Cùng Eximbank trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ Priority

15/01/2021 16:37 GMT+7

Ngày 12.1.2021 vừa qua, Eximbank chính thức ra mắt dịch vụ Priority cùng Thẻ tín dụng Quốc tế Eximbank - Priority Visa Signature dành riêng cho phân khúc khách hàng ưu tiên.

Tại lễ ra mắt dịch vụ, ông Nguyễn Cảnh Vinh - quyền Tổng giám đốc Eximbank đánh giá việc ra mắt dịch vụ Priority là cột mốc quan trọng khẳng định sự cải tiến không ngừng về chất lượng dịch vụ của Eximbank. Với thông điệp "trải nghiệm sự khác biệt", dịch vụ mang đến các trải nghiệm nhanh chóng cho khách hàng trong không gian sang trọng, riêng biệt tại các đơn vị kinh doanh của Eximbank trên toàn quốc. Hiện dịch vụ Priority thí điểm tại Eximbank TP.HCM. Trong quý 4/2021, ngân hàng sẽ tiến hành triển khai rộng rãi trên toàn quốc.

Ông Nguyễn Cảnh Vinh - quyền Tổng Giám đốc Eximbank (ở giữa) cùng Ban Điều hành ngân hàng cắt băng khánh thành khai trương dịch vụ tại Lounge của dịch vụ Priority Banking tại Eximbank TP.HCM

Ông Nguyễn Cảnh Vinh - quyền Tổng Giám đốc Eximbank (ở giữa) cùng Ban Điều hành ngân hàng cắt băng khánh thành khai trương dịch vụ tại Lounge của dịch vụ Priority Banking tại Eximbank TP.HCM

Đại diện ngân hàng cho biết một trong ba nền tảng giá trị cốt lõi của Eximbank là lấy khách hàng làm trọng tâm. Tuy nhiên, do sự cạnh tranh của thị trường tài chính, từ trước đến nay ngân hàng vẫn chú trọng nhiều vào sản phẩm, chưa thật sự triển khai đầy đủ các giá trị cốt lõi. Do đó, dịch vụ Priority ra đời sẽ giúp hướng đến khách hàng một cách toàn diện hơn. Cùng với đó, ngân hàng tiếp tục chuyển đổi, nâng cấp tất cả các cấu phần liên quan đến nghiệp vụ của cán bộ nhân viên, công nghệ và công tác vận hành.

"Chúng tôi cam kết tri ân khách hàng bằng các dịch vụ ngày càng hoàn thiện và nâng cấp trải nghiệm, mang lại nhiều giá trị cho phân khúc khách hàng ưu tiên. Trong thời gian tới, chúng tôi mong muốn sẽ nhận được sự đóng góp quý báu từ quý khách hàng trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, từ đó tiếp tục cải tiến điều chỉnh để ngày càng kiện toàn, hoàn hảo hơn", ông Nguyễn Cảnh Vinh chia sẻ.

Lounge của dịch vụ Priority Banking tại Eximbank TP.HCM - 4B Tôn Đức Thắng, Quận 1

Lounge của dịch vụ Priority Banking tại Eximbank TP.HCM - 4B Tôn Đức Thắng, quận 1

Tham dự sự kiện ra mắt, ông Đặng Ngọc Hòa, một khách hàng của Eximbank TP.HCM đánh giá đây là ngân hàng năng động, chịu khó đổi mới, bắt kịp xu hướng công nghệ để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Ông Hòa nhận xét dịch vụ mới mang đến trải nghiệm không gian riêng tư, bảo mật, khiến ông an tâm khi giao dịch và hài lòng khi được phục vụ chuyên biệt.

Trong sự kiện, Eximbank còn giới thiệu dòng thẻ tín dụng Eximbank - Priority Visa Signature mới. Thẻ áp dụng công nghệ tiên tiến, hội tụ nhiều ưu đãi từ các đối tác độc quyền của Visa với hạn mức tối thiểu đến 200 triệu đồng. Hạn mức thẻ thiết kế chuyên biệt theo nhu cầu và yêu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh tính năng hoàn tiền khi chi tiêu, chủ thẻ Eximbank - Priority Visa Signature còn được hưởng nhiều quyền lợi như phí chuyển đổi tiền tệ ưu đãi 2,5% trên số tiền giao dịch, gói bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức bồi thường lên đến 10,5 tỉ đồng, miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu.

Bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó tổng giám đốc Eximbank (thứ ba từ trái sang) trao cho những vị khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ Eximbank - Priority Visa Signature

Bà Đinh Thị Thu Thảo - Phó tổng giám đốc Eximbank (thứ ba từ trái sang) trao cho những vị khách hàng đầu tiên sở hữu thẻ Eximbank - Priority Visa Signature

Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại hối và tài trợ thương mại, Eximbank còn có quan hệ hợp tác với hơn 600 ngân hàng đại lý tại 75 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong năm 2019-2020, Eximbank còn nhận các giải thưởng về chất lượng thanh toán quốc tế từ các ngân hàng hàng đầu thế giới như JP Morgan, Bank of New York Mellon, Wells Fargo, CitiBank.

Tháng 9.2020, hãng đánh giá tín nhiệm quốc tế Standard và Poor's công bố mức tín nhiệm đối tác dài hạn của ngân hàng Eximbank là B+ với triển vọng ổn định. Trong năm 2020, Eximbank nhận thông báo cấp hạn mức tài trợ thương mại và hạn mức tín dụng tuần hoàn từ Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) với tổng giá trị hạn mức 31 triệu USD (tương đương 725 tỉ đồng). Hạn mức này sẽ giúp ngân hàng nâng cao sức mạnh trong thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, đáp ứng các nhu cầu tài trợ thương mại của khách hàng doanh nghiệp. Ngày 11.1 vừa qua, nhà băng còn nhận giải thưởng "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc" từ Ngân hàng JP Morgan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.