Đặc quyền sống ven sông tại căn hộ D’Lusso trung tâm quận 2

03/03/2020 14:26 GMT+7

Là một trong những phân khúc BĐS “đình đám”, từ lâu nhà ở ven sông luôn là “con cưng” của thị trường với hấp lực cực lớn từ sự khan hiếm, lợi thế cảnh quan, phong thủy,… giúp “nâng tầm” phong cách sống của giới tinh hoa.

Sự hữu hạn trong hữu hạn chính là lý do mà các dự án ven sông dù ngày càng đắt đỏ nhưng vẫn không thôi được săn đón và chờ đợi.
Thế nên, giữa bối cảnh quỹ đất dọc sông tại TP.HCM gần như cạn kiệt, sự “chào sân” của khu căn hộ D’Lusso tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định không chỉ giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ tại trung tâm quận 2 mà còn là cơ hội khó bỏ qua cho nhà đầu tư muốn “săn” hàng hiếm ven sông.

Quận 2 khởi đầu phong cách sống thượng lưu ven sông

Tại các nước phát triển như Singapore, Nhật Bản, Mỹ,... việc xây dựng các khu đô thị ven sông với không gian xanh nằm trong lòng thành phố là hướng quy hoạch bền vững và tiên tiến. Theo báo cáo của Savills, không phải ngẫu nhiên mà các thành phố lớn trên thế giới đều nằm dọc hai bên bờ một con sông. Giá BĐS ven sông tại các thành phố lớn trên thế giới thường cao hơn từ 10-50%.
Ở khu Đông TP.HCM, đặc biệt là quận 2, nơi được mệnh danh là “Quận nhất mới của TP.HCM”, các khu đất dọc sông luôn được xem là vị trí "triệu đô" đắc địa, trong tầm ngắm của các chủ đầu tư BĐS. Mua nhà ven sông dần trở thành một phong cách sống “thời thượng” dành cho những chủ nhân không chỉ có tài chính mà còn có kiến thức sâu rộng, gu thẩm mỹ cao, rất khắt khe và đặt ra kỳ vọng cao khi lựa chọn không gian sống. Sở hữu một căn hộ ven sông được ví von như cầm trên tay “chiếc vé” để gia nhập một cộng đồng thượng lưu, thịnh vượng.
Nghiên cứu của Đại học Groningen (Hà Lan) cũng cho thấy, cư dân tại các khu đô thị có không gian xanh rộng lớn, ven sông sẽ có chỉ số hạnh phúc cao hơn hẳn, luôn duy trì sức khỏe và được sự ổn định cao về tinh thần, cảm xúc...

D’Lusso - hệ sinh thái chuẩn “resort” ven sông

Thế nên khu căn hộ ven sông D’Lusso được xem là một dự án “đắt giá” bởi vị trí “hiếm có khó tìm” giữa trung tâm quận 2, bước chân ra là phố thị sôi động nhưng khi về nhà lại có thể thư thái thong dong giữa thiên nhiên, sông nước.
100% căn hộ D’Lusso đều có hai mặt thoáng rộng, đón nắng gió tự nhiên, giúp điều hòa nhiệt độ, mang lại sự mát mẻ, thoáng đãng và không khí trong lành. Căn hộ được thiết kế theo phong cách châu Âu tinh tế và sang trọng, bàn giao hoàn thiện với sàn gỗ và nội thất thương hiệu hàng đầu như Kohler, Hafele…
 D’Lusso mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi

D’Lusso mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi

Để kiến tạo một môi trường sống đẳng cấp cho cộng đồng giới hạn chỉ hơn 400 căn hộ, đơn vị phát triển dự án đã dồn nhiều tâm huyết để thiết kế một “hệ sinh thái” hoàn chỉnh gồm các “tầng” tiện ích khép kín cho D’Lusso. Trước mặt dự án là dòng sông xanh êm đềm và dải công viên ven sông thơ mộng trải dài 1.400 m2. Cuộc sống dường như chậm lại và căng tràn nhựa sống khi cả gia đình có thể thư thái tản bộ qua những hàng cây xanh mát dọc theo công viên, hay dừng chân trò chuyện, đọc sách trên ghế đá ven sông…
Và để trải nghiệm sống thêm phần trọn vẹn, tầng 3 của D’Lusso là không gian nghỉ dưỡng với chuỗi hồ bơi liên hoàn trên không đẳng cấp theo phong cách resort. Nếu như các con có thể chơi đùa thỏa thích trong hồ bơi trẻ em, sân chơi nước; thì bạn có thể thư giãn tại cabana phủ xanh và thưởng thức ly cocktail tại poolbar chìm độc đáo… Trong khi đó khu thương mại dịch vụ sang trọng sẽ là nơi thoải mái vui chơi mua sắm; khu BBQ ngoài trời, khu cà phê… lại là điểm hẹn lý tưởng để quây quần bên gia đình bạn bè. Có thể nói, mỗi giây phút tại D’Lusso đều là những khoảnh khắc thi vị và đầy cảm xúc, để bạn có thể cảm nhận hạnh phúc hiện hữu mỗi ngày.
 Cư dânD’Lusso được tận hưởng những tiện ích chuẩn resort nghỉ dưỡng ngay trong khuôn viên tòa nhà

Cư dân D’Lusso được tận hưởng những tiện ích chuẩn resort nghỉ dưỡng ngay trong khuôn viên tòa nhà

Hơn thế, giữa bối cảnh quỹ đất ven sông khan hiếm và mặt bằng giá căn hộ bình quân tại trung tâm quận 2 lên đến 65 - 85 triệu đồng/m2, sự “trình làng” của D’Lusso với giá trung bình 55 triệu đồng/m2 khiến người mua ở lẫn giới đầu tư “xôn xao” kỳ vọng vào tiềm năng lợi nhuận của dự án. Các chuyên gia chỉ rõ, chính vì “cầu lớn hơn cung”, cảnh quan sông nước trong lành, quy hoạch giao thông bài bản đồng bộ, tiện ích đầy đủ nên các dự án ven sông như D’Lusso sẽ là “con gà đẻ trứng vàng”, đảm bảo khả năng tăng giá chắc chắn trong tương lai.
Giá trung bình 55 triệu đồng/m2
Thanh toán linh hoạt: Hỗ trợ vay ưu đãi  
Phát triển dự án: Rio Land
Website: dlusso.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.