Đặc quyền tài chính cho chủ thẻ tín dụng VIB

30/03/2021 08:00 GMT+7

Chị Hoàng Thanh, Hà Nội bất ngờ khi được VIB thông báo miễn phí một số dịch vụ tài chính cho chủ thẻ tín dụng thân thiết.

Có con du học, chị Hoàng Thanh thường phải chuyển tiền sang Anh với mức phí 0,1 - 0,25% số tiền gửi. Ngoài ra, chị cũng mất một khoản không nhỏ cho dịch vụ thông báo số dư, sao kê tài khoản… phục vụ công việc ở cửa hàng tư nhân. “Được VIB tặng gói dịch vụ Mở khóa đặc quyền, tôi chuyển sang dùng dịch vụ của nhà băng này và tiết kiệm được khoảng 500.000 đồng một tháng. Tôi còn bất ngờ vì mức chi tiêu thẻ không lớn, khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng vẫn được hưởng ưu đãi quá hời so với các ngân hàng đăng ký thẻ trước đây”, chị Thanh kể.
Cũng như chị Thanh, anh Dũng Tuấn, TP.HCM tiết kiệm được một khoản phí quản lý tài khoản, kiểm đếm, rút tiền mặt và chuyển tiền trong nước tại quầy VIB. Anh Tuấn cũng thường xuyên gọi điện đến tổng đài 02838240558 để được trợ lý VIB hỗ trợ đặt chỗ tại sân bay, sắp xếp chuyến công tác, những buổi hội họp để tiết kiệm thời gian. Dùng thẻ tín dụng VIB hơn 5 năm, anh Tuấn không muốn đổi qua ngân hàng khác vì “mê” phong cách chăm sóc chu đáo ngân hàng này dành cho chủ thẻ tín dụng, đặc biệt là gói dịch vụ Mở khóa đặc quyền dành cho khách hàng có tổng hạn mức thẻ tín dụng từ 100 triệu đồng và mức chi tiêu trung bình tháng từ 15 triệu đồng.
Theo quan sát của anh Tuấn, chị Thanh, hiện nay các ngân hàng đều quan tâm chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, việc chăm sóc ở khâu bán hàng được đầu tư nhiều hơn sau bán hàng... Sau khi gắn bó với một thẻ chính, khách hàng đều được hỗ trợ qua tổng đài tư vấn, các chương trình ưu đãi... nhưng thường không được phục vụ chu đáo. Anh Tuấn thường không liên hệ được qua kênh tổng đài. Chị Thanh lại hiếm khi được hưởng dịch vụ ưu đãi. Một số ngân hàng lại chỉ quan tâm nhóm khách VIP, có vốn tiền gửi lớn, chi tiêu hạn mức cao. Với anh, chị, VIB chăm sóc chủ thẻ chu đáo, ngay cả khi hạn chi tiêu ở mức trung bình.
Chia sẻ về việc ra mắt gói Mở khóa đặc quyền cho chủ thẻ tín dụng, bà Tường Nguyễn, Giám đốc Trung tâm Thẻ VIB - cho biết: "Tại VIB, chúng tôi quan niệm một hành trình lớn luôn bắt đầu từ những trải nghiệm khác biệt. VIB đầu tư ở cả 3 khâu: nghiên cứu cho ra đời sản phẩm chất lượng, bán hàng và sau bán hàng. Chúng tôi không phân bậc khách hàng cực VIP mà đi vào chăm sóc khách hàng thường xuyên và sử dụng thẻ VIB như ngân hàng giao dịch chính. Với tất cả các chủ thẻ tín dụng, VIB có kênh tổng đài hỗ trợ 24/7, các chương trình ưu đãi hấp dẫn, ưu đãi thường niên của ngân hàng”.
Ngoài ra, nghiên cứu thị trường của VIB cho thấy, khách hàng cá nhân, đặc biệt là chủ thẻ tín dụng thường xuyên có nhu cầu chuyển tiền mặt trong và ngoài nước trực tuyến hoặc tại quầy. Việc quản lý tài khoản, sao kê, cập nhật số dư SMS Banking cũng được quan tâm… Để hỗ trợ khách hàng, VIB miễn phí dịch vụ hỗ trợ tài chính. Khách hàng tiết kiệm tối đa khi sử dụng các dòng thẻ như: VIB Happy Drive, Cash Back, Zero Interest Rate, Online Plus 2in1, Travel Élite, Premier Boundless...
Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng đặc quyền trợ lý hành trình và trải nghiệm. Qua tổng đài, chủ thẻ sẽ được nhân viên VIB hỗ trợ đặt dịch vụ VIP tại sân bay (Meet and Greet), giới thiệu điểm tham quan, thông tin tiêm chủng và yêu cầu Visa, thông tin và hỗ trợ đặt chỗ về đường sắt, khách sạn, chuyến bay, đặt xe, phòng chờ sân bay... Trợ lý hành trình sẽ giúp khách hàng thiết kế chuyến đi theo nhu cầu và đặt chỗ các dịch vụ phù hợp theo sở thích.
Trợ lý trải nghiệm giúp khách hàng chủ động cập nhật thông tin các gói ưu đãi 24/7, hỗ trợ giao hoa, tặng quà, đặt trước các địa điểm yêu thích và khám phá thêm những điểm đến như: spa, golf, nhà hàng, trung tâm mua sắm, trung tâm thẩm mỹ, thể thao, sự kiện đặc biệt..
VIB còn dành tặng các chủ thẻ trong chương trình đặc quyền nâng cấp hạng phòng miễn phí tại 40 resort cao cấp trên toàn quốc cùng đặc quyền truy cập và kết nối vào những sự kiện về nghệ thuật, ẩm thực, thời trang... tại hàng trăm đối tác ưu đãi liên kết với ngân hàng này.
Chị Hoàng Thanh dự định sẽ tận dụng tối đa ưu đãi để du lịch miền Trung vào mùa hè tới. Còn anh Dũng Tuấn không lo ngại các chuyến công tác phải lo nghĩ đặt phòng, chờ đợi ở sân bay quá lâu vì có thể an tâm giao phó cho trợ lý VIB. Đo lường của VIB cho thấy, 90% khách hàng liên lạc qua kênh tổng đài hài lòng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng này như chị Thanh, anh Tuấn. "VIB mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng bằng cách phát huy tối đa lợi thế về chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế và mạng lưới hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng phiên bản giới hạn của gói đặc quyền ra mắt lần này sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu về những trải nghiệm với đặc quyền về sự thuận tiện, nhanh chóng và khác biệt của khách hàng, trước mắt là của người dùng thẻ tín dụng", đại diện VIB cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.