D-Aqua và địa thế thịnh vượng trên Bến Hoa

27/11/2020 08:00 GMT+7

Vừa ra mắt thị trường, D-Aqua đã nhanh chóng lấy lòng giới đầu tư lẫn khách ở nhờ địa thế nổi trội ngay tại trung tâm quận 8.

Đây được xem là vị trí thuận lợi bậc nhất ở khu vực Tây Nam TP.HCM khi không chỉ kết tối dễ dàng đến các quận liên vùng Q.5, Q.6, Q.7 mà còn có yếu tố “cận giang” giúp mang lại cuộc sống dồi dào vượng khí cho cư dân.

Vùng đệm cho nghìn kết nối

D-Aqua tọa lạc ngay vị trí mặt tiền Bến Bình Đông, Q.8 hay còn gọi quen thuộc là Bến Hoa Tết của người Sài Gòn. Khu vực này được xem là địa thế nổi bật của Q.8 khi nằm ngay trong khu liên vùng gồm các quận như Q.5, Q.6, Q.7. Đây là lợi thế khác biệt rất lớn của D-Aqua so với các dự án của khu Tây nằm về hướng Tây Bắc như Q.12, Hóc Môn, Củ Chi, Bắc Bình Chánh.
Cụ thể, trong bán kính gần quanh dự án là các trục đường lớn như Võ Văn Kiệt, Phạm Thế Hiển, Phạm Hùng, Hưng Phú, cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Chữ Y… giúp kết nối nhanh đến các quận nói trên trong 10 - 20 phút. Cư dân sẽ không phải nhọc công di chuyển quá xa để đi làm và thụ hưởng các tiện ích ngoại vi sẵn có ngay trong khu vực như: TTTM Aeon Mall, Hùng Vương Plaza; siêu thị Co.op Mart, Big C; hệ thống cửa hàng tiện lợi Bách Hóa Xanh, Vin Mart+; trung tâm giao thương Chợ Lớn; công viên, trường học các cấp, bệnh viện.
Dự án D-Aqua trên mặt tiền Bến Bình Đông, Q.8

Dự án D-Aqua trên mặt tiền Bến Bình Đông, Q.8

Lợi thế lớn hơn cả của D-Aqua khi tọa lạc tại Q.8 chính là việc dễ dàng kết nối đến khu Nam Sài Gòn như Phú Mỹ Hưng, Q.7 thông qua đường Nguyễn Văn Linh, Dương Bá Trạc, Nguyễn Văn Cừ. Từ đó, cư dân sẽ dàng tiếp cận những tiện ích cao cấp như Lotte Mart, TTTM SC Vivo City, Crescent Mall, BV Quốc tế FV, BV Tim Tâm Đức…
Không chỉ có mạng lưới giao thông hiện hữu, trong quy hoạch tương lai, Q.8 sẽ trở thành vùng lõi tạo sức bật không chỉ cho nội khu mà còn cho các vùng láng giềng. Cụ thể vừa qua, UBND TP.HCM đã chính thức có quyết định tái khởi động dự án cầu Bình Tiên với tổng mức đầu tư 3.507 tỷ, chiều dài 3.2 km, gồm 4 làn xe. Khi hoàn thiện, cầu Bình Tiên sẽ bắt qua Kênh Tàu Hủ - Kênh Đôi, kết nối thuận tiện Q.6 và Q.8, đồng thời giảm áp lực cho đường Võ Văn Kiệt, tạo đà kết nối nhanh hơn đến Q.1, Q.4, Q.5.
D-Aqua sở hữu vị trí thuận lợi với mạng lưới giao thông liên vùng hiện đại

D-Aqua sở hữu vị trí thuận lợi với mạng lưới giao thông liên vùng hiện đại

Trong ảnh là đại lộ Võ Văn Kiệt đoạn qua Kênh Tàu Hủ Q.8

Lợi thế kết nối khu vực sẽ càng rõ nét hơn với sự hiện diện của các tuyến Metro, gồm tuyến Metro số 3A (Bến Thành - Tân Kiên), Metro số 5 (ngã tư Bảy Hiền - cầu Sài Gòn), hay tuyến Metro số 6 kết nối giữa tuyến số 2 Bến Thành - Tham Lương và tuyến số 3A… trong tương lai gần.

Địa thế “cận giang” cho cuộc sống thịnh vượng

Nằm ngay trên Bến Bình Đông, Q.8 với 125m giáp sông, D-Aqua thừa hưởng ưu thế “vượng khí” dồi dào. Trước mặt dự án là Kênh Tàu Hủ, nơi giàu giá trị lịch sử với hoạt động giao thương tấp nập một thời. Việc tiệm cận sông nước sẽ giúp không khí ở D-Aqua luôn mát mẻ, trong lành. Cư dân nhờ đó tận hưởng sự thư thái và sức khỏe tốt hơn. Về mặt phong thủy, sông nước đóng vai trò quan trọng khi luân chuyển phúc khí, giúp gia chủ cuộc sống thuận lợi và công việc hanh thông.
Không chỉ vậy, D-Aqua còn tạo dấu ấn riêng bằng việc “sở hữu” một Bến Hoa Tết lâu đời ngay trước cửa dự án. Người dân thành phố không còn lạ với không khí “rinh Tết” náo nhiệt, nhộn nhịp nơi đây. Mỗi khi vừa cúng tiễn ông Táo về trời vào 23 tháng Chạp, nhà nhà người người nô nức đi chợ Hoa Bình Đông, chọn cho mình những chậu mai, chậu cúc vàng rực, ấm áp mong một năm mới phát tài. Truyền thống được nuôi dưỡng hàng trăm năm đã tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho D-Aqua mà hiếm dự án nào có được.
Với mặt tiền trải dài 125m trên Bến Hoa Tết Bình Đông, D-Aqua sở hữu vẻ đẹp rất riêng mà không dự án nào có được

Với mặt tiền trải dài 125m trên Bến Hoa Tết Bình Đông, D-Aqua sở hữu vẻ đẹp rất riêng mà không dự án nào có được

Trong xu hướng phát triển chung của thành phố, những lưu vực ven các kênh, rạch sẽ tiếp tục được chỉnh trang, cải tạo. Kênh Tàu Hủ cũng sẽ tiếp tục được nạo vét, khơi thông. Từ đây đến năm 2025, chính quyền thành phố tiếp tục thực hiện lộ trình “gạn đục khơi trong” cho kênh Tàu Hủ, Kênh Đôi, Kênh Tẻ (giai đoạn 2) qua khu vực bến Bình Đông, bến Phú Định với tổng mức đầu tư hàng nghìn tỉ đồng. Cú hích về một diện mạo mới hoàn toàn cho khu vực kênh Tàu Hủ, bến Bình Đông sẽ sớm được thực hiện.
Với những ưu thế về vị trí nói trên, D-Aqua đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý trên thị trường cuối năm. Ở góc độ đầu tư, việc tiệm cận trung tâm, gần sông nước sẽ gia tăng giá trị không ngừng cho dự án. Với khách ở, sẽ giúp thuận tiện đi lại kết nối, dễ dàng thụ hưởng tiện ích và sức khỏe dẻo dai hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.