Cuộc sống trọn vẹn tại Vinhomes

21/04/2017 14:00 GMT+7

Cư dân tại những khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes không chỉ tin tưởng vào chất lượng và tiến độ dự án đảm bảo mà còn hài lòng bởi hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ và sự an tâm.

Sự an tâm này có được là nhờ dễ dàng được tiếp cận nguồn thực phẩm sạch và hàng hóa có truy xuất nguồn gốc để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Sống an tâm với những điểm đến mua sắm an toàn tin cậy

Trong khi vấn nạn thực phẩm bẩn khiến mỗi gia đình Việt phải đau đầu thì cư dân sinh sống trong các dự án của Vinhomes vẫn luôn được bảo đảm một nguồn thực phẩm “xanh - sạch” nhất. Nằm trọn trong khu đô thị hoặc ở khu vực kết nối thuận tiện với các khu đô thị Vinhomes, hệ thống siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện ích Vinmart+ của Tập đoàn Vingroup luôn mang đến cho cư dân sự an tâm với những thực phẩm sạch được kiểm nghiệm và minh bạch trong khâu sản xuất.

An tâm mua sắm tại Vinmart
An tâm mua sắm tại Vinmart

Dễ thấy cư dân của các dự án đi trước như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City hay Vinhomes Riverside đã hài lòng như thế nào với hệ thống thực phẩm khép kín, quy trình quản lý nghiêm ngặt này. Chị Hà My - một cư dân tại Vinhomes Royal City chia sẻ: “Từ khi sinh sống ở khu đô thị với siêu thị cung cấp thực phẩm sạch VinMart, gia đình tôi không cần lo lắng tìm mua rau củ quả, đồ tươi sống nữa mà an tâm lựa chọn tại VinMart”.

Cùng chung quan điểm, anh Nguyễn Duy Độ (Vinhomes Times City) nhận định: “Chúng tôi luôn vững tin vì biết rằng nguồn gốc thực phẩm ở Vinmart có thể truy xuất bất cứ khi nào cần. Nhất là các sản phẩm nông sản VinEco được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Israel khiến tôi an tâm tuyệt đối”.

Nông sản sạch VinEco được phân phối độc quyền tại hệ thống Vinmart, Vinmart+
Nông sản sạch VinEco được phân phối độc quyền tại hệ thống Vinmart, Vinmart+

Sống trọn vẹn cùng hệ thống tiện ích toàn diện

Đặc quyền của cư dân Vinhomes là được thụ hưởng vô vàn những tiện ích sống trọn vẹn được đáp ứng chu toàn theo cách của Vingroup. Từ cuộc sống khỏe mạnh tươi mới với những không gian rèn luyện thể thao chuyên biệt, an tâm về sức khỏe cùng hệ thống y tế chất lượng cao, thoải mái thảnh thơi nhờ những những mô hình mua sắm đẳng cấp - shophouse, Vincom, VinMart,…

Đó cũng là yếu tố tiên quyết khiến các dự án bất động sản của tập đoàn khi tung ra thị trường đều được đón nhận nồng nhiệt, ghi nhận những con số bán hàng đáng ngưỡng mộ.  

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long: Trái tim xanh - nơi cuộc sống an lành

Dự án Vinhomes Dragon Bay cũng không nằm ngoài xu hướng đó và trở thành lựa chọn làm nơi “an cư - lạc nghiệp” hàng đầu của cư dân Quảng Ninh.

Không chỉ sở hữu tầm nhìn panorama tuyệt đẹp hướng ra vịnh Hạ Long, 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, bầu không khí nghỉ dưỡng trong lành từ biển, Vinhomes Dragon Bay còn được quy hoạch và đầu tư một hệ thống tiện ích và dịch vụ hướng tới chất lượng sống thực chất mang đẳng cấp quốc tế để trở thành khu đô thị biển đáng sống bậc nhất. Không chỉ là những dịch vụ tiện ích mua sắm giúp cư dân tiếp cận được nguồn thực phẩm sạch có thể truy xuất nguồn gốc, tại Vinhomes Dragon Bay còn bao gồm một hệ thống gần 18 tiện ích và dịch vụ thượng lưu khác. Sống tại Vinhomes Dragon Bay, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống an ninh tiêu chuẩn mà Vingroup áp dụng, cùng với đó là dịch vụ khám - chữa bệnh với Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec 5 sao ngay sát khu đô thị.

Cuộc sống đầy đủ tiện ích tại Vinhomes Dragon Bay
Cuộc sống đầy đủ tiện ích tại Vinhomes Dragon Bay

Vinhomes Dragon Bay là dự án tiên phong khi mang lại những điều kiện sống tiện nghi cả về vật chất lẫn tinh thần tới khách hàng và những giá trị tinh túy không dành cho số đông. Lần đầu tiên tại thành phố biển Hạ Long, một clubhouse 5 sao được xây dựng và đi vào hoạt động, cư dân được tham gia các hoạt động thể thao tăng cường sức khỏe tại phòng tập gym và yoga, bể bơi bốn mùa trong nhà, đón khách tại sảnh lounge sang trọng.

Anh Lê Xuân Cảnh - một cư dân mới chuyển về ở, kể rằng gia đình anh quyết định mua nhà tại Vinhomes Dragon Bay chỉ trong vòng chưa đầy 2 tiếng - chia sẻ: “Nhà đẹp là một phần thôi còn tôi mua ở đây vì rất thích không gian, cảnh quan và các tiện ích ở đây. Mua nhà là mua cả những yếu tố đó. Giờ bố mẹ tôi không cần phải đi đâu nghỉ dưỡng, vì nhà mình chính là chuẩn resort trong lòng Hạ Long rồi”.

Hội tụ những điểm ưu việt, Vinhomes Dragon Bay đang có sức hút khó cưỡng đối với giới doanh nhân và thành đạt tại Quảng Ninh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.