Cuốn sách Tân Hiệp Phát Innnovation nặng hơn 100 kg xác lập kỷ lục

Thanh Xuân
Thanh Xuân
10/10/2019 18:40 GMT+7

Ngày 10.10, Tổ chức kỷ lục Việt Nam đã trao xác nhận kỷ lục và huy hiệu cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát về cuốn sách khổng lồ THP Innnovation.

Cuốn sách THP Innnovation ghi chép lại 899 sáng tạo về sản phẩm, mỗi sản phẩm được phân bổ ngành hàng, giới thiệu thành phần và mô tả về sản phẩm.
Sách được in trên chất liệu PP, mỗi trang sách với 3 lớp giấy được dán đè lên nhau, bao gồm một lớp giấy nền tạo độ cứng, một lớp giấy lụa tạo độ dẻo và in ấn, cuối cùng là lớp giấy kính làm nên vẻ sang trọng của cuốn sách. Bìa sách được làm từ gỗ, và khắc laser.
Kích thước quyển sách là 83,5x131 cm và nặng hơn 100 kg. Toàn bộ cuốn sách được đặt trên bệ đỡ khung sườn được làm bằng nhôm và được lắp ghép bằng ốc vít đảm bảo kết cấu vững chắc.
Cuốn sách THP Innovation được lên ý tưởng trong vòng 6 tháng. Chế bản cuốn sách là cả một quá trình công phu. Khâu thiết kế và trình bày đã cần tới 1.000 giờ lao động để tìm ra phương án tối ưu. Quá trình in ấn và đóng sách được đội ngũ 16 người thực hiện trong hơn 39 ngày.
Sau đó, để được ghi nhận, một sản phẩm phải trải qua 3 vòng đánh giá để đảm bảo rằng đây là sản phẩm mới và chưa từng xuất hiện trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.