Đặt vé máy bay nhanh chóng với ứng dụng Eximbank Mobile Banking

22/11/2018 08:00 GMT+7

Công nghệ đang từng bước phát triển để làm cho cuộc sống của con người trở nên đơn giản hơn, tính năng đặt vé máy bay trên ứng dụng điện thoại của ngân hàng là một trong số những tiện ích công nghệ đó.

Trước đây, khi muốn đặt vé máy bay online, khách hàng phải truy cập website của từng hãng máy bay, tìm chuyến bay, so sánh giá và thực hiện nhiều bước thanh toán phức tạp… Ngày nay, với tính năng tiện ích Đặt vé máy bay trên ứng dụng Eximbank Mobile Banking, khách hàng đăng nhập ứng dụng, chọn tính năng Đặt vé máy bay, lựa chọn hành trình bay (điểm đi/đến, thời gian). Ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến bay của các hãng, sắp xếp theo mức giá từ thấp đến cao, kèm theo đầy đủ các lựa chọn về hạng ghế, hành lý, suất ăn, bảo hiểm… Khách hàng lựa chọn chuyến bay phù hợp, nhập thông tin hành khách. Xác thực thông tin và thanh toán, màn hình thông báo đặt vé thành công.
Chỉ với vài bước chạm tay chưa đầy một phút, khách hàng đã có thể nhanh chóng đưa ra quyết định, dễ dàng đặt vé và thực hiện thanh toán.
Eximbank Mobile Banking - Ngân hàng điện tử trong tầm tay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.