Dai-ichi Life VN tung chương trình khuyến mại 'Hè khỏe, hè vui - Ngập tràn quà tặng'

26/06/2020 08:00 GMT+7

Chương trình khuyến mại “'Hè khỏe, hè vui - Ngập tràn quà tặng” dành cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Chương trình áp dụng cho khách hàng có Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm được nộp từ ngày 15.6 đến hết 30.6 và Hợp đồng bảo hiểm này phải được phát hành đến hết ngày 10.7.
Hòa với niềm vui cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 và cùng chào đón mùa hè vui khỏe, tràn đầy hứng khởi, Dai-ichi Life VN triển khai chương trình khuyến mại “'Hè khỏe, hè vui - Ngập tràn quà tặng” vô cùng hấp dẫn với hơn 10.000 quà tặng có tổng trị giá trên 8 tỉ đồng.
Theo đó, chỉ với Phí bảo hiểm 17 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 máy đo huyết áp cổ tay OMRON HEM - 6161, giúp khách hàng chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mọi lúc, mọi nơi; Với Phí bảo hiểm 28 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 Vali Sakos SAPPHIRE Z22 để có thể “vi vu” du lịch cùng những người thân yêu.
Chương trình khuyến mại này nằm trong chuỗi các hoạt động “Kết nối triệu yêu thương 2020” cùng khách hàng. Bên cạnh sứ mệnh mang đến cho khách hàng sự an tâm tài chính, bảo vệ trọn vẹn cho tương lai, công ty luôn mong muốn vun đắp, gắn kết yêu thương và lan tỏa niềm vui đến mỗi tổ ấm gia đình Việt bằng những giá trị ưu việt và thiết thực.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:
Đường dây nóng: (028) 3810 0888 - bấm phím 1;
Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.