Đại sứ du lịch Việt Nam đưa cà phê sữa đá ra thế giới

1 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Ngày 20.3, NutiFood ký hợp tác cùng Đại sứ du lịch Việt Nam - ông Greg Norman - để đưa văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Đại sứ du lịch Việt Nam Greg Norman (trái) hợp tác quảng bá cà phê NutiFood /// Độc Lập Đại sứ du lịch Việt Nam Greg Norman (trái) hợp tác quảng bá cà phê NutiFood - Độc Lập
Đại sứ du lịch Việt Nam Greg Norman (trái) hợp tác quảng bá cà phê NutiFood
Độc Lập
Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác thành lập một liên doanh mang tên Greg Norman NutiFood tại Mỹ và đặt trụ sở văn phòng tại tiểu bang New York. NutiFood sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình nghiên cứu, sản xuất và phân phối các sản phẩm cà phê, còn phía Greg Norman sẽ cấp bản quyền và giấy phép để liên doanh sử dụng thương hiệu, hình ảnh, logo mang tên của mình trên các sản phẩm cà phê do NutiFood sản xuất.
Ông Greg Norman - một huyền thoại golf trên thế giới với biệt danh "Cá mập trắng" - đã được bổ nhiệm là Đại sứ du lịch Việt Nam vào cuối tháng 10.2018 trong nhiệm kỳ 2018-2021. Trong vai trò đó, ông sẽ quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới. Trong kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm kinh doanh của mình, ông Greg Norman có tìm hiểu về cà phê và Việt Nam là một trong những nơi mà ông nhắm tới vì có văn hóa cà phê đặc sắc. Và  việc được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch đã tạo điều kiện để ông tìm hiểu sâu hơn về văn hóa cà phê của Việt Nam.
Greg Norman đang sở hữu một tập đoàn toàn cầu với danh mục hàng chục công ty ở nhiều lĩnh vực khác nhau như may mặc, thiết kế nội thất, bất động sản, thiết kế sân golf, rượu vang. Thương hiệu của ông được quốc tế công nhận với hơn 100 thiết kế sân golf trên khắp các châu lục, bộ sưu tập bất động sản toàn cầu, thương hiệu rượu vang đoạt nhiều giải thưởng và trang phục mang phong cách sống lấy cảm hứng từ golf…
Do đó với việc thành lập liên doanh với Greg Norman, NutiFood nhắm đến mục tiêu đưa sản phẩm cà phê Việt vươn dài hơn nữa tới cộng đồng quốc tế. Liên doanh cũng sẽ mở chuỗi quán cà phê mang thương hiệu Greg Norman NutiCafé ở Việt Nam và các quốc gia châu Á, sau đó trong tương lai sẽ mở rộng sang Mỹ để giới thiệu các sản phẩm cà phê Greg Norman NutiCafé nhằm thu hút khách du lịch quốc tế tới đây thưởng thức văn hóa cà phê sữa đá, nét ẩm thực đặc trưng của người Việt.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Nam

Nam

Tôi chưa được vinh hạnh du lịch nước ngoài . Khi đọc báo thì thấy có một người da trắng kỳ thi người Việt uống nước đá làm du học sinh Việt ở Newziland khổ sở ... ở chung cư gần nơi tôi sống thì có anh bạn người Ukriane hàng ngày rất mê cà phê sữa đá và hàng ngày luôn được gặp anh ta với ly cà phê .. kể cũng hay vì anh ta trót ghiền món này .

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU