Đại Phước Lotus – Sự phát triển bền vững

10/07/2014 05:00 GMT+7

Bên cạnh việc xem xét chi tiết từng điểm nổi trội của một dự án bất động sản, tên tuổi của chủ đầu tư chính là một trong những yếu tố đầu tiên để bảo chứng cho sự thành công và tính phát triển bền vững của một dự án. Có thể nói, không nhiều đơn vị làm tốt điều này như Tập đoàn VinaCapital chủ đầu tư của Đại Phước Lotus - khu biệt thự cao cấp bên miền sông nước.

 

Nhiều năm qua, với những dự án bất động sản đã tạo được tiếng vang và nhận giải thưởng quốc tế danh giá, VinaCapital đã trở thành nhà đầu tư tin cậy trong việc kiến tạo nên những không gian sống chuẩn quốc tế đúng như khách hàng mong đợi. Năm 2014 ghi nhận nhiều thành quả cho VinaCapital với các giải thưởng danh giá từ Asia Pacific Property Awards 2014. Thương hiệu bất động sản VinaLiving của VinaCapital vinh dự nhận hai giải thưởng “5 Sao” cho “Thương hiệu Marketing tốt nhất” tại Việt Nam và toàn khu vực. Tại khu vực miền trung dự án khu căn hộ cao cấp Azura nhận giải thưởng “5 Sao” cho “Dự án nhà ở cao tầng tốt nhất tại Việt Nam”. Tiểu khu Beach Front Enclave thuộc Ocean Villas cũng được trao “Giải thưởng danh dự dành cho dự án nhà ở”. Riêng khu vực Đông Nam bộ, dự án Đại Phước Lotus đã vinh dự nhận được liên tiếp hai Giải thưởng: Giải thiết kế cảnh quan đẹp nhất Đông Nam Á 2012 và Giải thưởng phát triển dự án bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Yếu tố mang đến cho Đại Phước Lotus các giải thưởng lớn này chính là điều kiện sống hoàn hảo được xây dựng cho những cư dân tương lai của khu biệt thự ven sông rộng 200ha này. Với chiến lược hướng tới kiến tạo một môi trường sống mang tầm quốc tế, Đại Phước Lotus là một khu phức hợp với 200 biệt thự cao cấp, trung tâm hành chánh, trung tâm thương mại,  thể dục thể thao, bệnh viện, trường học, đặc biệt với một sân golf 18 lỗ, khu resort, và bến du thuyền góp phần đưa Đại Phước Lotus trở thành một khu dân cư cao cấp với phong cách sống đẳng cấp, sang trọng, tiện nghi và thư giãn.

 

Một đặc điểm nổi bật khác của Đại Phước Lotus chính là vị trí của dự án. Đại Phước Lotus tọa lạc tại cù lao Ông Cồn, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Nằm biệt lập  trên cù lao xanh mát, tầm nhìn rộng thoáng, bao quanh bởi sông rạch, với một hệ sinh thái phong phú và không khí mát lành quanh năm. Thêm vào đó Đại Phước Lotus còn nằm tại vị trí rất thuận lợi cho nhu cầu đi lại giữa thành phố Hồ Chí Minh – Vũng Tàu và cách sân bay Long Thành sắp khởi công chỉ 16km. Với những lợi thế trọng yếu đó, Đại Phước Lotus sẽ trở thành một khu dân cư lý tưởng cho những gia chủ thành đạt yêu thích phong cách sống yên tĩnh và đẳng cấp trong tương lai.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tìm hiểu Đại Phước Lotus, chương trình giới thiệu và tham quan khu biệt thự sẽ được thực hiện vào các ngày cuối tuần.

Hotline: 0963 79 69 79 - www.daiphuoc-lotus.com

Nguồn: VinaCapital

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.