D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu nhận giải 'Dự án nhà ở đáng sống nhất'

16/04/2018 16:30 GMT+7

Với thiết kế sang trọng, kiến trúc xanh thân thiện và tiện ích, hiện đại, D’. Le Pont D’or đã được vinh danh trong hạng mục 'Khu nhà ở đáng sống nhất' tại Giải thưởng quốc gia bất động sản Việt Nam 2018.

Giải thưởng quốc gia bất động sản Việt Nam là giải thưởng quan trọng, do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, phối hợp với Cục quản lý nhà và thị trường bất động sản - Bộ Xây dựng và Trung tâm tin tức VTV24 - Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo T.Ư về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản và Bộ Xây dựng.
Sự kiện được tổ chức ngày 14.4, tại Trung tâm hội nghị quốc gia và được tường thuật trực tiếp trên VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam. “Dự án khu nhà ở đáng sống nhất” là một trong những hạng mục có nhiều đơn vị “tranh tài” trong lễ trao giải năm nay.
Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoặc dự án, công trình tiêu biểu có đóng góp xuất sắc cho sự phát triển nhanh, bền vững và minh bạch của thị trường bất động sản trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa và hội nhập, qua đó, khuyến khích và định hướng các doanh nghiệp bất động sản nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng, phát triển thương hiệu theo các chuẩn mực quốc tế; tạo ra xu hướng “xanh - sạch - đẹp” và đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao; tạo kênh tham khảo trong việc phân cấp thứ hạng thương hiệu, sản phẩm trên thị trường, giúp doanh nghiệp khẳng định được vị thế và uy tín với khách hàng...
Tại D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, cư dân có thể tận hưởng môi trường thiên nhiên trong lành
Tại D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, cư dân có thể tận hưởng môi trường thiên nhiên trong lành
D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu là dự án do Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, lịch lãm và sang trọng, nằm bên hồ Hoàng Cầu, thuộc trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội. Tòa tháp được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.363 m2, với 23 tầng nổi, 4 tầng hầm, có tổng diện tích 16.244 m2, đủ chỗ để ô tô cho toàn bộ cư dân tòa tháp.
Tại D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu, cư dân có thể tận hưởng một môi trường thiên nhiên trong lành với hồ nước, cây xanh bao quanh hòa quyện với công viên trên tầng mái rộng 1.594 m2. Với giao thông thuận tiện, cảnh quan đẹp, kiến trúc xanh của D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu là dự án được thiết kế, xây dựng theo xu hướng kiến trúc tiên tiến trên thế giới. 
Vẻ đẹp trường tồn và những tiện nghi sang trọng, hướng đến sức khỏe con người, cộng đồng và môi trường đã tạo nên sức hấp dẫn riêng của D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu.
Không chỉ có vậy, cư dân D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao như bể bơi bốn mùa 400 m2 nằm trong tổng thể khu trung tâm dịch vụ rộng tới 2.244 m2 với các dịch massage, gym, bar… phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí ngay trong tòa nhà.
Tóm lại, với vị trí đẹp, thiết kế ưu việt cùng hệ thống dịch vụ, tiện ích hoàn hảo, D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu xứng đáng được vinh danh là Khu nhà ở đáng sống nhất, trở thành chốn đi về mơ ước của cư dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.