Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới

03/07/2014 05:00 GMT+7

Từ một thương hiệu ra đời tại Châu Á vào năm 1932, với hương vị đồng nhất và chất lượng tuyệt hảo, Tiger đã ghi dấu ấn thành công không chỉ riêng tại Châu Á mà còn rạng danh trên toàn thế giới.

Một tinh hoa đến từ Châu Á

Từ một thương hiệu ra đời tại Châu Á vào năm 1932, với hương vị đồng nhất và chất lượng tuyệt hảo, Tiger đã ghi dấu ấn thành công không chỉ riêng tại Châu Á mà còn rạng danh trên toàn thế giới.

Với hơn 7 nhà máy sản xuất tại Châu Á và có mặt tại hơn 60 quốc gia khắp năm châu, Tiger đã trở thành một trong những biểu tượng cho các thương hiệu được công nhận trên toàn cầu.

Xuyên suốt những cột mốc lịch sử của 82 năm phát triển, Tiger đã nhận được hơn 40 danh hiệu và giải thưởng quốc tế. Trong đó, đặc biệt phải kể đến Huy chương vàng tại Giải Thưởng Quốc Tế ngành Công Nghiệp Bia diễn ra ở Vương Quốc Anh năm 1998 – một giải thưởng được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp bia. Tại “Thế Vận Hội” của ngành Bia – Cúp Bia Thế Giới, Tiger liên tiếp giành Huy chương vàng năm 2004 và năm 2010 cho hạng mục bia Pilsner phong cách Châu u và bia Lager. Gần đây nhất trong năm 2013, Tiger được trao Huy chương bạc tại giải thưởng Bia thế giới 2013 và giải vàng cho hạng mục “Hương vị thượng hạng” của Hiệp hội quản lý chất lượng hương vị thế giới.

Thông qua những hoạt động gắn kết thương hiệu đầy sáng tạo và hấp dẫn như giải bóng đá Tiger Street Football, giải đấu âm nhạc Tiger Translate – Battle of the band, Tiger đang dần khẳng định vị thế của một trong những thương hiệu bia hiện đại trên toàn thế giới. Trong 3 năm liên tiếp từ 2004 đến 2006,  Tiger giành được danh hiệu thương hiệu bia thượng hạng được yêu thích nhất nước Anh – UK Cool Brand.

Cùng Tiger đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới

 
Tiger thay đổi hình ảnh mới mạnh mẽ và hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng, hương vị tuyệt hảo

Với niềm tự hào của một thương hiệu bia Châu Á rạng danh trên toàn thế giới, Tiger đã tự làm mới mình thông qua chương trình “Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới”. Đây là một phần trong chiến dịch toàn cầu nhằm mang đến cho thương hiệu Tiger một hình ảnh mới mạnh mẽ và hiện đại, nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên chất lượng và hương vị tuyệt hảo, khẳng định vị trí dẫn đầu trong sự lựa chọn của giới trẻ Việt.

 
Các bạn trẻ phấn khích tham gia trải nghiệm diện mạo mới của Tiger trên màn hình lớn được tích hợp công nghệ tương tác đa điểm

 
Không chỉ trải nghiệm diện mạo mới của Tiger, người tham gia  còn có cơ hội nhận nhiều phần quà đặt biệt từ chương trình

Trong khuôn khổ chương trình “Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới”, Tiger giới thiệu đến người tiêu dùng hệ thống nhận diện thương hiệu mới hiện đại hơn với logo, hình ảnh và bao bì sản phẩm tại các kênh phân phối. Mẫu thùng giấy 24 lon và mẫu két nhựa 24 chai cũng được thay đổi với thiết kế mới mạnh mẽ và năng động.

Tại Việt Nam, đây là chương trình lớn nhất năm 2014 được Tiger triển khai rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông, báo chí và các kênh kỹ thuật số.

Hãy cùng trải nghiệm diện mạo mới của Tiger và tham gia những hoạt động tương tác thú vị tại hơn 350 nhà hàng/quán của Tiger tại các tỉnh, thành phố theo lịch trình dưới đây:

- Tp.Hồ Chí Minh & các tỉnh miền Đông Nam Bộ: Tháng 7/2014

- Khu vực miền Tây Nam Bộ & Trung Bộ: Tháng 8/2014

- Hà Nội & Hải Phòng: Tháng 7 – 8/2014

Truy cập website www.tigerbeer.com.vn  hoặc fanpage www.facebook.com/tigerbeerVN để cập nhật thông tin chi tiết.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.