Dạo ‘chợ điện máy’ cuối năm…

05/01/2018 14:00 GMT+7

Sức mua nhóm hàng điện máy cuối năm đang tăng mạnh. Tháng 12, sức mua tăng từ 30 - 40% so với tháng 11. Còn tháng 1 của năm 2018, dự báo sức mua sẽ tăng khoảng 40 - 50%, có nhiều mặt hàng tăng đến 60%.

Theo các chuyên gia, nguyên nhân là do có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ các tập đoàn điện tử và nhà bán lẻ.
Đa dạng hàng điện máy công nghệ mới
Cuối năm thường là thời điểm người người chọn để mua hàng điện máy với nhiều lý do: có tiền thưởng, các kênh bán lẻ có nhiều chương trình khuyến mãi và nhiều mẫu mã để lựa chọn.
Trong năm vừa qua, các tập đoàn điện tử đã “tung ra” hầu hết các mẫu sản phẩm công nghệ mới nhất. LG giới thiệu dòng tivi thông minh với thiết kế siêu mỏng dán tường có thể uốn cong công nghệ OLED, Samsung có dòng QLED với công nghệ Quantum Dot mang đến trải nghiệm đỉnh cao về hình ảnh, Sony ra mắt dòng tivi 4K HDR độ phân giải 4K - chi tiết gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD…
Tập đoàn Toshiba ra mắt dòng tủ lạnh thế hệ mới công nghệ cấp đông mềm dung tích nhỏ. Theo các chuyên gia, công nghệ này trước đây chỉ có ở các dòng tủ lạnh dung tích lớn, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn thì nay đã trở nên phổ biến để đáp ứng nhu cầu của số đông khách hàng.
Đặc biệt, càng ngày người dùng càng có xu hướng chọn máy giặt dung tích lớn hơn từ 8 kg trở lên và kết hợp sấy khô, giá thành ngày càng hợp lý. Theo đại diện Nguyễn Kim, chính vì sự tiện ích của dòng sản phẩm này mà sức mua tại trung tâm ngày càng tăng trong thời gian gần đây.
Giá ngày càng giảm
Để thu hút và đáp ứng nhu cầu khách hàng đến mua sắm vào dịp cuối năm tăng mạnh, Nguyễn Kim là một trong ít nhà bán lẻ trên thị trường đã chuẩn bị nguồn hàng phong phú, từ chủng loại đến thương hiệu, từ giá cả cho đến chương trình khuyến mãi, từ tiếp thị cho đến các dịch vụ hậu mãi: giao hàng tận nhà, bảo hành, bảo trì… Đặc biệt là chương trình ưu đãi mua sắm tết “Xuân lộc phát 68 tỉ” ưu đãi cực lớn các sản phẩm điện máy gia dụng công nghệ mới, giảm thêm cho khách hàng thanh toán qua thẻ cùng hàng ngàn quà tặng giá trị đính kèm.
Các mặt hàng điện máy công nghệ mới giá ngày càng mềm hơn
Các mặt hàng điện máy công nghệ mới giá ngày càng mềm hơn
Khảo sát tại Nguyễn Kim, nhóm hàng tivi 4K - công nghệ mới nhất hiện nay đang được giảm giá sâu với nhiều hàng, nhiều chủng loại. Tivi tầm trung từ 43” - 50” với mức giá dao động từ 12 - 15 triệu đồng đã được các nhà sản xuất tích hợp độ phân giải 4K của các thương hiệu Sony, Samsung, LG. Dòng UA43M5500 (43 inch), LG công nghệ 4K 49 inch giá chỉ 12,9 triệu đồng. Sony KD43X8000E (4K, 43 inch) giá 15,5 triệu đồng, phiên bản 49 inch có giá 21,5 triệu đồng...
Tủ lạnh cũng là mặt hàng bán chạy trong dịp cuối năm. Tại Nguyễn Kim, ngoài nhóm tủ lạnh cao cấp (có mức giá từ 20 - 78 triệu đồng), phân khúc tủ lạnh tầm trung và thấp có nhiều hàng hấp dẫn như tích hợp công nghệ biến tần tiết kiệm điện (Aqua AQR-I190DN có giá 5,19 triệu đồng, LG GN-L205S có giá 5,29 triệu đồng, Sharp SJ-X201E-SL có giá 5,49 triệu đồng...), công nghệ ngăn đông mềm (giữ lạnh nhưng không cần rã đông) Toshiba GR-M21VUZ1 (UKK) - 5,09 triệu đồng, Aqua AQR-I246BN - 6,5 triệu đồng…
Với máy giặt dung tích lớn từ 8 kg trở lên, Nguyễn Kim có nhiều sản phẩm thỏa mãn nhu cầu khách hàng: Sharp ES-U82GV - 4,2 triệu đồng, Aqua AQW-S80KT - 4,5 triệu đồng, Samsung WA90M5120SG - 5,29 triệu đồng, Sharp ES-U95HV - 5,79 triệu đồng…
Đặc biệt, ưu đãi cho khách hàng thanh toán thẻ, giảm thêm đến 3 triệu đồng khi mua tivi từ 55 inch trở lên, tủ lạnh side by side, máy giặt sấy và thanh toán bằng thẻ MasterCard của các ngân hàng đối tác Nguyễn Kim. Không những vậy, người mua được ưu đãi trả góp lãi suất chỉ 0% đến 12 tháng với 12 ngân hàng lớn: Maritimebank, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank, VPBank, VIB, Standard Chartered, SCB và TPBank.
“Rước lộc Samsung - Mua ngay trúng lớn”
Từ nay đến hết ngày 11.2.2018, khi mua điện thoại di động và máy tính bảng Samsung, bạn sẽ có cơ hội trúng 6 chiếc xe Honda Vision và 126 tivi LED Samsung 40” trong chương trình “Rước lộc Samsung, mua ngay trúng lớn”. Đây là chương trình khuyến mãi tết do Nguyễn Kim và Samsung phối hợp thực hiện dành riêng cho các tín đồ Samsung. Nguời mua có thể tham khảo thêm tại nguyenkim.com hoặc gọi 19001267 để được tư vấn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.