Cuộc sống vẹn tròn khi làm mẹ

24/03/2015 06:22 GMT+7

Khi bé con chào đời là lúc bản năng thực hiện thiên chức làm mẹ trỗi dậy và hoàn thiện mỗi ngày.

Khi bé con chào đời là lúc bản năng thực hiện thiên chức làm mẹ trỗi dậy và hoàn thiện mỗi ngày.

Bản năng làm mẹ hoàn thiện
Mẹ nâng niu từ mái tóc làn da, chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ, từng tấm áo, theo dõi sự thay đổi và phát triển dù nhỏ nhất của bé. Mẹ luôn muốn dành điều tốt nhất cho thiên thần nhỏ. Chẳng hạn như việc giặt giũ quần áo, đây là mối quan tâm hàng đầu của mẹ: làm sao giặt quần áo thật sạch mà không gây kích ứng làn da mỏng manh, nhạy cảm của bé yêu. Nhiều mẹ đã chọn cách giặt tay thay cho giặt máy.
SF-140XTV/SF-160XTV
14kg 16kg
Bí quyết giặt giũ quần áo từ mẹ Lưu Hương Giang
Lưu Hương Giang chia sẻ trước kia Giang luôn cảm thấy áy náy vì bận rộn không có nhiều thời gian chơi với con. Do ngại lồng giặt không đủ sạch, vì sau thời gian dài sử dụng, chất bẩn thường tích tụ bên trong máy giặt ảnh hưởng đến khả năng giặt sạch của máy. Vì thế nên dù mất nhiều thời gian hơn, Giang vẫn tự tay giặt riêng quần áo của con.
Vết bẩn bên ngoài lồng giặt
Vì sao ta luôn cố gắng loại bỏ chất bẩn bám vào lồng giặt mà không ngăn chúng tích tụ ngay từ đầu?
Giờ thì Giang đã tìm được giải pháp cho việc giặt giũ. Dòng máy giặt thông minh từ Hitachi với công nghệ Auto Self Clean - tự động làm sạch lồng giặt, giúp ngăn ngừa chất bẩn bám vào lồng giặt ngay từ đầu. Rất đơn giản, chỉ cần nhấn nút Auto Self Clean khi khởi động, máy giặt sẽ tự động vệ sinh lồng giặt khi giặt quần áo.
Từ nay quần áo cả nhà luôn sạch hoàn hảo, không còn sợ bị bám bẩn li ti. Chính vì vậy, Giang thật sự yên tâm giao việc giặt giũ cho máy giặt Hitachi để có thêm thời gian chăm sóc và vui chơi cùng con gái.
* Máy giặt Hitachi với công nghệ Auto Self Clean giúp quần áo luôn sạch hoàn hảo
Truy cập microsite sản phẩm hoặc website Hitachi để biết thêm thông tin về máy giặt Hitachi với chức năng tự làm sạch lồng giặt Auto Self Clean.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.