D-Homme tọa lạc giữa trung tâm Chợ Lớn. Nơi có lịch sử phát triển lâu đời, cộng đồng cư dân đông đúc, cùng nền giao thương thịnh vượng. Việc tọa lạc ở mảnh đất quý hiếm này, D-Homme được ví như biểu tượng của kiến trúc đương đại trên vùng đất bản sắc. Surbana - đơn vị tư vấn thiết kế nổi tiếng Singapore cho biết, D-Homme sở hữu “vóc dáng” hiện đại nhưng mang “cốt cách” truyền thống khi được cách điệu trên nền chữ Nhân “人”. Với ý nghĩa dự án lấy con người làm trọng, tận tâm chăm chút từ điều nhỏ nhất. Tất cả vì cuộc sống trọn vẹn cảm xúc cho cư dân D-Homme.

Chữ Nhân 人 đầu tiên đến từ thiết kế. Kiến trúc 3 nhánh tạo cho D-Homme nét đẹp phóng khoáng, ấn tượng. Sự phóng khoáng, thoải mái thể hiện rõ hơn khi đa số căn hộ đều là căn góc với tầm nhìn rộng thoáng. Số lượng căn trên một trục hành lang của mỗi nhánh hạn chế từ 5-6 căn. Việc chia 3 nhánh sẽ giảm áp lực số căn hộ trên một trục hành lang, tạo tính riêng tư cho mỗi căn hộ.

Ưu điểm trong thiết kế 3 nhánh còn giúp mỗi căn hộ đón sáng theo phương ngang nhờ tiết diện mặt tiếp xúc lớn. Mỗi căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng, tạo cảm giác thư thái cho cư dân. Đặc biệt hơn, D-Homme còn sở hữu hệ thống khí dẫn lưu không khí chủ động, giúp gió tự nhiên được vận hành thông suốt trong nhà. Căn hộ sẽ thông thoáng, tươi mát, hạn chế tối đa vi khuẩn gây bệnh.

Hành trình chữ Nhân 人 thể hiện rõ hơn cả trong việc đầu tư chất lượng sống cho cư dân. “D-Homme dự kiến ra mắt thị trường với mức giá từ 55 triệu đồng/m2. Đi cùng với mức giá này là những đầu tư chất lượng sống bài bản, đặt nhu cầu của cư dân lên hàng đầu. Khi bạn sở hữu một căn hộ ở D-Homme bạn sẽ trải nghiệm được giá trị của sự xứng đáng” - đại diện DHA Corp chủ đầu tư dự án cho hay.

D-Homme còn rất chú trọng đầu tư những tiện ích chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Bên cạnh khu gym-fitness bình thường, D-Homme còn đầu tư khu tập Aqua-Gym, sử dụng liệu pháp thủy trị liệu tốt cho sức khỏe. Việc sử dụng lực tác động của nước để massage sẽ giúp lưu thông mạch máu, hỗ trợ hệ thần kinh, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giãn. Một trong những ưu điểm nổi bật của D-Homme chính là việc đầu tư hồ bơi điện phân đồng, không sử dụng chất tẩy clo. Công nghệ điện phân muối đồng giúp kháng khuẩn tốt cho nước mà không gây khô da và tóc khi cư dân sử dụng. Ngoài ra, hồ sục khoáng CO­­­2 ở D-Homme sẽ tái tạo các tế bào da, giúp làn da đào thải độc tố tốt hơn, mang đến làn da mịn màng săn chắc cho bà và mẹ.

Thêm một chữ Nhân 人 tại D-Homme khi yếu tố giáo dục cho trẻ rất được chủ đầu tư chú trọng. Mỗi đứa trẻ lớn lên tại D-Homme sẽ được nuôi dưỡng bằng tình yêu gia đình, xóm giềng và trưởng thành trong môi trường kiến thức bổ ích, vững vàng. Ngoài các lớp mầm non theo chuẩn giáo dục quốc tế, trẻ còn được phát triển kỹ năng quan sát, tư duy với rạp phim 4D đem đến những trải nghiệm sống động về khám phá trái đất. Lớp học piano sẽ được đặt tại khu sinh hoạt cộng đồng, tạo điều kiện để trẻ bộc lộ sở thích và thế mạnh năng khiếu.

“Đột phá, sáng tạo trên cơ sở nền tảng. Tận tâm, chăm chút trên cơ sở nhu cầu. Sáng tạo nhưng không xa rời thực tế, chăm chút dựa trên nhu cầu của cư dân, lấy con người làm trọng tâm chính là giá trị cốt lõi mà DHA thực hiện trong quá trình nghiên cứu, phát triển dự án. Không chỉ ở D-Homme, đó là kim chỉ nam trong bất kỳ dự án nào của DHA Corp” - đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Nguồn: D-Homme
Đồ họa: Lâm Nhựt

Báo Thanh Niên
19.06.2020

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.