Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những bí quyết chọn căn hộ cao cấp đúng chuẩn

01/11/2017 09:00 GMT+7

Là người nổi tiếng khắt khe, cầu toàn nên những gì "qua tay" Mr.Đàm đều phải mang đúng tiêu chí "cực chuẩn", cứ nhìn cách anh lựa chọn tổ ấm mới sẽ thấy.

Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá là nam nghệ sĩ khó tính trong công việc lẫn đời thường. Điều này được thấy ở các sản phẩm âm nhạc chất lượng và trong các nhu cầu phục vụ cuộc sống hằng ngày mà anh chọn lựa. Một ngày theo anh đi chọn nhà tại New City, Q.2, TP.HCM mới nhận rõ anh "khó chịu" thế nào!
1. Vị trí phải gần trung tâm
Căn hộ tại New City hấp dẫn Đàm Vĩnh Hưng là nằm khu đô thị Thủ Thiêm, cách trung tâm Q.1 chỉ khoảng 5 phút chạy xe. Với đoạn đường từ trung tâm thành phố qua hầm Thủ Thiêm mà không bị "kẹt cứng", anh phải thốt lên: "Như vậy là đủ ăn tiền Hưng rồi đó! Di chuyển gần như tức thì, thoáng cái là về đến nhà, vụt một phát lại đến Q.1, mà không thấy kẹt xe là thích rồi".
2. Không gian trên cao thoáng đãng
Kiến trúc thông minh, tách biệt ồn ào của New City mang đến giây phút thư giãn cho anh sau mỗi show diễn. Với thiết kế mở "làm bạn với thiên nhiên", Đàm Vĩnh Hưng cực kỳ hài lòng với "view" thấy thành phố từ trên cao, hứng gió trời hoặc đưa mình nhẹ nhàng "trôi theo" dòng sông Sài Gòn uốn lượn bên dưới.
3. Thiết kế độc đáo
Căn hộ của New City hoàn toàn "không đụng hàng" bởi thiết kế khác biệt, đúng sở thích chủ nhân. Đàm Vĩnh Hưng chọn ngay căn hộ mang phong cách bán cổ điển, xu hướng retro đang thịnh hành với tông màu trắng kem sang trọng, quý tộc.
Với phòng khách, Mr.Đàm cực thích các ô kính bao quanh tạo cảm giác thoáng đãng thuận tiện cho việc ngắm cả thành phố từ mọi góc độ, nhưng tôn được nét thanh lịch nhờ bộ đèn chùm đậm chất châu Âu.
Phòng ngủ được anh chọn kiểu decor nhẹ nhàng để khi bước vào sẽ thấy mình được "bay bổng" mỗi giấc ngủ.
4. Bố trí liên thông, hài hòa
Căn hộ Đàm Vĩnh Hưng có thiết kế không gian liên hoàn, các phòng được bố trí hài hòa mang lại sự thoải mái, tiện nghi.
Thiết kế liên thông phòng khách - phòng bếp - phòng ăn tạo không gian rộng rãi nhưng không quá trống trải bởi vật dụng decor được sắp xếp hợp lý.
5. Vật dụng trang trí đều đúng chuẩn high-class
Mỗi góc nhà, góc bếp... đều được chọn kỹ càng đạt chuẩn "mix & match" càng làm anh liên tục xuýt xoa.
Không thể không nhắc đến không gian Đàm Vĩnh Hưng "đòi cho bằng được". Đó là nơi anh để nhiều vật dụng anh yêu thích như giày dép, túi xách để khi "cần là có".
New City Thủ Thiêm của chủ đầu tư Thuận Việt là một thành phố mới mang phong cách sống hiện đại đang dần hình thành trên đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2, có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Q.1, tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác. Dự án căn hộ chung cư New City có phong thủy tốt, kiến trúc hiện đại, gần thành phố, nhận nhà ngay trong tháng 12.2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.