Đại hội cổ đông của Eximbank bất thành

Thanh Xuân
Thanh Xuân
26/04/2019 10:43 GMT+7

Theo kế hoạch 9 giờ ngày 26.4, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu VN (Eximbank) tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 nhưng nhà đầu tư đến chưa đủ tỷ lệ để tổ chức.

Đến 9 giờ, 175 nhà đầu tư Eximbank đến dự đại hội với tỷ lệ cổ phiếu nắm giữ 57,54% trong khi theo quy định thì phải 65% tổng số phiếu biểu quyết trở lên mới được tổ chức đại hội nên ban tổ chức đã phải thông báo với các cổ đông chờ thêm 30 phút nữa để đủ tỷ lệ tổ chức đại hội.
Đến 9 giờ 30, cũng chỉ có 198 nhà đầu tư tham dự đại hội với tỷ lệ nắm giữ 57,62%, tương ứng 708,3 triệu cổ phiếu. Tới lúc này, Ban tổ chức đại hội đành thông báo hủy đại hội cổ đông và "sẽ tiến hành đại hội lần tới trong vòng 30 ngày theo quy định và HĐQT sẽ thông báo cho các cổ đông sớm nhất”.
Ông Lê Minh Quốc trao đổi cùng bà Lương Thị Cẩm Tú trước đại hội Ngọc Thạch
 
Theo tài liệu công bố trước đại hội, nội dung chương trình đại hội dự kiến sẽ có một số nội dung như báo cáo tình hình hoạt động của hội đồng quản trọ, hoạt động của các hội đồng, Ủy ban thường trực thuộc HĐQT; tờ trình thù lao và ngân sách HĐQT; sửa đổi bổ sung một số điều tại điều lệ Eximbank; tờ trình chấp thuận đầu tư dự án số 7 Lê Thị Hồng Gấm, Q.1...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.