D’. Palais Louis - bình rượu quý lâu năm làm thăng hoa cảm xúc

25/06/2018 09:36 GMT+7

Như bình rượu quý lâu năm, D’. Palais Louis là tòa cung điện có thể làm thăng hoa cảm xúc cho bất kỳ ai có cơ hội ngắm nhìn hoặc sở hữu.

Với kiến trúc tinh tế, nội thất, vật liệu tinh xảo bậc nhất, dự án D’. Palais Louis của Tập đoàn Tân Hoàng Minh có thể thỏa mãn mọi giác quan, là nơi làm thăng hoa cảm xúc và tận hưởng mỗi phút giây quý giá trong cuộc sống của chủ nhân.
Tòa tháp D’. Palais Louis toạ lạc tại đại lộ Nguyễn Văn Huyên, giữa quận Ba Đình và quận Cầu Giấy, là nơi không quá đông đúc nhưng cũng không xa trung tâm. Từ đây chỉ mất 5 phút đi xe để đến các địa điểm quan trọng nhất của Thủ đô như khu Ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Lotte Center, Hồ Tây... cũng như các trung tâm chính trị, tài chính, thương mại, văn hóa khác của Thủ đô.
D’. Palais Louis xây dựng trên khu đất 4.791 m2, với toàn bộ tòa tháp được ốp đá granite thủ công, kết hợp với công nghệ đúc móng Nhật Bản có thể chống động đất tới 12 độ richter, mang lại vẻ đẹp sang trọng và bền vững như thách thức thời gian.
Chỉ cần bước vào cửa, khách tham quan hoặc gia chủ đã có thể chìm đắm trong một đại sảnh tràn ngập ánh sáng từ chùm đèn pha lê tinh xảo treo trên vòm trần cao 15 m, có bức tranh sơn dầu vẽ trong 6 tháng bởi các họa sĩ từ Italia.
Đại sảnh tráng lệ với những nguyên vật liệu xa xỉ, đắt đỏ bậc nhất
Đại sảnh tráng lệ với những nguyên vật liệu xa xỉ, đắt đỏ bậc nhất
Cảm giác thư thái sẽ đến trọn vẹn khi gia chủ về căn hộ. Đó là những không gian được thiết kế hoàn hảo với các tiện nghi xa xỉ. Gia chủ có thể thư giãn trong bồn tắm của mini spa, hoặc tận hưởng phòng xông hơi hiện đại. Các nữ chủ nhân sẽ thỏa sức trổ tài nấu nướng bởi thiết bị nhà bếp từ những nhà sản xuất danh tiếng như Blum, Hafele, Fagor, trong các gian bếp sang trọng ốp đá quý và gỗ tốt, để rồi sau một bữa tối đầm ấm phong cách hoàng gia, cả gia đình được ngồi bên nhau trên bộ sofa Alfred được các nghệ nhân khâu tay từ da bò tót...
Nội thất sang trọng, cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới
Nội thất sang trọng, cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới
Những giấc mơ cũng sẽ được chắp cánh khi gia chủ ngả mình xuống chiếc giường êm ái với chăn đệm cao cấp làm bằng tơ tằm tự nhiên pha cotton, cùng chiếc gối làm từ lông ngỗng…
Ngoài các tiện nghi hoàn hảo, D’. Palais Louis còn ẩn chứa sự độc đáo, cùng giá trị trường tồn, bởi đây là dự án thể hiện phong cách của chính ông Đỗ Anh Dũng. Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong một lần tiết lộ hiếm hoi đã cho biết phải tốn 2 năm chỉ để hoàn thiện 12 căn hộ mẫu, với 5 loại, được đặt tên và trang hoàng bởi chính 5 nhà thiết kế nội thất hàng đầu châu Âu.
Đó là Căn hộ cổ kính SIGE GOLD từ nhà nội thất hàng đầu tại Florence, Italia; Căn hộ thanh thoát BAMAX từ nhà nội thất lớn và lâu đời nhất tại Italia; Căn hộ đương đại LONGHI từ nhà nội thất phong cách Fusion hàng đầu Italia; Căn hộ táo bạo và cuốn hút DRAGAN - dòng sản phẩm nội thất kết tinh từ điêu khắc và hội họa hàng đầu Italia và Căn hộ thanh lịch GIUSTI PORTOS từ nhà nội thất thủ công mỹ nghệ lâu đời Italia.
Đó là những kiệt tác nghệ thuật, đồng thời chứa đựng tâm huyết của người đứng đầu Tập đoàn Tân Hoàng Minh là Chủ tịch Đỗ Anh Dũng, ông từng bày tỏ muốn để lại công trình mang phong cách hoàng gia châu Âu này giữa lòng Hà Nội.
Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng tự tin khẳng định, ngay cả người khó tính nhất, khi đến với D’. Palais Louis cũng phải hài lòng, vì họ có thể dễ dàng tìm thấy phong cách, sự hoàn hảo, tinh tế ở từng đường nét, từng hạng mục, từng chất liệu... của kiệt tác này.
Nhân dịp mở cửa kiệt tác D’. Palais Louis, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ tặng quà tân gia để chào đón các chủ nhân. Đó là 10 năm phí dịch vụ quản lý; 10 chỗ đỗ xe ô tô cho 10 chủ nhân đầu tiên ký hợp đồng mua bán, trước ngày 15.7.2018.
Địa chỉ dự án: Số 6 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 012 3333 6666
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.