Cuộc phỏng vấn ông Wonjoon Kang - Giám đốc điều hành Kornova Investments Ltd.

25/05/2018 10:00 GMT+7

Kornova là một trong số ít các công ty chuyên về lĩnh vực đầu tư nước ngoài, đầu tư định cư với bề dày kinh nghiệm 12 năm tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động luôn đồng hành, mang đến kết quả thành công cho khách hàng.

Chúng tôi đã có một cuộc trao đổi cùng ông Wonjoon Kang - Giám đốc điều hành Kornova Investments Ltd.
- Kornova đã có 12 năm tại Việt Nam, ông nghĩ thế nào về vị trí của Kornova trong lĩnh vực đầu tư định cư khi vấn đề này ngày càng phổ biến ở Việt Nam?
Wonjoon Kang: Tập đoàn Kornova hiện có VPĐD ở Canada, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.
Lĩnh vực đầu tư định cư hiện đang rất phát triển và nhu cầu đầu tư định cư của người dân Việt Nam ngày càng tăng. Tôi tự tin rằng Kornova đã tạo được vị trí vững chắc trong thị trường thông qua việc giữ vững uy tín, chất lượng dịch vụ và các dự án đầu tư an toàn nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Tôi nghĩ rằng khi đến với bất kỳ công ty tư vấn đầu tư định cư nào, yếu tố đầu tiên khách hàng nên cân nhắc đó chính là sự lâu dài và số năm kinh nghiệm tư vấn của công ty. Với 12 năm trong lĩnh vực tư vấn định cư ở Việt Nam, uy tín và kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ tư vấn Kornova chính là hai yếu tố thu hút khách hàng đến với chúng tôi.
- Cách đây 12 năm, đầu tư định cư là một khái niệm mới với người dân Việt Nam, nhưng theo tài liệu thống kê hiện nay, đầu tư định cư đã phát triển mạnh hơn rất nhiều. Vậy Kornova có những điểm nổi bật nào so với các công ty di trú khác trên thị trường?
Vào năm 2006, chỉ có 3 công ty di trú hoạt động tại Việt Nam trong đó có Kornova. Vì thế Kornova được coi là một trong những công ty đầu cư định cư tiên phong ở Việt Nam. Vào thời điểm đó Kornova giới thiệu với khách hàng chương trình định cư Canada. Đến nay, đã có nhiều công ty di trú khác ra đời, và làm nhiều nhất là chương trình EB-5.
Kornova không chạy theo việc cạnh tranh những công ty khác vì chúng tôi tin rằng giá trị - chất lượng của từng chương trình đầu cư định cư cùng dự án đầu tư là những yếu tố khẳng định thương hiệu Kornova.
- Kornova cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình làm hồ sơ đầu tư định cư, xin hỏi Kornova thực hiện cam kết đó như thế nào?
Thật ra đầu tư định cư không đơn giản như mọi người nghĩ, nhất là chương trình đầu tư EB-5, là chương trình đầu tư có rủi ro.
Khi chúng tôi bắt đầu tư vấn chương trình đầu tư định cư EB-5 cho Việt Nam cách đây 9 năm, ngoài kinh nghiệm lâu năm về di trú, chúng tôi đã thành lập một đội ngũ nhân viên phụ trách tài chính, pháp lý, tư vấn, xử lý hồ sơ, xét duyệt những dự án EB-5 kỹ lưỡng và hoàn chỉnh nhất để hỗ trợ khách hàng lựa chọn dự án đầu tư an toàn.
Trước khi xâm nhập vào thị trường Việt Nam, tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Tôi tin rằng mình có thể đóng góp trong việc phát triển lĩnh vực đầu tư định cư cho Việt Nam qua việc nâng cao chất lượng và uy tín của ngành. Trong tương lai gần, sẽ có nhiều công ty di trú thật sự chuyên nghiệp, chúng tôi có thể thành lập một hiệp hội để cùng hợp tác và đẩy manh sự phát triển của ngành tại Việt Nam.
- Theo ông, khi tìm đến 1 chương trình đầu tư định cư, khách hàng cần tìm hiểu những gì trước tiên?
Bất kỳ khách hàng nào tìm kiếm chương trình định cư ở nước ngoài cũng đều nên suy nghĩ thật kỹ. Có những khách hàng mất thời gian khá lâu, tư vấn rất nhiều lần để quyết định; cũng có những khách hàng quyết định nhanh chóng sau 1-2 ngày. Nên điều quan trọng nhất là khách hàng hiểu được lý do quyết định đầu tư định cư.
Khách hàng nên xác định muc đích thật sự của việc đầu tư định cư. Bản thân tôi định cư ở Canada từ lúc nhỏ, tôi hiểu được cuộc sống của một người định cư ở nước ngoài là như thế nào. Tôi mong khách hàng của mình có sự chuẩn bị thật kỹ vê tâm lý khi quyết định đi định cư ở nước ngoài.
- Xin ông chia sẻ về kế hoạch phát triển Kornova trong vòng 5 năm tới?
Chúng tôi sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, cung cấp những dự án đầu tư định cư tốt bậc nhất trong thi trường, nhất là dự án EB-5. Chúng tôi hiểu rằng đầu tư định cư là một quá trình lâu dài, có thể đến 6 -7 năm. Phương châm của Kornova là cam kết đồng hành cùng khách hàng đến khi khách hàng có được giấy tờ định cư và ổn định cuộc sống ở nơi mong muốn.
- Xin cảm ơn ông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.