Cung điện đá D'. Palais Louis: trường tồn như tinh thần của người tinh hoa

30/12/2020 08:00 GMT+7

Cung điện đá D'. Palais Louis được mệnh danh là "kiệt tác vượt thời gian" với những giá trị độc tôn hiếm tại Việt Nam. Tập đoàn Tân Hoàng Minh tự tin khẳng định cung điện đá D'. Palais Louis có thể đứng vững hàng trăm năm.

Trường tồn từ nguyên vật liệu được tinh tuyển

Cung điện đá D'. Palais Louis là một trong những tòa nhà duy nhất tại Việt Nam được ốp đá granite toàn bộ mặt ngoài và bốn mặt giếng trời từ tầng 1 đến tầng đỉnh, mang lại vẻ đẹp sang trọng và trường tồn theo thời gian. Ứng dụng công nghệ treo đá và bắt vít, lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam với mong muốn kiến tạo công trình đẹp bất chấp dòng chảy của thời gian.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã kỳ công chọn đến hàng trăm loại đá đẹp, đắt tiền từ các thủ phủ nổi tiếng về đá trong và ngoài nước

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã kỳ công chọn đến hàng trăm loại đá đẹp, đắt tiền từ các thủ phủ nổi tiếng về đá trong và ngoài nước

Hướng đến mục tiêu “trường tồn cùng thời gian” cho cung điện đá D’. Palais Louis, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đầu tư tài chính gấp 2 lần cho giải pháp kết cấu của tuyệt phẩm này so với những dự án thông thường. Nền móng được đúc theo công nghệ của Nhật Bản đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những đế vương thời hiện đại.
Chất lượng trường tồn của cung điện đá D'. Palais Louis còn thể hiện qua từng chi tiết được hoàn thiện chu đáo. Có thể kể đến hệ thống 6 thang máy Otis lồng kính hình cầu mạ vàng đắt giá với khung lồng kính máy bay phản lực bền bỉ, đồng thời giúp giảm tối đa tiếng ồn và rung lắc.

Trường tồn bởi loạt tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao

Nghệ thuật không chỉ thể hiện chân - thiện - mỹ, mà còn có thể trường tồn bằng sự cảm thụ của người thưởng thức. Lần đầu tiên tại Việt Nam, có sản phẩm bất động sản tựa như một nơi triển lãm nghệ thuật hội hoạ, nâng tầm phong cách sống cho những người tinh hoa. Cung điện đá D’. Palais Louis sở hữu đại sảnh cao 12,5m được ốp đá cẩm thạch sang trọng. Sàn được ốp đá cao cấp toát lên sự sang trọng khi phát ra âm thanh đặc biệt trong từng bước chân.
Hành lang triển lãm đặc biệt của Cung điện đá D’. Palais Louis

Hành lang triển lãm đặc biệt của Cung điện đá D’. Palais Louis

Đặc biệt, toàn bộ tranh trang trí nơi đại sảnh, cũng như khắp các hành lang đều được vẽ tay từ họa sĩ lừng danh người Ý miêu tả cuộc sống của giới quý tộc châu Âu, theo kiến trúc hoàng gia của các khách sạn hàng đầu thế giới. Đây cũng là một trong những giá trị độc tôn không hoà lẫn với bất kỳ công trình nào khác của cung điện đá D’. Palais Louis.

Trường tồn về tinh thần và vận khí

Giá trị vật chất không phải là thứ duy nhất được Tập đoàn Tân Hoàng Minh chú trọng đầu tư cho cung điện đá D’. Palais Louis. Một nơi ở dành cho người tinh hoa được kiến tạo bởi vật chất đắt giá là điều hiển nhiên. Song song đó, sự trường tồn về tinh thần và vận khí dành cho các quý chủ nhân cũng cần phải được đảm bảo.
Cung điện đá D’. Palais Louis sở hữu 8 mặt thoáng với giếng trời rộng hơn 400m2 giúp lưu thông không khí và mang thiên nhiên đến từng ô cửa. Kết hợp nhạc nước đẳng cấp ngay bên trong tòa nhà, vừa tạo ra cảnh quan sang trọng, vừa làm sống động từng giây từng phút cuộc sống thường ngày. Nước còn đại diện cho vận khí nơi đây. Nguồn nước phun cao đến 16m suốt cả ngày, nhìn ngắm thấy vui tươi tinh thần, tràn trề vận khí.
Cụm bể bơi 4 mùa tại tầng mái tòa nhà là khoảng trời miên man để cư dân tương lai vừa thư giãn, vừa ngắm nhìn cả thành phố. Hãy thử tưởng tượng, sau một ngày dài quý vị làm việc mệt mỏi, trở về nơi mình ở để thả lỏng tâm trí và tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho ngày mới. Từ đó tinh thần cũng thoải mái và phấn chấn.
Mỗi căn hộ của cung điện đá D’. Palais Louis đều phục vụ cho sự tiện nghi và bồi dưỡng tinh thần cho quý chủ nhân. Nội thất sang trọng, độc đáo với sự lựa chọn tinh tế từng loại chất liệu, tỉ mỉ trong gia công từng chi tiết và ý tưởng thiết kế từ những thương hiệu nội thất danh tiếng hàng đầu từ Pháp và Italia. Dịch vụ chất lượng quốc tế xứng tầm đẳng cấp chủ nhân: dịch vụ bảo hiểm cá nhân đầu tiên tại Việt Nam hay chỉ cần liên hệ quầy Concierge tại tiền sảnh, mọi nhu cầu riêng biệt sẽ được đáp ứng với tấm lòng tận tâm nhất với dịch vụ vận hành đẳng cấp.
Cung điện đá D'. Palais Louis còn áp dụng công nghệ đỉnh cao để phục vụ cho cuộc sống người tinh hoa. Đó là tầng hầm đỗ xe hiện đại bậc nhất Việt Nam. Với độ dốc 3% hiếm có và khả năng thoát nước đặc biệt, việc đỗ và tìm vị trí xe mỗi ngày trở nên vô cùng dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Hãy chọn cung điện đá D'. Palais Louis cho tinh thần trường tồn và vận khí của chính quý vị.
Cung điện đá D'. Palais Louis - Kiệt tác không dành cho 99,9875% người Việt
Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần nhà D’ Land
Hotline: 08 3333 6666
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.