Đã có combo rau củ quả giá bình ổn trên gian hàng ‘đi chợ online’

Mai Phương
Mai Phương
01/09/2021 09:46 GMT+7

Các combo rau củ, trái cây được sàn Vỏ Sò cung cấp trong vòng 1-2 ngày tại TP.HCM.

Sau khi UBND TP.HCM cho phép các đơn vị giao hàng hoạt động trở lại để phục vụ cung ứng hàng hóa, Viettel Post và sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã ngay lập tức triển khai gian hàng “đi chợ online” để cung cấp, vận chuyển thực phẩm thiết yếu cho người dân toàn thành phố.
Cụ thể, sàn Vỏ Sò đã chính thức mở trang “đi chợ online” tại địa chỉ https://hcm.voso.vn/. Khách hàng có thể đặt mua chỉ bằng vài thao tác đơn giản như truy cập vào gian hàng, lựa chọn combo rau quả theo nhu cầu, điền địa chỉ nhận hàng và thanh toán trực tuyến.
Gian hàng “đi chợ online” có đa dạng các loại combo rau xanh, hoa quả với nhiều mức giá chỉ từ 109.000 đồng, bao gồm: mướp, bí xanh, cà tím, dưa leo, bí đỏ hồ lô, cam, khóm... Các combo rau củ quả mang tên “An lành”, “An tâm” và “An toàn” được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhờ kết hợp nhiều loại rau củ dễ chế biến trong bữa ăn hằng ngày. Ví dụ, combo củ quả “An lành” 5 kg giá 125.000 đồng sẽ có 1 kg mướp, 1,5 kg dưa leo, 1 kg khổ qua, 1 kg đậu đũa và 0,5 kg đậu bắp. Hay combo trái cây 5 kg giá 135.000 đồng gồm 1 kg xoài cát, 1 kg thanh long, 1 kg ổi và 2 kg cam sành...
Bên cạnh đó, người mua được nhận ngay ưu đãi miễn phí vận chuyển (tối đa 10 kg) đến bất kỳ địa chỉ nào tại TP.HCM mà chỉ mất từ 1-2 ngày. Sàn Vỏ Sò cũng áp dụng chính sách 100% đồng kiểm và cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm không đạt chất lượng.
Để có thể cung cấp thực phẩm với giá bình ổn, sàn Vỏ Sò đã liên hệ và làm việc trực tiếp với các vườn trồng đạt tiêu chuẩn tại Lâm Đồng, Đồng Tháp, Hậu Giang… để có thể thu mua với mức giá hợp lý nhất. Các sản phẩm tại vườn trồng có đầy đủ chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, người dân có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ các loại thực phẩm trên sàn Vỏ Sò.
Công tác giao hàng được Viettel Post thực hiện với mạng lưới bưu cục và nhân sự phủ đến các cấp phường, xã; giúp đảm bảo an toàn theo đúng nguyên tắc phòng chống dịch của Chính phủ. Theo đó, 400 nhân viên bưu tá của Viettel Post đã được cấp giấy đi đường, tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng bệnh, trang bị đồ bảo hộ trong khi làm việc và tuân thủ quy trình “giao hàng không tiếp xúc” trên toàn địa bàn.
Với nguồn cung và nhân lực luôn sẵn sàng, sàn Vỏ Sò và Viettel Post có thể cung ứng 150 - 200 tấn hàng/ngày tại TP.HCM. Đại diện Vỏ Sò cũng cho biết, sắp tới sàn này cũng sẽ xúc tiến bán trực tuyến các combo rau củ quả tương tự tại Bình Dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.