tài trợ học phí cho con em cấp quản lý và đặc biệt là chương trình mua nhà với giá ưu đãi cho CBNV.
Cụ thể năm 2015, Tập đoàn Đất Xanh phát hành 400.000 cổ phiếu ESOP, tăng lên 1 triệu cổ phiếu vào năm 2016, đến năm 2017 doanh nghiệp này chi 3 triệu cổ phiếu ESOP để thưởng cho Cán bộ nhân viên. Dự kiến năm 2018, DXG sẽ phát hành 5 triệu cổ phiếu ESOP để thưởng cho CBNV gắn bó lâu dài và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.
Được biết, tại Đất Xanh các hoạt động vui chơi và thể chất nhằm gắn kết các thành viên như: tổ chức tặng quà và tổ chức các hoạt động giải trí kỷ niệm ngày 8.3, 20.10 cho CBNV nữ, hội thao Đất Xanh kỷ niệm thành lập công ty, ngày hội gia đình, du lịch/nghỉ mát trong và ngoài nước, các buổi học yoga, tập gym, thành lập các câu lạc bộ cầu lông, bóng đá cho CBNV giao lưu…
Những thành quả và hoạt động trên là minh chứng cho việc tìm kiếm, nuôi dưỡng, phát triển tài năng lãnh đạo, những CBNV tâm huyết với tập đoàn, nhằm tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành công ty có vốn hóa thị trường đạt 5 tỉ USD trong 10 năm tới như tầm nhìn chiến lược mà doanh nghiệp BĐS này kỳ vọng.
“Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” (Vietnam best places towork) là khảo sát thường niên tổ chức thường niên suốt 5 năm qua, do Anphabe thực hiện từ năm 2013, với sự tham gia chuyên môn của công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam trên toàn thị trường Việt Nam từ 483 doanh nghiệp thuộc 26 ngành nghề.
Mục đích của cuộc khảo sát nhằm cập nhật xu hướng về quản trị nhân sự và nguồn nhân lực, tương lai của công việc, nguồn nhân lực và môi trường làm việc, theo dõi, đo lường và tư vấn sức khỏe thương hiệu nhà tuyển dụng cũng như nguồn nhân lực hạnh phúc cho các doanh nghiệp trên toàn thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.