Đại Đồng Tiến: Tự hào Thương hiệu quốc gia 2018

16/01/2019 08:00 GMT+7

Ngày 20.12 vừa qua, Đại Đồng Tiến - thương hiệu nhựa gia dụng hàng đầu tại Việt Nam đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2018.

Thương hiệu quốc gia là chương trình uy tín của Chính phủ Việt Nam thực hiện với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Năm nay, vượt qua những tiêu chí sàng lọc khắt khe của ban tổ chức chương trình, Đại Đồng Tiến vinh dự nằm trong Top 97 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ xuất sắc đạt “Thương hiệu quốc gia” năm 2018.
Thành lập từ năm 1983 dưới hình thức tổ hợp sản xuất nhỏ với những sản phẩm gia dụng thiết yếu trong gia đình. Đến năm 2014, Đại Đồng Tiến nhận được chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và nhanh chóng trở thành công ty nhựa hàng đầu tại Việt Nam với quy mô công ty hơn 2.000 nhân viên và 2 nhà máy lớn hàng chục hecta tại quận Bình Tân và Đồng Nai. Đến nay, hơn 200 triệu sản phẩm của Đại Đồng Tiến đã được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống bán hàng rộng khắp với hơn 60 nhà phân phối, 8000 cửa hàng và các chuỗi siêu thị trên toàn quốc như: Big C, Coopmart, Metro, Lotte... Bên cạnh phát triển thị trường nội địa, công ty cũng đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu ra nước ngoài và hiện nay các dòng sản phẩm của Đại Đồng Tiến đã có mặt tại hơn 60 quốc gia như: Mỹ, châu Âu (Hà Lan, Anh, Pháp, Đức,…), Chile, Nhật Bản, Hàn Quốc và khu vực Đông Nam Á.
Công ty Đại Đồng Tiến vinh dự được trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2018
Công ty Đại Đồng Tiến vinh dự được trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2018
Để đảm bảo sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty đã tăng cường đầu tư, đổi mới công nghệ, cơ sở vật chất ngày một hiện đại, ngang tầm với các nước trên thế giới. Hằng năm công ty đều đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” với kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng liên tục. Đại Đồng Tiến cũng được đánh giá là doanh nghiệp đi đầu trong năng lực thiết kế sản phẩm, hệ thống phân phối rộng khắp và công nghệ sản xuất hiện đại.
Năm 2018 là cột mốc thời gian quan trọng ghi nhận 35 năm không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị cốt lõi trong sản xuất và kinh doanh các mặt hàng về nhựa cùng với thành quả của việc hợp tác giữa hai thương hiệu Đại Đồng Tiến & Walt Disney để cho ra mắt BST Disney.
Đại Đồng Tiến trở thành đối tác hàng đầu sử dụng hình ảnh bản quyền của The Walt Disney Company trong ngành nhựa tại Việt Nam đánh dấu bước “chuyển mình” ngoại mục trong chiến lược cạnh tranh trên thị trường nhựa khốc liệt trong nước nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Đây là minh chứng cho sự trưởng thành và vươn tầm thế giới của các doanh nghiệp Việt Nam. Với sự hợp tác này, không chỉ thể hiện sự tin tưởng của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế đối với Đại Đồng Tiến mà còn thể hiện danh tiếng của công ty đang dần lớn mạnh trên thị trường thế giới, đây được xem như là “bước đệm” để Đại Đồng Tiến vươn cao và xa hơn nữa trong ngành nhựa không chỉ ở thị trường trong nước mà còn cả ở thị trường thế giới.
Trong suốt 35 năm qua Công ty CP Đại Đồng Tiến cũng đã vinh dự được người tiêu dùng trên cả nước tin yêu và bình chọn là doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao. Bên cạnh đó, Đại Đồng Tiến còn vinh dự nhận được nhiều chứng nhận về hệ thống và sản phẩm như: BSCI, FDA, ICTI Care, Sedex, LFGB,…
Đi đôi với hoạt động đầu tư kinh doanh, Đại Đồng Tiến luôn chú trọng đến công tác xã hội, tích cực đóng góp cho cộng đồng với rất nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa có quy mô sâu rộng như: Chương trình mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể, Chương trình mổ tim từ thiện cho các em nhỏ bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn, triển khai chương trình cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung thân thương… cùng nhiều hỗ trợ cho những hoạt động xã hội trên cả nước, với hy vọng giúp đỡ được ngày càng nhiều những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.
Ông Trịnh Chí Cường - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến
Ông Trịnh Chí Cường - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến
Ông Trịnh Chí Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến cho biết: “Sứ mệnh của Đại Đồng Tiến không chỉ cung cấp sản phẩm cho xã hội mà trên hết là trách nhiệm với cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường, hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương, bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Với 35 năm phát triển vững vàng một tên tuổi trong tâm trí khách hàng. Chúng tôi tự tin và tự hào khẳng định mình có thể thấu hiểu những nhu cầu thiết thực nhất của người tiêu dùng. Những sản phẩm của Đại Đồng Tiến làm ra luôn đáp ứng sự đa dạng, phong phú về mẫu mã bám sát thị hiếu, đồng thời vẫn đảm bảo giá cả cạnh tranh với chất lượng vượt trội”.
“Giải thưởng Thương hiệu quốc gia chính là đòn bẩy để Đại Đồng Tiến tiếp tục nỗ lực đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động thể hiện vai trò tiên phong, là "Nhà sản xuất Nhựa gia dụng hàng đầu tại Việt Nam" - ông Trịnh Chí Cường chia sẻ thêm.
Đại Đồng Tiến luôn lấy uy tín, chất lượng là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động của mình, xứng đáng trở thành Thương hiệu quốc gia được đối tác, khách hàng ủng hộ và đặt trọn niềm tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.