Cùng Miski khám phá xu hướng giày dép 2015

24/12/2014 08:00 GMT+7

Nhân dịp khai trương của cửa hàng giày dép mang thương hiệu Miski cao cấp, các bạn sẽ có dịp sở hữu những đôi giày 'cực chất' cho mùa lễ hội cuối năm với giá thật ưu đãi cùng những phần quà cực hấp dẫn.

Nhân dịp khai trương của cửa hàng giày dép mang thương hiệu Miski cao cấp, các bạn sẽ có dịp sở hữu những đôi giày “cực chất” cho mùa lễ hội cuối năm với giá thật ưu đãi cùng những phần quà cực hấp dẫn.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần và bạn đang có ý định sắm sửa những đôi giày xinh đẹp nâng gót sen hồng, hãy đến với showroom của thương hiệu giày dép cao cấp Miski tại 191-193 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp để nhanh chóng sở hữu những sản phẩm chất lượng cao và mẫu mã đẹp khỏi bàn với giá cả vô cùng hợp lý cùng những ưu đãi bất ngờ.
Với chất lượng đảm bảo và mẫu mã phong phú, bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình
Nhằm hướng tới sự kết nối dài lâu với khách hàng nên nhân dịp khai trương, thương hiệu giày dép thời trang cao cấp Miski dành tặng khách hàng đến tham quan mua sắm tại showroom với những ưu đãi đặc biệt và vô số những phần quà hấp dẫn khác như mascara, son môi hay mặt nạ colagen.
Đến với showroom các chị em sẽ có dịp khỏa lấp khát khao làm đẹp cho đôi chân ngọc ngà của mình bằng sản phẩm giày dép ấn tượng với những kiểu dáng độc đáo, phong phú, chất liệu cao cấp cùng chính sách đổi hàng và bảo hành uy tín.
Uy tín của chúng tôi xây dựng dựa trên sự hài lòng về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm của khách hàng
Uy tín của chúng tôi xây dựng dựa trên sự hài lòng về chất lượng và mẫu mã của sản phẩm của khách hàng
Vẻ đẹp hoàn thiện được tôn lên và sự tin tưởng của khách hàng nhờ những sản phẩm mà showroom cung cấp là mục tiêu hoạt động to lớn showroom. Chính vì thế, những sản phẩm tại đây luôn phải đảm bảo những yêu cầu tiên quyết như chất lượng và mẫu mã đa dạng để phục vụ nhu cầu của các chị em.
Với mục tiêu hướng đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao, mẫu mã đẹp nhằm đáp ứng được bản năng làm đẹp bẩm sinh của các chị em nên dòng sản phẩm giày dép thời trang cao cấp Miski đã khẳng định được thế mạnh của mình và nhanh chóng trở thành trở thành một trong những thương hiệu thời trang giày dép ấn tượng thu hút trên thị trường hiện này.
Những mẫu giày mang thương hiệu Miski luôn nổi bật, tinh tế về màu sắc và kiểu dáng
Dịp khuyến mãi mừng khai trương tại các showroom mới tại 191-193 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp hứa hẹn sẽ đem đến cho phái đẹp nhiều bất ngờ thú vị. Đến đây, các chị em không chỉ có cơ hội kiếm tìm và kết thân với những đôi giày hoàn hảo cho phong cách của mình với giá ưu đãi mà còn nhận được chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất và những phần quà cực hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.