Dân tình chia sẻ bí kíp tránh nóng ‘vừa quen vừa lạ’

03/04/2020 14:00 GMT+7

Bỏ qua mùa nóng, Sài Gòn đi vào mùa "cực kỳ nóng" khiến người người, nhà nhà lại tức tốc tìm tới "bí kíp" làm mát vừa độc lại quen.

Hết “teaser” lại đến “trailer”, nay Sài Gòn chính thức tung mùa nóng “bom tấn” đùng đoàn khắp phố phường.
Quả phim “bom tấn” này thường chẳng khiến dân Sài thành nao núng, mà lại nhộn nhịp như trẩy hội. Nếu để ý thật kỹ, bạn sẽ thấy đột nhiên sạp hàng bán áo, váy chống nắng đầy sắc màu bắt đầu “lên đồ”, tựa như “Tuần lễ thời trang” của các Ninja Lead; người người... bắt đầu start-up để phục vụ mùa cao điểm với xe bán nước mía, trà tắc giải khát.
Mùa nóng tới gần như là đúng lúc, khi người ta có thêm cái cớ để ở nhà, bật quạt vù vù thì hẳn luôn mát hơn việc ra đường để hưởng cái gió trời “âm ấm” hết sức kỳ khôi. Lúc này, trên những cung đường vắng, chỉ thấy thoáng bóng các anh xe ôm công nghệ vẫn miệt mài đi giao đồ ăn, nước uống. Đúng là thời nào cũng có những anh hùng lặng thầm.
Nhưng trong cái nóng ló cái “mệt xỉu”, vậy nên chúng ta luôn cố gắng giữ “cái đầu lạnh” để không bồng bột, bộc phát mỗi khi đụng chuyện. Ra đường có thể “đụng Cô Vy”, ở nhà có thể đụng những tin tức tiêu cực, đụng những thói quen lặp đi lặp lại hằng ngày - thiết nghĩ, cũng nhọc tâm lắm.

“Offline” là thế, vậy trên mạng xã hội, người ta tránh nóng kiểu gì?

Bất kỳ lời than thở nào cũng sẽ được phá tan bằng nụ cười. Chính vì thế, chúng ta tìm tới những tiểu phẩm hài, những bài đăng “bựa” nhưng vui, để tự làm mát chính mình.
Cứ dạo một vòng những Hot Fanpage trên mạng xã hội gần đây, bạn sẽ thấy một “bí kíp” tránh nóng vô cùng quen thuộc mà vẫn mới lạ nhờ vào cách kể chuyện hài hước và vui nhộn.
Sản phẩm quạt máy là điều ai cũng cần trong mùa này, Benny chỉ nhắc nhở có thế thôi, nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc khiến người ta tạm quên đi một vài sự bận rộn, nóng nực và chỉ giữ lại luồng gió tươi mới.
Đúng là “Ở đâu cần gió, ở đó có Benny!”.
Công ty Benny Electronics Việt Nam
Địa chỉ Miền Bắc: Tầng 1 tòa A tòa nhà Đồng Phát Park view, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ Miền Nam: Phòng 3A1 Lầu 4 - 459 đường Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM
Email: info@benny.com.vn | Fax: +84-24-37618455 | SĐT: 024-66564143 | Hotline: 0983380088 - 0859 662 995 | 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.