Dai-ichi Life Việt Nam thuộc top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất 2016

19/08/2016 08:00 GMT+7

Với tiềm lực tài chính vững mạnh và kết quả tăng trưởng kinh doanh vượt trội trong hành trình 6 tháng đầu năm 2016.

Doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 878 tỉ đồng, tăng 67% so với cùng kỳ năm 2015, và tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 2.082 tỉ đồng, tăng trưởng 50% so với cùng kỳ năm 2015, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu là một trong 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất năm 2016 do Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào tháng 7 vừa qua.
Bên cạnh đó, với chiến lược tăng trưởng bền vững thông qua việc liên tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới kinh doanh nhằm phục vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ tài chính của khách hàng, tính từ đầu năm đến ngày 15.7.2016, Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động thêm 14 văn phòng giao dịch và Tổng đại lý tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh Ninh Thuận, Pleiku, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Trà Vinh, Cần Thơ, Phú Thọ, Điện Biên và Bắc Kạn, tạo thành mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 180 văn phòng, cùng đội ngũ 800 nhân viên và 60.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp của công ty trên cả nước.
Điểm nhấn trong chiến lược kinh doanh của Dai-ichi Life Việt Nam nửa đầu năm 2016 chính là việc đưa vào hoạt động hai Trung tâm tư vấn tài chính cá nhân Dai-ichi Life (DFAC) tại TP.HCM vào ngày 5.3.2016 và tại Hà Nội vào ngày 2.7.2016. DFAC là mô hình văn phòng tư vấn tài chính cá nhân chuyên sâu đầu tiên của công ty, cũng là một trong những văn phòng tiên phong trong ngành bảo hiểm nhân thọ trên cả nước với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại những tiện ích tiên tiến nhất cho khách hàng.
DFAC là trung tâm phục vụ khách hàng được đảm trách bởi đội ngũ nhân lực cấp cao đạt chuẩn Câu lạc bộ Bàn tròn Triệu đô (“Million Dollar Round Table”) tại Việt Nam, là những chuyên gia tư vấn tài chính được công nhận trên phạm vi toàn cầu về năng lực chuyên môn và chuẩn mực đạo đức kinh doanh trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm nhân thọ. Được xây dựng theo phong cách hiện đại, DFAC mang lại những tiện nghi sang trọng nhằm cung cấp dịch vụ tài chính thượng hạng cho khách hàng. Với nội thất gồm sảnh tiếp khách, phòng hội thảo và nhiều khu vực tư vấn riêng biệt được thiết kế thông minh, linh hoạt, cùng không gian mở, ấm cúng và thân thiện, DFAC giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt khi đến tham vấn các giải pháp tài chính cho bản thân và gia đình.
“Với triết lý hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng sự sáng tạo và cải tiến liên tục trong kinh doanh nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ khác biệt, xứng tầm của một doanh nghiệp hàng đầu đến từ Nhật Bản. Bên cạnh các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ ưu việt, việc hỗ trợ tư vấn và giúp khách hàng thiết lập kế hoạch quản lý tài chính dài hạn theo một mô hình tiên tiến là một trong những ưu tiên hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam”, ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết thêm về quyết định khai trương hai văn phòng DFAC.
Dự kiến Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và nhân rộng mô hình trung tâm tư vấn tài chính cá nhân tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, góp phần khẳng định vị thế hàng đầu, cũng như khát vọng phát triển và định hướng lâu dài của công ty tại thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.