Cuộc đua tiện ích trong các dự án condotel

12/09/2016 12:59 GMT+7

Các doanh nghiệp bất động sản nghỉ dưỡng tiếp tục tăng tốc trong cuộc đua tiện ích khi ngày càng có nhiều hạng mục đẳng cấp mang tính riêng biệt trong các dự án.

Bể bơi vô cực trong suốt
Bể bơi nước mặn vô cực đáy kính trên tầng cao nhất của tòa tháp thuộc dự án tổ hợp căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại Panorama Nha Trang - Apartment&Hotel mang đến cho gia chủ các căn hộ những trải nghiệm bất tận về không gian và thời gian.
Bể bơi “vô cực” (infinity pool) là loại được thiết kế tạo hiệu ứng không có thành bể khiến ta có cảm giác hình ảnh hồ nước kéo dài vô tận tới chân trời. Ý tưởng xây dựng bể bơi vô cực được cho là bắt nguồn từ Pháp từ thế kỷ thứ XIV. Trên thế giới, nhiều địa danh đã trở nên nổi tiếng khi sở hữu những bể bơi vô cực tuyệt vời, đẳng cấp nhất như ở Vịnh Marina Bay (Singapore), Bali (Indonesia) hay Grace Santorini (Hy Lạp), Cộng hòa Maldives…
Tại Panorama Nha Trang chủ sở hữu các căn hộ và du khách tới nghỉ dưỡng sẽ có những trải nghiệm không kém phần đẳng cấp khi được hòa mình vào dòng nước như trải dài bất tận. Cùng với thiết kế ấn tượng mô phỏng theo đường cong mềm mại của bờ biển Nha Trang và mặt cắt hình Elippse của tòa nhà, đồng thời được đặt ở tầng cao nhất - tầng 39 của tòa tháp, bể bơi vô cực tại Panorama còn mang đến cho gia chủ một tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ thành phố Nha Trang.
Nếu như hồ bơi ở những khách sạn khác thường bị giới hạn về tầm nhìn thì từ bể bơi vô cực của Panorama Nha Trang, gia chủ có thể thỏa sức phóng tầm mắt chiêm ngưỡng bãi biển và toàn cảnh thành phố. Đó là những trải nghiệm khác nhau từ khoảnh khắc tràn đầy năng lượng khi đón chào bình minh cho đến giây phút hoàng hôn lãng mạn cũng như khi thành phố ngập ánh đèn đêm.
Đáy của các bể bơi thường được lát gạch thì tại Panorama Nha Trang mang đến một trải nghiệm khác khi đáy bể được làm bằng kính trong suốt. Điều đó không chỉ mang đến cảm giác bể bơi như trải dài bất tận mà còn có chiều sâu vô cùng như đang được tắm ở biển.
Với đặc thù của dự án nằm ở trên tầng cao nên rất khó để bơm nước từ biển vào mà nước mặn được tạo ra bằng cách điện phân muối trong nước hồ bơi. Muối hòa vào nước hồ bơi được sử dụng là muối natri clorua hay còn gọi là muối ăn gia đình. Quá trình khử trùng nước trong hồ bơi bằng clo tiêu chuẩn sẽ được thực hiện một cách liên tục để duy trì chất lượng nước trong điều kiện an toàn, lành mạnh và diệt tảo. Đặc biệt, chất vệ sinh cũng được sản xuất tự động trong nước hồ, do đó không có việc xử lý, lưu trữ hoặc thêm hóa chất vào hồ bơi.
Cuộc đua tiện ích trong các dự án condotel 1
Tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao
Panorama Nha Trang tọa lạc trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố và đúng trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương, công trình có hướng nhìn trực diện ra biển. Đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, với Quảng Trường Trung Tâm là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hoá, xã hội. Dự kiến dự án được bàn giao cho khách hàng trong quý II/2018.
Ngoài bể bơi vô cực, ở tầng cao nhất của Panorama Nha Trang còn có bar và nhà hàng rooftop mang phong cách thượng lưu, cho phép du khách từ trên cao ngắm nhìn những khoảnh khắc đặc biệt của thành phố biển: ngắm pháo hoa, countdown… một cách hoàn hảo nhất. Từ tầng thượng của tòa nhà, gia chủ cũng như du khách chọn Panorama Nha Trang làm chốn dừng chân sẽ có những trải nghiệm ngoạn mục khi trầm mình vào làn nước mát, ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp trên bãi biển và thành phố trong khi nhâm nhi những ly cocktail hảo hạng.
Panorama Nha Trang cũng là biểu tượng của cuộc sống trong mơ về hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao với không gian spa thư giãn sang trọng hay trải nghiệm trong phòng gym hiện đại bậc nhất thành phố.
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang hợp tác cùng các đơn vị uy tín, dày dặn kinh nghiệm để thực hiện dự án như Tổng thầu Design&Build - Coteccons, đơn vị tư vấn giám sát - Apave, Ngân hàng bảo lãnh và Tài trợ cho khách mua căn hộ là Techcombank… Tauzia - thương hiệu quản lý khách sạn, tòa nhà nổi tiếng của Pháp sẽ vận hành dự án sau khi hoàn tất.
Lễ ra mắt dự án Tổ hợp căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại Panorama Nha Trang tại Hà Nội được tổ chức từ 8h30 đến 11h30 ngày 17.9.2016.
Địa điểm: Crystal Grand Ballroom, Khách sạn Lotte Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình
Thông tin chi tiết: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang: 12B Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa.
Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, tòa nhà Diamond Flower, lô C1 đường Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0911 868 131

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.